Bật Mí Top 10 Tiền Đạo Cánh Phải Hay Nhất Thế Giới Là Ai

Bật Mí Top 10 Tiền Đạo Cánh Phải Hay Nhất Thế Giới Là Ai

Trong bóng đá, tiền đạo cánh phải là vị trí quan trọng của mọi đội bóng. Cầu thủ được đá ở vị trí này có khả năng kiểm soát bóng đỉnh cao. Top tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới sẽ được Link xem trực tiếp chia sẻ ở bài viết câu chuyện bóng đá này. 

Top 1 – Bukayo Saka tiền đạo sáng giá của đội tuyển Arsenal

Saka được mệnh danh là tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới. Cầu thủ người anh đã thi đấu cho đội bóng Arsenal và đội bóng Anh. Saka có khả năng tấn công mạnh mẽ và sáng tạo. 

Sự nghiệp của tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới Bukayo Saka

Toàn bộ sự nghiệp của Saka tại Arsenal. Nơi đây đã giúp anh tạo được bước tiến mới khi là một trong những tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới. Anh đã trở thành cầu thủ có tầm ảnh hưởng khi giành được FA Cup và FA Community Shield.

Mùa giải 2020 cho tới 2022, anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của đội Pháo thủ. Thi đấu ấn tượng, liên tục nỗ lực là điều mà khán giả nhận thấy. 

Sự nghiệp của tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới Bukayo Saka
Sự nghiệp của tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới Bukayo Saka

Xem thêm : 

Tài năng thiên bẩm của Saka

Lối chơi nhất quán của Saka luôn là thử thách của hậu vệ đối phương. Anh khám phá ra nghệ thuật sinh tồn trên sân cỏ và rèn luyện được tính dẻo dai khi thi đấu. Saka từ một hậu vệ tốc độ trở thành cầu thủ chạy cánh phải hay nhất thế giới chỉ trong 3 năm. Khả năng chuyền bóng đỉnh cao đã tạo nền tảng cho toàn bộ sự phát triển. 

Top 2 – Dejan Kulusevski, tiền đạo chuyên nghiệp Tottenham

Dejan Kulusevski là cầu thủ chuyên nghiệp người Thuỵ Điển. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải cho đội bóng Tottenham Hotspur. Là một cầu thủ đa tài có khả năng chơi như một tiền vệ tấn công. Anh được thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau.

Phẩm chất chính của Dejan chính là khả năng chơi tốc độ, thể lực tốt, chuyển đổi lối chơi và hỗ trợ được đồng đội. Không chỉ vậy, nhãn quan chiến thuật và kỹ năng chuyền bóng tốt nhờ tầm nhìn đã ghi tên anh vào top tiền đạo cánh phải đá hay nhất thế giới. 

Top 3 – Mohamed Salah, tiền đạo nổi tiếng Liverpool

Mohamed là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập. Anh đang chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng Liverpool. Salah trở thành một trong cầu thủ xuất sắc thế giới và là cầu thủ châu Phi hay nhất mọi thời đại. 

Lối đá của cầu thủ này nhanh nhẹn, linh hoạt, chiến thuật và kỹ thuật hoàn hảo. Với loạt kỹ năng như sự tinh tế, tốc độ đã giúp anh có nhiều cơ hội ghi bàn. Chủ yếu Salah chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải. Đây chính là vị trí khiến anh có thể xâm nhập vào khu vực trung tâm nhờ chân trái khỏe để tung cú sút vào khung thành đối phương. Anh đang có phong độ tốt nhất tại Liverpool với một loạt màn trình diễn đẹp mắt. Chính kỹ năng vốn có đó đã giúp Salah trở thành trụ cột của đội bóng. 

