Belle Delphine: Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng Cộng Đồng Mạng

Những điểm nhấn trong quá trình phát triển sự nghiệp

Là một trong những nhân vật gây bão không gian mạng với sức hút sự táo bạo của mình, Belle Delphine ngày càng có sức ảnh hưởng lớn và giành được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng hiện nay. Hãy cùng Linkxemtructiep tìm hiểu chi tiết hơn về đời tư, sự nghiệp cũng như những điểm ấn tượng nổi bật của cô nàng cá tính này, qua bài viết Hot Trend dưới đây.

Belle Delphine: Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng Cộng Đồng Mạng
Belle Delphine: Nữ Diễn Viên Nổi Tiếng Cộng Đồng Mạng

Xem thêm : 

Bạn biết gì về Belle Delphine?

Belle Delphine có tên thật là Mary-Belle Kirschner là một trong những cô gái cực kỳ nổi tiếng và có sức hút trên mạng xã hội trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đời tư và những dấu ấn nổi bật của cô nàng ngay sau đây.

Bạn biết gì về Belle Delphine?
Bạn biết gì về Belle Delphine?

Chi tiết về đời tư của Belle Delphine

Nữ diễn viên, người mẫu và streamer nổi tiếng này được sinh ra ở Nam Phi và chỉ mới hơn 22 tuổi. Sau khi lớn lên, cô chuyển đến nước Anh sinh sống và làm việc tại đất nước này cho đến hiện tại.

Belle được biết đến là một người có sức ảnh hưởng to lớn trên mạng xã hội mặc dù tuổi đời còn rất trẻ. Thời trẻ của cô nàng cũng khá gian nan khi bỏ học vào năm 16 tuổi và bắt đầu với nghề bồi bàn. 

Một thời gian sau cô bắt đầu tìm kiếm những cơ hội mới trên mạng Internet. Đầu tiên, cô thành lập một kênh Youtube và tập trung vào mảng vlog hàng ngày. Nội dung của kênh chuyên về hướng dẫn trang điểm. Từ đây, cô nàng dẫn được mọi người biết đến và ngày càng phát triển mạnh theo hướng sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Những điểm nhấn trong quá trình phát triển sự nghiệp

Sau khi bắt đầu được nhiều người biết đến trên mạng xã hội, Belle tiếp tục thử sức với lĩnh vực cosplay. Cô ấy bắt đầu hóa trang thành một nhân vật anime nổi tiếng. Cách hóa trang nhân vật của cô ấy rất đặc biệt với vẻ ngoài đầy quyến rũ và táo bạo đã giúp thu hút ngày càng nhiều cư dân mạng quan tâm, ưa thích và bị thu hút.

Đến cuối năm 2019, cô đã tạo nên sự bùng nổ trên mạng nhờ hoạt động kinh doanh Gamer Girl Sell Bathwater. Tuy nhiên, chuyện này cũng gây ra tranh cãi lớn khi cô đắng một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mình đang tắm với bộ đồ tắm cực kỳ sexy. Mục đích của cô là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm chai nước tắm nhỏ với giá tiền 30 USD. Chính vì vậy mà các từ khóa Belle Delphine porn hay Belle Delphine nude mới được tìm kiếm với tỷ suất cao chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Nhờ vào công việc kinh doanh này, Belle Delphine trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Kênh cá nhân của cô thu hút hàng triệu lượt theo dõi với những từ khóa tìm kiếm luôn nằm ở top đầu.

Sau sự thành công lớn này, cô tiếp tục quay trở lại vào năm 2020. Thời điểm này, cô tiếp tục gây bão mạng với sự táo bạo trong cả tạo hình và trang phục.

Những điểm nhấn trong quá trình phát triển sự nghiệp
Những điểm nhấn trong quá trình phát triển sự nghiệp

Tìm hiểu về hồ sơ IG Belle Delphine

Đến thời điểm hiện tại Belle IG đã đạt hơn 6 nghìn lượt theo dõi, trong đó tài khoản Twitter của cô có hơn 15 nghìn lượt theo dõi. Điểm đặc trưng của cô nàng chính là bộ tóc giả màu hồng và hóa thân cosplay nổi tiếng đã tạo nên sức hút cực kỳ lớn trên mạng xã hội. Nhờ đó cô dần sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ trong một thời gian ngắn.

Mỗi bức ảnh của cô luôn dễ dàng đạt được hàng nghìn đến hàng triệu lượt thích và nhiều bình luận đi kèm từ khán giả của nhiều nước trên thế giới.

Ngoài tài khoản trên, cô còn có một Belle Delphine OnlyFans Leak. Theo thông tin từ Gamer Girl, cô đã kiếm được số tiền khá nhiều, đến 1 triệu đô la từ OnlyFans chỉ trong thời gian một tháng.

Chỉ tính 35 đô la cho việc đăng ký OnlyFans, số lượt theo dõi của Belle Delphine đã đạt đến 28 nghìn. Đây thật sự là một con số ấn tượng mà bất kỳ người nổi tiếng nào cũng đều mơ ước.

Bị chỉ trích khi chuyển hướng diễn xuất phim 18+

Có thể nói, mặc dù thật sự nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng. Tuy nhiên, cái tên Belle Delphine cũng chính là minh chứng cho những thị phi và scandal.

Cụ thể, vào năm 2021 khi cô đột ngột chuyển hướng sang đóng phim 18+ đã vấp phải sự phản đối của rất nhiều fan hâm mộ. Điều này không có gì đáng kinh ngạc khi mà số lượng fan của cô dưới 18 tuổi là khá đông. 

Có lẽ do vấp phải sự chỉ trích quá mạnh mẽ, cô nàng đã yên lặng biến mất trên mạng xã hội trong một thời gian khá dài. 

Ngoài ra, phong cách thời trang mới đây táo bạo và kinh dị của cô cũng khiến cho nhiều fan và khán giả phải phát hoảng. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc nổi tiếng quá nhanh chóng thông qua video về quảng cáo chai nước tắm đã khuyến khích cho trào lưu tắm bồn. Từ đó, nhiều video về nội dung người lớn liên quan đến việc tắm bồn bắt đầu ra đời và phát triển.

Đến thời điểm hiện tại, mọi người vẫn chưa biết cô nàng sẽ tiếp tục xuất hiện với điểm khác biệt nào nữa không. Điều này khiến cho khá nhiều cư dân mạng tò mò cũng như mong chờ.

Lời kết

Tóm lại, Belle Delphine là điển hình của sự nổi tiếng cũng như thị phi trên mạng xã hội trong những năm qua. Mặc dù không thể phủ nhận sự thành công của cô, tuy nhiên các video và hình ảnh gần đây với tạo hình táo bạo và kinh dị cũng gây phản cảm không ít cho người hâm mộ. Linkxemtructiep hy vọng sẽ thấy được những thay đổi tích cực của cô nàng nổi tiếng và tài năng này trong thời gian sắp tới.