Amiri Saito – Diễn Viên Trẻ Trong Ngành Phim Hot Nhật Bản

Amiri Saito - Diễn Viên Trẻ Trong Ngành Phim Hot Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến những nữ diễn viên trẻ tuổi và cực kì nóng bỏng, tham gia vào các bộ phim JAV. Điển hình trong số đó chính là cô nàng Amiri Saito, nữ diễn viên nóng bỏng với khuôn mặt ngây thơ gây náo loạn giới trẻ. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thông tin về nàng diễn viên xinh đẹp này ở phần bài viết Hot trend dưới đây. 

Nữ diễn viên Amiri Saito- Một vài thông tin tiểu sử

Amiri Saito sinh ngày 23/1/2000 và gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên JAV vào tháng 9/2019 khi mới 19 tuổi. Cô hiện là diễn viên trực thuộc công ty Prestige và được xem là con gà đẻ trứng vàng của công ty. Saito được biết đến là một hot girl xinh đẹp với vẻ ngoài dịu dàng và xinh đẹp, nhưng số đo ba vòng 85/59/88 cm của cô nàng Amiri Saito lại khá gợi cảm và khiến cánh đàn ông phải mê đắm.

Được biết, cô từng làm việc tại một quán cà phê cosplay cô hầu gái, với phong cách nóng bỏng và thu hút, trước khi trở thành diễn viên phim người lớn. Sở thích của Amiri Saito là cosplay lại những hình tượng nàng hầu và cô nàng luôn theo đuổi hình ảnh nữ thần tượng trong ngành giải trí. Đặc biệt ở lĩnh vực phim người lớn, thần tượng của Amiri chính là Yuna Ogura, nữ diễn viên sinh năm 1998.

Cô tiếp tục có tên trong danh sách những nữ diễn viên nóng bỏng nhất năm của xứ xở hoa anh đào bởi vẻ đẹp trong trẻo, niềm đam mê nghề nghiệp của mình. Thu nhập từ đóng phim của cô đang tăng lên từng tháng chứng tỏ cho thực lực và độ hot của nàng diễn viên này. Cô được dự đoán sẽ có khả năng giành giải Oscar cho phim người lớn Nhật Bản trong thời gian tới.

Nữ diễn viên Amiri Saito- Một vài thông tin tiểu sử
Nữ diễn viên Amiri Saito- Một vài thông tin tiểu sử

Xem thêm :

Những điều thú vị về nàng diễn viên Amiri

Dù nổi tiếng tại xứ xở phù tang, nhưng không phải ai cũng biết đến phong cách và vẻ đẹp của nàng diễn viên Saito Amiri. Cô nàng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân tương đối kín tiếng về đời tư của mình.  

Những điều thú vị về nàng diễn viên Amiri
Những điều thú vị về nàng diễn viên Amiri

Mỹ nhân Saito Amiri- Nữ hoàng cosplay của ngành phim Nhật

Sở thích của cô nàng Saito Amiri là chụp và cosplay các nhân vật mà cô yêu thích. Cô nàng thích cosplay như một người giúp việc, nữ sinh, y tá và cảnh sát. Sau đó chụp những bộ ảnh gợi cảm đốt mắt người xem. Đó là lý do mà nàng diễn viên này lại cực kỳ hút fan hâm mộ.

Mỹ nhân Saito Amiri- Nữ hoàng cosplay của ngành phim Nhật
Mỹ nhân Saito Amiri- Nữ hoàng cosplay của ngành phim Nhật

Cô nàng Amiri Saito được biết đến qua nhiều tựa phim nóng hút mắt 

Ước mơ được nhiều người biết đến luôn cháy bỏng trong lòng nên năm 19 tuổi,  Amiri không ngần ngại coi việc trở thành diễn viên phim người lớn là sự nghiệp chính của mình. Một trong những thầy bói của Amiri là Yuna Ogura, nữ thần trong lòng nhiều anh em mê JAV. Nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1998 đã phải lòng Yuna ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự quyến rũ và tính cách vui vẻ của cô.

Tìm kiếm thần tượng cũng là một trong những sở thích của nàng diễn viên trẻ tuổi, bởi cô cho rằng mình cần học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị tiền bối. Amiri Saito hiện có 35.000 người theo dõi trên Twitter, đây là một con số đáng kinh ngạc đối với một cô gái. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường bao gồm ăn uống, vui chơi, chụp ảnh bikini mát mẻ để giữ dáng, giới thiệu sản phẩm mới…

Trong ngành công nghiệp giải trí ngày nay, nơi tỷ lệ người đẹp nổi tiếng rồi lụi tàn là không ít, hàng chục nghìn người đẹp mới hoạt động mỗi năm và một “chiến trường sắc đẹp” gay gắt khiến các mỹ nhân JAV phải nỗ lực không ngừng. Cũng chính nhờ sự cạnh tranh đó, sau khi đóng vai chính, yêu cầu về kỹ năng diễn xuất và khí chất của nữ diễn viên Amiri cũng đã tăng lên.

Những nữ diễn viên cùng thế hệ đang cạnh tranh với Amiri Saito

Bằng tuổi với Amiri Saito, Aiga Mizuki là người đẹp sinh năm 2000, cô cũng gia nhập ngành công nghiệp JAV từ sớm. Kể từ năm 2019, nàng mỹ nhân đã xuất hiện trong các bộ phim người lớn. Cô nàng được fan đánh giá là sở hữu một vẻ đẹp Á Đông ấn tượng, trông rất dịu dàng và đáng yêu. Hiện tại, Mizuki đang tham gia quay video JAV chuyên nghiệp của Moodyz. Những bộ phim của cô rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, chính vì vậy, cô được đánh giá là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Saito. 

Bên cạnh đó còn có nữ diễn viên trẻ Hikari,  cô gia nhập giới giải trí với tư cách diễn viên JAV vào tháng 10 năm 2020. Hiện là thành viên độc quyền của Soft On Request. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, cô nàng đã khiến các fan điên đảo bởi vẻ đẹp và sự thu hút của mình. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Link xem trực tiếp có thể đem đến cho quý độc giả những thông tin bổ ích về nàng mỹ nhân Amiri Saito. Cô nàng này chắc chắn sẽ giành được nhiều thành công hơn nữa nhờ vẻ đẹp ngoại hình tuyệt vời của mình trong tương lai.