Hikari Azusa – Bóng hồng phim khiêu dâm đầy quyến rũ

Thông tin tiểu sử cô nữ viên viên trắng trẻo - Azusa Hikari

Hikari Azusa là một trong những nữ diễn viên phim 18+ tươi trẻ, mơn mởn nhất hiện nay. Hầu hết các đấng mày râu đều rất khó để cưỡng lại dục vọng khi xem qua loạt ảnh của cô nàng. Bên cạnh đó, hot girl Nhật Bản này còn sở hữu loạt phim khiêu dâm cực kỳ hấp dẫn. Để có thể biết rõ hơn, mời mọi người xem qua bài viết Hot Trend dưới đây của Link xem trực tiếp nhé!

Hikari Azusa - Bóng hồng phim khiêu dâm đầy quyến rũ
Hikari Azusa – Bóng hồng phim khiêu dâm đầy quyến rũ

Xem thêm : 

Thông tin tiểu sử cô nữ viên viên trắng trẻo – Azusa Hikari

Sinh năm 1999 tại Tokyo, Nhật Bản, Hikari Azusa gia nhập ngành giải trí vào tháng 3/2020. Hiện tại, với tư cách diễn viên 18+, cô nàng đang làm việc dưới sự quản lý của công ty Idea Pocket. 

Sở hữu thân hình 89-54-86 cực kỳ sexy và khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm và giành được cảm tình của người xem. Thậm chí, Hikari Azusa còn có thể leo lên top đầu bảng xếp hạng ngay trong tháng đầu trình làng. Được đánh giá là vượt qua những cái tên ăn khách nhất thị trường thời điểm đó.

Hiện tại ở  Idea Pocket, Azusa vẫn được xem là một trong những cái tên đáng chú ý nhất. Mới đây trên Twitter, cô nàng còn đạt được lượng người theo dõi 150.000. Dù vẫn còn thua kém một chút những cái tên nổi bật nhất của studio này, cô nàng vẫn được coi là một trong với các mỹ nhân top đầu ngang ngửa với Kana Momonogi, Minami Aizawa, Akari Tsumugi hay Sakura Momo,… 

Không như nhiều cái tên khác làm idol, người mẫu hay diễn viên, quá khứ của Hikari Azusa khá đặc biệt. Cô  vốn đã làm việc ở phố đèn đỏ từ khá sớm chứ không bất chợt rẽ ngang qua ngành công nghiệp AV. 

Thông tin tiểu sử cô nữ viên viên trắng trẻo - Azusa Hikari
Thông tin tiểu sử cô nữ viên viên trắng trẻo – Azusa Hikari

Diễn viên Hikari Azusa và sự nghiệp đóng phim của cô nàng

Để dấn thân vào ngành công nghiệp Jav nước nhà, Azusa từ sớm đã quyết định cắt ngang việc học. Vào tháng 3 năm 2020, cô chính thức trình làng Jav với tư cách là nữ diễn viên độc quyền của hãng phim Idea Poket. 

Cô cũng phát hành bộ phim đầu tay của mình ngay trong tháng đó có tên là “FIRST IMPRESSION 139 ―綺麗なFカップ美巨乳少女 -甘えたがり元気娘 ― 梓ヒカリ – 新人 AVデビュ”.

Từ đó, nhiều khán giả đã nhanh chóng biết đến và yêu thích các bộ phim cô cô. Tuy nhiên, Hikari Azusa vẫn chưa đủ sức cạnh tranh với các cái tên ăn khách khác như Kana Momonogi, Minami Aizawa của Studio. Vì vậy,  để nhận được sự công nhận đó, Azusa vẫn đang cố gắng học hỏi và chăm chỉ làm việc mỗi ngày.

Đến nay, mặc dù có được những thành công nhất định cho riêng mình nhưng cô nàng vẫn chưa thể đạt được một giải thưởng nào đáng kể. Thành tựu đỉnh cao nhất là em gái nay có được chính là vị trí top 1 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên có doanh thu cao nhất ngay khi ra mắt và 92 triệu người theo dõi trên tài khoản Twitter .

Tổng hợp một số bộ phim kịch tính, dâm dãng của Hikari Azusa

Azusa đã có kha khá bộ phim trong tay sau 2 năm tham gia vào ngành công nghiệp diễn xuất 18+. Và sau đây sẽ là một vài gợi ý đáng để anh em xem qua nhất.

Tổng hợp một số bộ phim kịch tính, dâm dãng của Hikari Azusa
Tổng hợp một số bộ phim kịch tính, dâm dãng của Hikari Azusa

Hikari Azusa – Cô ý tá bệnh viện cực kỳ dâm đãng 

Hikari là một nữ y tá, nổi tiếng là người hết mình chăm sóc bệnh nhân nhất tại một bệnh viện nọ. Cô luôn hết mình vì bệnh nhân của mình và vì vậy mà họ đều phục hồi rất nhanh.  Để giúp các bệnh nhân giảm stress khi họ cảm thấy áp lực vì bệnh tật, cô sẽ làm tình với họ. 

Gái ngành Hikari Azusa và nét đẹp lao động mỗi đêm

Phim kể về Hikari, những cô gái dùng vốn tự có để mưu sinh bắt đầu làm việc khi con phố lên đèn. Các phân cảnh sẽ khắc hoạ lại phần nào cuộc sống công việc của gái điếm Hikari Azusa chăm chỉ cần mẫn làm cho những khách hàng khi khoác lên mình những chiếc váy ngủ vô cùng gợi cảm. Khiến cho anh em phải há mồm sung sướng bằng những kỹ năng điêu luyện của cô.

Cô vợ dâm đãng lén lút với sếp của chồng mình

Trong thời gian một tuần chồng của Hikari phải đi công tác xa, cô nàng chỉ có một mình ở nhà với sự cô đơn. Không ai biết,  từ lâu, sếp của chồng cô đã bị mê mẩn trước đường cong cơ thể đầy quyến của cô. Từ đó ông ta đã tìm tới nhà và 2 người thường xuyên lén lút làm tình.

Cô bé bán diêm Hikari Azusa và cuộc sống về đêm

Hikari Azusa trần trụi khoả thân sau những ánh đèn mờ ảo và lao vào những cuộc truỵ lạc. Ngay tại bàn tiếp khách, cô nàng không một mảnh vải che bắt đầu làm tính cùng với khách hàng của mình. Kỹ năng nhuần nhuyễn của Azusa đã khiến họ phải gồng mình chịu đựng vì sung sướng.

Cô bé bán diêm Hikari Azusa và cuộc sống về đêm
Cô bé bán diêm Hikari Azusa và cuộc sống về đêm

Bài viết bên trên đã tổng hợp toàn bộ những thông tin đời tư của Hikari Azusa. Có thể thấy, các hình ảnh của cô nàng luôn vô cùng nóng bỏng và khiến người xem không thể cưỡng lại được. Để có thể xem thêm nhiều nội dung hay về em gái này, hãy truy cập vào Link xem trực tiếp ngay nhé!