Ảnh Jennie nude bị phát tán nhiều lần trên các trang mạng

Ảnh Jennie nude bị phát tán nhiều lần trên các trang mạng

Hình ảnh Jennie nude bị phát tán trên khắp các kênh thông tin, trang mạng xã hội. Sự việc này của cô khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng, phẫn nộ, yêu cầu những thông báo chính thức từ công ty quản lý nhóm nhạc mà cô đang là thành viên, cái tên đình đám Blackpink. Cùng Linkxemtructiep tìm hiểu trong chuyên mục Hot trend để nắm rõ thực hư câu chuyện.

Thông tin về nữ ca sĩ Jennie

Trước khi tìm hiểu về thông tin Hot girl Jennie nude, bài viết điểm qua những thông tin về nữ ca sĩ.

Jennie là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Kpop hiện nay. Hình ảnh của cô không dừng lại ở lĩnh vực ca hát, kỹ năng vũ đạo tốt mà cô ca sĩ nhóm nhạc đình đám Blackpink còn được fan hâm mộ biết đến với gu thời trang siêu đỉnh, luôn tạo trend cho giới trẻ. 

Jennie sinh năm 1996, được biết đến rộng rãi năm 2012 sau bài đăng trên trang web chính thức của công ty quản lý YG Entertainment. Cô được đánh giá là một ca sĩ trẻ đầy tài năng, kỹ năng vũ đạo sành điệu bên cạnh vẻ ngoài ngọt ngào, lôi cuốn và ấn tượng.

Trong thời gian hoạt động, Jennie đã đạt được không ít những thành tựu mà bất kỳ nữ ca sĩ nào cũng đang ao ước.

Năm 2018, ca sĩ ra mắt album Solo đầu tiên, tạo cơn sốt trên thị trường âm nhạc, khi liên tiếp giành những vị trí top trong các bảng xếp hạng cũng như đạt được nhiều giải thưởng lớn nhờ album này. Hạng nhất trên Gaon Music Chart và đứng đầu bảng xếp hạng digital, streaming, World Digital Songs của Billboard, cùng nhiều vị trí top ở những bảng xếp hạng khác. Jennie cũng là ca sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất có MV đạt 300 triệu lượt xem trên YouTube sau 6 tháng tháng phát hành,…

Thông tin về nữ ca sĩ Jennie
Thông tin về nữ ca sĩ Jennie

Xem thêm :

Hình ảnh Jennie nude bị phát tán trên các trang mạng

Người hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Blackpink nói chung và fan của Jennie nói riêng chắc hẳn đã từng nghe về vụ hình ảnh nhạy cảm được cho là của Jennie, lan truyền khắp mạng xã hội. Liệu vụ việc Jennie nude có thật sự như lời đồn đoán hay không?

Hình ảnh Jennie nude bị phát tán trên các trang mạng
Hình ảnh Jennie nude bị phát tán trên các trang mạng

Ảnh riêng tư của thần tượng Jennie bị rò rỉ khiến fan phẫn nộ

Khi hình ảnh thân mật giữa Jennie và V (BTS) rò rỉ trên các trang mạng, fan đã không khỏi ngỡ ngàng. Tiếp đó, làn sóng dư luận tiếp tục xôn xao khi hình ảnh Jennie nude tiếp tục bị lan truyền rộng rãi. Fan của Jennie cho rằng ảnh sexy của Jennie được photoshop và bày tỏ sự bức xúc khi công ty quản lý không có động thái bảo vệ thần tượng.

Trên SBS Entertainment News, một chuyên gia nhận định hình ảnh Jennie với V bị lộ là tin tặc hack điện thoại hoặc tài khoản cá nhân của hai người. Hacker đã chia sẻ ảnh chụp màn hình kho dữ liệu được cho là của Jennie trên các trang mạng, trong đó có những tấm ảnh che nhãn “18+”, Jennie nude gây tò mò.

Động thái của công ty quản lý YG Entertainment về vụ việc Jennie nude

Sau thời gian dài im lặng sau sự việc rò rỉ ảnh Jennie sexy , công ty YG Entertainment, đơn vị quản lý trực tiếp của Jennie đã có thông báo về việc đưa ra các hành động bảo vệ đời tư của Jennie, thành viên của nhóm nhạc Blackpink khi những hình ảnh cá nhân của cô, gồm cả ảnh Jennie nude bị phát tán.

Đây là lần đầu tiên, YG Entertainment có động thái chính thức để bảo vệ thành viên  sau sự cố jennie kim sexy . Trước đó, khi hình ảnh giữa V (BTS) và Jennie thân mật, công ty đã giữ thái độ im lặng và cho rằng đây là đời sống cá nhân.

Nguồn thông tin từ YG Entertainment cho biết, hành vi lan truyền hình ảnh riêng tư là bất hợp pháp, sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, đồng thời công ty cũng yêu cầu mọi người không chia sẻ hình ảnh Jennie sexy một cách bừa bãi, nhằm bảo vệ thần tượng của mình.

Động thái của công ty quản lý YG Entertainment về vụ việc Jennie nude
Động thái của công ty quản lý YG Entertainment về vụ việc Jennie nude

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc Blackpink cũng bị tung hình ảnh riêng tư

Không chỉ Jennie bị rò rỉ hình ảnh riêng tư mà Jisoo, một thành viên khác của Blackpink cũng là nạn nhân của hacker. Cùng thời điểm đó, có một tài khoản tên Gurumi Haribo đã đăng tải lên Telegram ảnh chưa công khai của Jisoo tại Paris (Pháp).

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là hình ảnh đời thường khi cô ca sĩ Jisoo tham gia một sự kiện tại Paris, nước Pháp.

Đây không phải hình ảnh nhạy cảm như Jennie nude, không có tính chất 18+, nhưng đây cũng là một hành vi xâm phạm hình ảnh riêng tư cá nhân bởi Jisoo chưa từng đăng tải hình ảnh này của cô trên bất kỳ trang thông tin nào.

May mắn thay, sự việc xảy ra với nữ ca si4 Jisoo có phần không nghiêm trọng như với Jennie, bởi hình ảnh của Jennie blackpink sexy nhạy cảm hơn khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng cho thần tượng của mình, ra sức lên tiếng để bảo vệ quyền lợi, hình ảnh cho Jennie.

Lời kết

Sự việc Jennie nude dù đã xảy ra từ năm trước nhưng từ khóa này vẫn có lượt tìm kiếm cao trên google cũng như các nền tảng xã hội khác. Hi vọng, hình ảnh của cá nhân sẽ được bảo vệ và tôn trọng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho tất cả mọi người, bao gồm các nữ thần tượng. Cùng Linkxemtructiep tìm hiểu thêm về các nữ thần tượng hàn quốc ở những bài viết sau.