Top 10 Cầu Thủ Giàu Nhất Thế Giới – Những Ngôi Sao Sáng Giá

Top 10 Cầu Thủ Giàu Nhất Thế Giới - Những Ngôi Sao Sáng Giá

Những cầu thủ giàu nhất thế giới đang được người hâm mộ quan tâm. Cầu thủ càng nổi tiếng thì càng sở hữu khối tài sản khủng. Ở bài viết câu chuyện bóng đá dưới đây, Link xem trực tiếp sẽ chia sẻ bật mí cầu thủ nào giàu nhất thế giới. 

Top 1- Faiq Jefri Bolkiah, tiền vệ sở hữu tài sản lớn

Khi nhắc tới danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới không thể bỏ qua Faiq Jefri Bolkiah. Cầu thủ sinh năm 1998 sinh ra trong gia đình hoàng tộc. Không quá ngạc nhiên khi anh sở hữu tài sản lớn từ gia đình. 

Tài sản là 2.300 chiếc ô tô, 8 máy bay Boeing, 5 du thuyền hạng sang, 500 ngôi nhà và cung điện..Tổng giá trị tài sản này lên tới 20 tỷ USD. Với khoản tiền này đã giúp anh đứng đầu danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới. Bolkiah là tiền vệ chuyên nghiệp của câu lạc bộ tại Bồ Đào Nha và đội tuyển Brunei. 

Top 1- Faiq Jefri Bolkiah, tiền vệ sở hữu tài sản lớn
Top 1- Faiq Jefri Bolkiah, tiền vệ sở hữu tài sản lớn

Xem thêm : 

Top 2 – Lionel Messi, siêu sao bóng đá có thu nhập khủng

Siêu sao Lionel Messi trở thành cầu thủ có thu nhập khủng tại đội bóng Barcelona. Không chỉ thành công với bóng đá, mà Messi còn có nguồn thu từ đầu tư bất động sản, hợp đồng quảng cáo.

Tài sản của siêu sao này được ước lượng lên tới 400 triệu USD. Và đây là số tài sản ròng của Messi. Tính tới thời điểm này, Lionel Messi cán mốc thu nhập trên 1 tỷ USD.

Top 2 - Lionel Messi, siêu sao bóng đá có thu nhập khủng
Top 2 – Lionel Messi, siêu sao bóng đá có thu nhập khủng

Top 3 – Cristiano Ronaldo, cầu thủ giàu nhất thế giới

Ronaldo nằm trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Nguồn thu nhập của anh tới từ việc thi đấu cho đội Juventus, các hoạt động quảng cáo, kinh doanh. CR7 đang sở hữu tổng thu nhập khoảng 91 triệu USD.

Anh trở thành cầu thủ cán mốc khối tài sản 1 tỷ USD vào năm 2020. Nguồn thu lớn nhất tới từ chi phí quảng cáo. Mỗi hợp đồng quảng cáo của Ronaldo lên tới 1 triệu Euro. 

Hợp đồng quảng cáo bao gồm: 1 buổi chụp hình, 5 chiếc áo phông có chữ ký, các bài đăng trên mạng xã hội.

Top 3 - Cristiano Ronaldo, cầu thủ giàu nhất thế giới
Top 3 – Cristiano Ronaldo, cầu thủ giàu nhất thế giới

Top 4 – Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo tài năng của AC Milan

Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic người Thụy Điển là một trong những tiền đạo đá hay nhất châu Âu. Anh đang khoác áo đội AC Milan. Tính đến thời điểm này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có tới 500 bàn thắng. 

Anh trở thành nhân tố tạo nên thành công của AC Milan. Tính trung bình cứ mỗi trận anh đều ghi được 1.5 bàn. Ibrahimovic sở hữu được khoản chuyển nhượng lên tới 186 triệu USD.

Ở mùa giải 2020-2021, tiền vệ này ghi được 15 bàn thắng sau 19 trận thi đấu. Chính phong độ này đã giúp anh có được mức thu nhập khoảng 138.000 USD/ tuần. Đây là còn số ấn tượng của cầu thủ này. 

Không chỉ có khoản tiền lớn từ bóng đá, anh còn có nguồn thu nhập từ quảng bá hình ảnh cho nhiều thương hiệu. Khối tài sản ròng đã lên trên 190 triệu USD.

Top 5- Neymar thuộc top cầu thủ giàu nhất thế giới

Neymar là một trong những cầu thủ chơi bóng hay nhất câu lạc bộ Paris Saint Germain. Anh nằm trong danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới. 

