Aoi Sora Mẫu Khỏa Thân Khuấy Đảo Làng JAV Được Mê Đắm

Aoi Sora Mẫu Khỏa Thân Khuấy Đảo Làng JAV Được Mê Đắm

Aoi Sora được biết đến là một trong những mẫu khỏa thân, nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản. Nhưng ở đỉnh cao của cuộc đời, cô quyết định bỏ lại tất cả để theo chồng. Mới đây, có tin đồn được Link xem trực tiếp ghi nhận, mỹ nhân nóng bỏng này đã rục rịch tái ngộ qua bài viết Hot trend dưới đây. 

Thông tin về tiểu sử của nàng mẫu khỏa thân – diễn viên JAV Aoi Sora 

Sinh năm 1981, Aoi Sora bắt đầu tham gia diễn xuất từ ​​năm 2002. Các phim của cô được hàng chục triệu fan nam mê đắm. Cô nàng cũng được mệnh danh là thánh nữ bởi sự gợi cảm đến nghẹt thở của mình.

Thông tin về tiểu sử của nàng mẫu khỏa thân - diễn viên JAV Aoi Sora 
Thông tin về tiểu sử của nàng mẫu khỏa thân – diễn viên JAV Aoi Sora

Xem thêm : 

Con đường đến với nghiệp diễn JAV của nữ diễn viên Sora Aoi

Sora Aoi từ nhỏ đã yêu thích trẻ con và mơ ước trở thành cô giáo mầm non. Tuy nhiên, đến năm 2002, số phận đã đưa đẩy anh bước chân vào thế giới điện ảnh dành cho những người từ 18 tuổi trở lên tại đất nước mặt trời mọc. Với thân hình nóng bỏng và nét trẻ trung, cô nàng Hot Girl được một công ty chứng khoán thuê làm người mẫu.

Aoi Sora chia sẻ rằng ban đầu cô nhận những vai diễn phim người lớn vì tin rằng công ty sẽ giúp cô trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Kể từ đó, hình ảnh Sora Aoi trở thành biểu tượng của thế giới phim 18+ và được rất nhiều người yêu thích tại Nhật Bản. Trên con đường thu hút sự chú ý của mọi người, nữ diễn viên nóng bỏng Sora Aoi luôn khoe triệt để thân hình thu hút đặc biệt của mình.

Con đường đến với nghiệp diễn JAV của nữ diễn viên Sora Aoi
Con đường đến với nghiệp diễn JAV của nữ diễn viên Sora Aoi

Ngôi sao nổi tiếng Aoi Sora được fan Trung mê đắm

Sau khi giải nghệ, Aoi Sora xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Thái Lan và Hàn Quốc. Khi đó, cô đang tham gia bộ phim truyền hình Thái Lan ‘Hormone’. Đó là một tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước và khiến tên tuổi Aoi Sora vang xa trên thị trường. 

Năm 2010, Sora Aoi chính thức mở rộng hình ảnh của mình thị trường tại tỷ dân để phát triển hình ảnh của nghệ sĩ chuyển nghiệp. Cô sang Trung Quốc và bắt đầu lên kế hoạch lập nghiệp ở vùng đất mới. Quyết định của cô đã thành công rực rỡ khi giới trẻ Trung Quốc yêu cô. Đặc biệt là sau khi quyên góp cho Tổ chức Động đất Trung Quốc vào năm 2010, tình cảm của mọi người đã trở nên sâu sắc hơn.

Chuyện tình đầy trắc trở vì quá khứ đóng phim nóng

Cuộc sống cá nhân của Aoi có nhiều khúc ngoặt do vai diễn của cô trong các bộ phim người lớn, đặc biệt là khi nói đến các mối quan hệ. Cô từng hẹn hò với diễn viên hài Nhật Bản dẫu vậy bị nhiều người ví von cặp đôi là “Người đẹp và Quái vật” vì chênh lệch ngoại hình và tuổi tác, sau 3 năm hẹn hò thì mối tình cũng tan vỡ. Nguyên nhân được cho là bạn trai của Aoi không thể chấp nhận được quá khứ đóng cảnh nóng. 

Sau này, cô nàng đã kết hôn với một DJ và có gia đình hạnh phúc với những nhóc tì. Nhờ đó mà cô đã có động lực giã từ sự nghiệp diễn viên JAV của mình. 

Chuyện tình đầy trắc trở vì quá khứ đóng phim nóng
Chuyện tình đầy trắc trở vì quá khứ đóng phim nóng

Aoi Sora liệu có tái ngộ nghề diễn viên phim nóng?

Vào ngày 11 tháng 4, một trang truyền thông của Trung Quốc thông báo rằng nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản Sora Aoi, mỹ nhân cực kì nóng bỏng, hấp dẫn sẽ trở lại sau 5 năm nghỉ hưu, kể từ khi cô kết hôn với một DJ và trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. 

Bà mẹ 3 con Sora Aoi jav vẫn nóng bỏng quyết tâm quay lại nghiệp diễn

Nguyên nhân là một bức ảnh được một bà mẹ hai con đăng trên Instagram khi cô đang xuất hiện trên một chương trình truyền hình Yomiuri ở Osaka. Sora Aoi đã đăng bức ảnh cho biết cô sẽ “chiến đấu” hết mình với nghiệp diễn dù đã 42 tuổi.

Người đẹp 8X trong ảnh diện áo thun, quần short trông rất năng động, độc đáo và trẻ trung. Sohu News đã xác nhận rằng đây sẽ là lần đầu tiên Sora Aoi tham gia một chương trình truyền hình sau 5 năm ở nhà dành thời gian cho chồng DJ và các con nhỏ.  

Theo Aoi, một trong những lý do khiến Aoi trở lại làng giải trí là do tài chính gia đình không ổn định. Chồng cô là một DJ khá có tiếng, được biết đến là người làm việc trong các hộp đêm và quán bar nhưng thu nhập không đủ. Ngoài ra, do dịch bệnh Covid-19 năm 2020-2021 nên công việc của chồng cô đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Trang truyền thông cho biết Sora Aoi trở lại showbiz để kiếm tiền ở tuổi 42, dẫu vậy cô nàng vẫn giữ được vẻ đẹp nhuận sắc. 

Aoi Sora không ít lần xuất hiện trên sóng truyền hình kể từ khi kết hôn

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 42 tuổi xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Vì vậy, lý do Sora Aoi quay trở lại giới giải trí để kiếm tiền gây xôn xao dư luận. Nhiều người hâm mộ hiện đang chờ đợi tuyên bố chính thức của Aoi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về Aoi Sora, độc giả của Link xem trực tiếp sẽ hiểu thêm về cô nàng diễn viên nóng bỏng, gợi cảm từng làm mưa làm gió tại thị trường JAV này.