Vợ Pique – Shakira và cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu sao Barca

Vợ Pique - Shakira và cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu sao Barca

Pique và Shakira là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá thế giới. Họ chính thức xác nhận yêu nhau vào thời điểm tháng 3 năm 2011. Tuy nhiên, sau 12 năm chung sống, đôi bên đã đường ai nấy đi. Hãy cùng Linkxemtructiep tìm hiểu về vợ Pique cũng như nhìn lại chuyện tình đổ vỡ của cả 2 thông qua nội dung bài viết ngày hôm nay nhé!

Đôi nét về vợ Pique

Nếu như bạn là một fan hâm mộ nhiệt thành của bộ môn thể thao vua cũng như chàng cầu thủ Pique thì chắc chắn biết rằng vợ anh có tên Shakira. Cụ thểm vợ Pique có tên đầy đủ là Shakira Isabel Mebarak Ripoll. Cô nàng sinh năm 1977 tại Colombia và là một giọng hát nổi tiếng bậc nhất của dòng nhạc Latin.

Trong suốt sự nghiệp của mình, vợ Pique từng đoạt giải Grammy cho Album Latin Pop xuất sắc nhất năm 2011 cũng như Album Latin Rock xuất sắc năm 2006. Các ca khúc nổi tiếng của cô đã thực hiện có thể kể đến là Hips Don’t Lie, Waka Waka…

Vợ Pique và cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu sao Barca

Như đã đề cập trước đó, cặp đôi Pique và Shakira đã chính thức đường ai nấy đi sau khoảng thời gian 12 năm chung sống bên nhau. Nguyên nhân được cho là vợ Pique đã phát hiện ra anh ngoại tình với người khác. Sau đây, hãy cùng theo chân Linkxemtructiep nhìn lại chuyện tình buồn của cặp đội cũng như tìm hiểu xem ai là “kẻ thứ ba” chen chân vào hạnh phúc giữa Pique và Shakira nhé!

Khoảng thời gian làm quen

Vợ Pique và anh lần đầu tiên gặp nhau là vào mùa hè năm 2010. Khi ấy, cả hai đang cùng nhau quay chung MV “Waka Waka”, ca khúc chủ đề của vòng chung kết World Cup diễn ra ở Nam Phi.

Vợ Pique và anh lần đầu tiên gặp nhau là vào mùa hè năm 2010
Vợ Pique và anh lần đầu tiên gặp nhau là vào mùa hè năm 2010

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vợ Pique đã khiến anh mê mệt. Đáng chú ý khi Shakira hơn chàng tới 10 tuổi nhưng lại sở hữu chiều cao thua kém nhau rất nhiều (1m57 và 1m94).

Sau đó, Pique đã đi tìm mò khắp nơi để có được số của Shakira. Cặp đôi cũng thường nhắn tin qua lại những vẫn chưa phải là người yêu. Đáng chú ý có một tin nhắn rằng Pique hứa sẽ cùng tuyển Tây Ban Nha vào đến chung kết để gặp lại Shakira bởi cô nàng sẽ hát trong trận đấu cuối cùng.

Như định mệnh, Tây Ban Nha của Pique năm đó đã vào đến chung kết và thậm chí còn hạ luôn Hà Lan để lần đầu giành được cúp vàng World Cup trong lịch sử. Từ đó, Pique đã dần chiếm được trái tim của người đẹp này.

Đọc thêm các câu chuyện thể thao hấp dẫn khác của Linkxemtructiep:

Vợ Pique và anh công khai hẹn hò

Vào thời điểm cuối tháng 10 năm 2010, vợ Pique chính thức chia tay với bạn trai lâu năm Antonio de la Rua. Đáng chú ý khi nguyên nhân không phải do cầu thủ người Tây Ban Nha gây ra mà là do cặp đôi xảy ra quá nhiều tranh cãi.

Vợ Pique và anh công khai hẹn hò ít lâu sau khi cô nàng và người yêu cũ chia tay
Vợ Pique và anh công khai hẹn hò ít lâu sau khi cô nàng và người yêu cũ chia tay

Chỉ một vài tháng sau ngày Shakira đổ vỡ, những tin đồn về chuyện tình cảm giữa cô nàng cũng như Pique xuất hiện ngày càng nhiều hơn trên các mặt báo nổi tiếng. Tuy nhiên, cả hai vẫn không xác nhận chuyện yêu đương. Tuy nhiên, tới tháng 2/2011, dân tình thấy vợ Pique xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của anh chàng (đáng chú ý khi Pique và Shakira đều sinh vào ngày 2/2, cách nhau đúng 10 năm).

Ít ngày sau, cặp đôi bị báo chí bắt gặp đang tình tứ trong một nhà hàng tại Tây Ban Nha. Cuối cùng, tới thời điểm tháng 3/2011, vợ Piqu xác nhận cô và chàng đang yêu nhau bằng việc đăng tải một bức hình chụp chung. Ít lâu sau đó, tới lượt cầu thủ người Tây Ban Nha “khẳng định tình cảm” bằng việc leo lên sân khấu, khóa môi cô nàng Shakira ngay trong show nhạc được tổ chức tại Tây Ban Nha.

Khoảng thời gian hạnh phúc của vợ Pique và anh

Vợ Pique và anh có 2 người con chung
Vợ Pique và anh có 2 người con chung

Sau khi chính thức công khai yêu nhau, vợ Pique và anh đã bên nhau cũng như có một khoảng thời gian chung sống hạnh phúc. Rồi chuyện gì tới cũng tới, cặp đôi chào đón hai nhóc tì vô cùng đáng yêu. Đầu tiên là Milan vào năm 2013 và Sasha vào năm 2015.

Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây là cả 2 dù đã có con chung nhưng vẫn không quyết định kết hôn và về chung một nhà. Lý do là vợ Pique muốn anh không ngừng cố gắng để tình cảm giữa cặp đôi không bao giờ bị nguội lạnh.

Pique và vợ chính thức đường ai nấy đi

Vào ngày 4/6 năm 2023, vợ Pique và anh cùng lên tiếng xác nhận rằng họ đã ly thân và không còn sống chung với nhau nữa. Lý do được đưa ra ở đây là cô nàng phát hiện ra cựu sao Barca ngoại tình. Ít lâu trước khi thông báo trên xuất hiện, đôi bên cũng đã xảy ra những cãi vã.

Pique và vợ chính thức đường ai nấy đi
Pique và vợ chính thức đường ai nấy đi

Và người được cho rằng đã xuất hiện cũng như chen chân vào hạnh phúc gia đình của vợ Pique và anh đó chính là Clara Chia Marti – cô nàng kém Pique tới 12 tuổi.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu đôi nét về vợ Pique cũng như nhìn lại chuyện tình buồn của cặp đôi từng được mệnh danh là đẹp nhất nhì làng bóng đá thế giới thông qua nội dung bài viết ngày hôm nay. Nếu thấy hay, đừng quên hãy tiếp tục theo dõi lẫn ủng hộ Linkxemtructiep nhé!