Ichika Hoshimiya – Nữ diễn viên 18+ Nhật Bản gợi tình nhất

Ichika Hoshimiya - Nữ diễn viên 18+ Nhật Bản gợi tình nhất

Ichika Hoshimiya được biết đến là một trong những nữ JAV hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Cô nàng thường xuyên gây lóa mắt người xem với loạt ảnh bikini, nude cực kỳ quyến rũ. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu qua các thông tin của em gái này và chiêm ngưỡng một vài hình ảnh mới nhất, qua bài viết Hot Trend dưới đây nhé!

Ichika Hoshimiya - Nữ diễn viên 18+ Nhật Bản gợi tình nhất
Ichika Hoshimiya – Nữ diễn viên 18+ Nhật Bản gợi tình nhất

Xem thêm : 

Tiểu sử cô nàng hot girl man ảnh 18+ Ichika Hoshimiya

Vào năm 2018, Ichika Hoshimiya gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn, khi đó cô vẫn còn đang là một sinh viên trên giảng đường đại học. Em gái trẻ sinh năm 1998 này có xuất thân là một người mẫu. Ban đầu, khi đứng cạnh dàn các mỹ nhân trong studio nổi tiếng bậc nhất ngành AV S1,  Ichika không quá nổi bật trước những cái tên như Tsukasa Aoi, Yua Mikami,…

Trước đây, cô nàng cũng luôn luôn khá tò mò về phim 18+ vì chưa bao giờ xem cả.  Ichika chỉ mới thực sự có hứng thú với vấn đề tình dục cho đến khi vào cấp ba,. Thậm chí, cùng cùng 4 cô bạn của mình, nữ diễn viên đã xem thử loại phim 18+ và rồi dần cảm thấy thích thú, đam mê với chuyện ấy.

Cho tới thời điểm hiện tại, việc đóng phim đã trở nên quen thuộc với Ichika. Kể từ khi vào nghề cho đến nay, cô nàng đã có hơn 5 năm trong nghề diễn viên 18+. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được cảm giác vui vẻ và cho người xem thấy được sự tươi mới. 

Cô nàng luôn chăm chú đọc kịch bản mỗi lần nhận nó và tỏ ra hứng thú khi tìm được sự thay đổi và sáng tạo trong diễn xuất. Thậm chí,  khi được thỏa sức diễn theo ý thích của mình mà không gò bó bởi đạo diễn, cô nàng sinh năm 1998 còn rất vui vẻ.

Vì vậy, Ichika luôn cố gắng hoàn thành những thử thách và cháy” hết mình với nó dù là khó nhằn nhất.

Tiểu sử cô nàng hot girl man ảnh 18+ Ichika Hoshimiya
Tiểu sử cô nàng hot girl man ảnh 18+ Ichika Hoshimiya

Sự nghiệp đóng JAV của cô em gái nude Hoshimiya Ichika

Ichika cũng gia nhập ngành giải trí 18+ từ khi còn rất sớm giống như những đồng nghiệp của mình như Miyuki Arisaka hay Ema Futaba. Khi bắt đầu tham gia diễn xuất và  chính thức ra mắt làng Jav vào tháng 10 năm 2018, cô mới có 20 tuổi. 

Một điều may mắn là cô nàng được xuất hiện với tư cách nữ diễn viên độc quyền của hãng phim S1 No.1 Style. Đay 6duo9c75 xem là studio hàng đầu của giới 18+ Nhật.

Cùng tháng đó,  “花 AVデビュー – 新人 NO.1STYLE 星宮”,  sản phẩm đầu tay của em gái nude Ichika Hoshimiya cũng được cho ra mắt. Nhờ thân hình nóng bỏng và gương mặt ngây thơ của mình, cô nhanh chóng nổi tiếng. Đến nay, để phục vụ cho người hâm mộ của mình, em gái nude vẫn cực kỳ chăm chỉ ra phim vào mỗi tháng. 

Ichika Hoshimiya đã đạt được những thành công nhất định trong suốt thời gian hoạt động của mình. Các giải thưởng danh giá mà cô nàng đạt được bao gồm một trong những Nữ diễn viên Jav mới xuất sắc nhất, bảng xếp hạng 100 nữ diễn viên phim người lớn, phim khiêu dâm hấp dẫn nhất năm 2020.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên báo chí về chuyện công việc, Ichika Hoshimiya cũng đã  tỏ ra rất hồi hộp khi kể và trả lời về lần đầu tiên khi gia nhập vào ngành công nghiệp 18+. Ngày đó, cô nàng  lúc nào cũng tỏ ra rất nghiêm túc vì rất ngây ngô và không hiểu chuyện. Cô nàng đã mặc một bộ đồ công sở trong ngày đầu tiên tới phim trường và chưa bao giờ để người đàn ông nào cởi quần áo mình vì thấy lo lắng nhưng lại hứng thú và hồi hộp. 

Sự nghiệp đóng JAV của cô em gái nude Hoshimiya Ichika
Sự nghiệp đóng JAV của cô em gái nude Hoshimiya Ichika

Một số tựa phim nổi bật trong quá trình diễn xuất của Ichika Hoshimiya

Ichika đã có riêng cho mình  kha khá các tựa phim Jav cực hấp dẫn trong suốt quá trình đóng. Dưới đây sẽ là vài list nội dung 18+ hay nhất của em gái ảnh nude xinh đẹp này.

Ichika Hoshimiya – Cô hàng xóm dâm đãng và anh công nhân dâm đãng

Có một anh chàng công nhân thường hay nhìn lén cô qua khung cửa sổ trong căn nhà đối diện của nhà Ichika.. Đến một ngày cô phát hiện ra điều này, Ichika đã cố tình ăn mặc hở hang và thay đồ trước cửa sổ vì bản tính dâm đãng của mình. Sau khi bị khiêu khích, anh ta đã không thể kìm chế nổi và tìm sang nhà của cô. 

Nữ trưởng phòng nóng bỏng, xinh đẹp – Ichika Hoshimiya

Nữ trưởng phòng Ichika Hoshimiya đã phải ở chung với 3 cậu nhân viên vì xảy ra nhầm lẫn trong việc đặt phòng. Sau khi công việc trong chuyến công tác đã xong, họ quay về phong mở tiệc ăn mừng. Cả 3 đều đã nổi lên cơn hứng tình vì ngà ngà say và dĩ nhiên Ichika liền làm tình cùng với cả ba.

Nữ trưởng phòng nóng bỏng, xinh đẹp - Ichika Hoshimiya
Nữ trưởng phòng nóng bỏng, xinh đẹp – Ichika Hoshimiya

Hiếp dâm nữ đặc vụ chuyên bắt tội Ichika Hoshimiya

Ichika là một nữ đặc vụ ngầm, tuy nhiên, cô đã bị phát hiện khi làm việc trong một tổ chức tội phạm. Bọn chúng trói cô lại và  tra tấn tình dục vô cùng thảm thương. Trong phim, anh em sẽ trông thấy sự lõa thể táo bạo và những biện pháp cuồng dâm cực hấp dẫn.

Bài viết bên trên đã giới thiệu tất tần tật về em gái 18+ Ichika Hoshimiya và một số hình ảnh vô cùng nóng bóng. Nếu như anh em là một fan hâm mộ của cô nàng th2i có thể tham khảo ngay những bộ phim mà chúng tôi đã gợi ý bên trên. Ngoài ra, Link xem trực tiếp còn review rất nhiều hot girl phim người lớn khác, mau nhanh tay truy cập để theo dõi ngay nhé!