Neymar sở hữu mức lương cao thứ nhì châu Âu

Cầu thủ này đã bắt đầu ký hợp đồng với câu lạc bộ PSG cuối năm 2017. Thời gian gia hạn hợp đồng lên tới 5 năm. Tổng mức thu nhập lên tới 600 triệu USD. Mức lương này đã giúp Neymar đứng thứ 2 tại châu Âu, chỉ sau Messi. Với mức thu nhập này, Neymar lọt vào danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới. 

Neymar có nguồn thu lớn từ hợp đồng quảng cáo 

Không chỉ có nguồn thu từ bóng đá, Neymar còn kiếm tiền khủng từ hợp đồng quảng cáo. Khoản tiền này còn nhiều hơn khi thi đấu cho PSG. Anh đang đại diện cho nhiều doanh nghiệp tại Brazil.

Những hợp đồng tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Gillette, Red Bull và Beats Electronics…Khoản thu từ các hợp đồng này rơi vào khoảng 30 triệu USD. Neymar được mệnh danh là gương mặt vàng của làng quảng cáo. Cầu thủ này còn tham gia phát triển dự án hỗ trợ trẻ em nghèo với sáng kiến nghệ thuật, thể thao, giáo dục…

Top 6 – Wayne Rooney, chân sút vĩ đại của MU

Cựu cầu thủ Wayne Rooney từng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử thi đấu của đội tuyển MU. Anh ra sân tổng cộng 559 lần và ghi được 253 bàn thắng. Cầu thủ 38 tuổi này còn ghi dấu ấn với đội tuyển Anh với 53 bàn thắng sau 120 lần ra sân. 

Anh được đánh giá là “Cầu thủ vàng của bóng đá Anh”. Hiện tại, Rooney đã giải nghệ và trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng Derby County. Khoản thu nhập của anh tới từ thi đấu bóng đá, các khoản tiền thưởng, hợp đồng quảng cáo đã đem về khoản tiền kếch xù. Tài sản hiện có của Rooney khoảng hơn 200 triệu USD. Anh cũng trở thành cầu thủ giàu nhất thế giới. 

Top 7- Gareth Bale, cầu thủ giàu nhất thế giới

Chàng tiền vệ Gareth Bale người xứ Wales là ngôi sao thuộc top cầu thủ giàu nhất thế giới. Chỉ dưới 30 tuổi nhưng anh đã sở hữu khối tài sản lên tới 114 triệu bảng Anh. Số tiền này tới từ mức lương khi thi đấu cho đội tuyển Real Madrid. 

Mức thu nhập khoảng 350 nghìn bảng mỗi tuần. Anh còn là gương mặt thân quen cho nhiều thương hiệu thời trang. Vì vậy khoản tiền Bale kiếm được từ quảng cáo cũng rất lớn. 

Top 8 – Andres Iniesta, cầu thủ Tây Ban Nha giàu nhất 

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng được xếp trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới. Iniesta được xem là cầu thủ trụ cột của Barca. Từ đầu thế kỷ 21, chính cầu thủ này đã giúp Barca vươn lên soán ngôi của Real Madrid tại giải La Liga. 

Andres Iniesta trở thành tượng đài ở Camp Nou. Anh đã giành được 30 danh hiệu lớn nhỏ và thi đấu 500 trận. Với tài năng của mình đã giúp Iniesta trở thành cầu thủ sở hữu mức thu nhập lớn. 

Top 9 – Mohamed Salah, cầu thủ giàu nhất thế giới người Ai Cập

Mohamed Salah là cầu thủ chuyên nghiệp người Ai Cập. Anh đang chơi cho đội tuyển Liverpool. Và Salah trở thành một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới. Ở bài viết câu chuyện bóng đá dưới đây, Link xem trực tiếp sẽ chia sẻ bật mí cầu thủ nào giàu nhất thế giới. 

Dù đá cho câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia Ai Cập thì Salah đều thể hiện được vai trò quan trọng của mình. Tổng giá trị tài sản mà siêu sao này có được là trên 70 triệu USD. 

Khi ký hợp đồng với đội bóng Liverpool, Salah đã nhận mức lương 90 nghìn bảng mỗi tuần. Tới nay mức lương này đã tăng lên 200 nghìn bảng mỗi tuần. Không chỉ vậy anh còn ký hợp đồng quảng cáo với các nhãn hiệu nổi tiếng như Uber, Falken Tires, Vodafone,…