Top 3 - Mohamed Salah, tiền đạo nổi tiếng Liverpool
Top 3 – Mohamed Salah, tiền đạo nổi tiếng Liverpool

Top 4 – Miguel Almiron, top tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới

Tiền đạo Miguel Almiron của đội bóng Newcastle United là một cầu thủ đá hay nhất giải Ngoại hạng Anh tại thời điểm này. Anh đá ở vị trí tiền đạo cánh và bùng nổ với 1 pha kiến tạo, 8 bàn thắng cho đội bóng Newcastle United. Sau 15 trận đấu, thành tích đáng nể này đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của anh. 

Miguel Almiron là nhân tố quan trọng giúp cho đội Newcastle vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Anh sở hữu khả năng Pressing và đó là điểm được người hâm mộ đánh giá cao. Almiron luôn là cái tên cho lối đá chủ động và đã phát huy được sức bền, tốc độ. 

Top 5 – Bernardo Silva, tiền đạo chạy cánh của Manchester City

Silva xuất hiện thường xuyên với vị trí tiền đạo cánh phải của Man City. Anh được đánh giá là cầu thủ có lối đá đa dạng, hoán đổi nhịp nhàng các vị trí và khả năng di chuyển rộng. 

HLV Pep Guardiola tin tưởng giao cho tiền đạo Bernardo Silva vị trí chạy cánh phải. Với 2 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong mùa giải gần nhất. Chính điều này đã chứng minh anh là một trong những tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới. 

Top 6 – Rodrygo

Cầu thủ Rodrygo của đội bóng lừng danh Real Madrid. Và anh cũng là ngôi sao tiềm năng của Brazil. Ở mùa giải 2021- 2022, tiền đạo cánh phải trẻ tuổi này đã khẳng định tên tuổi của mình tại World Cup 2022. 

Sau đó, anh trở lại Real Madrid thi đấu. Thành tích với 4 bàn thắng, 4 kiến tạo là thành tích mà cầu thủ người Brazil có được sau 12 lần ra sân. Không ngạc nhiên khi Rodrygo trở thành tiền đạo chạy cánh phải hay nhất giải La Liga vừa qua. 

Top 7 – Federico Valverde, top tiền đạo cánh phải hay nhất Real Madrid

Cầu thủ Valverde chính là ngôi sao xuất sắc nhất của đội bóng Real Madrid. Nhà cầm quân Ancelotti luôn tin tưởng Federico. Anh cũng phát huy tốt tài năng của mình với chiến thuật 4-3-3 hoặc 4-4-2.

Tiền đạo này chơi linh hoạt với nhiều kỹ năng như tấn công, phòng thủ, chạy tốc độ trên sân. Sau 14 trận ra sân, tỷ lệ thống kê cho thấy Valverde chơi 88% số phút trên sân, có 24% bàn thắng. Trong đó có 6 bàn thắng, 2 pha kiến tạo đẹp mắt. Con số này là minh chứng cho tài năng của Federico Valverde. 

Top 7 - Federico Valverde, top tiền đạo cánh phải hay nhất Real Madrid
Top 7 – Federico Valverde, top tiền đạo cánh phải hay nhất Real Madrid

Top 8 – Cody Gakpo

Cody Gakpo trở thành một trong nhưng. Tiền đạo cánh phải xuất sắc thế giới. Anh là cầu thủ của đội tuyển Hà Lan và câu lạc bộ nổi tiếng PSV. 

Tại thị trường chuyển nhượng, Gakpo luôn là cái tên đắt giá nhất. Anh đang sở hữu thành tích 12 pha kiến tạo, 9 bàn thắng chỉ trong 14 trận thi đấu. Tiền đạo Cody là cầu thủ sở hữu nhiều danh hiệu tại các giải đấu châu Âu. 

Top 9 – Ousmane Dembele, chân sút tài năng của Barca

Cầu thủ Ousmane Dembele là chân sút nổi tiếng của câu lạc bộ Barcelona. Tài năng này được chứng minh trước khi tới Barca. Ở mùa giải năm nay, Dembele thực sự bùng nổ. 

Tại giải La Liga, Dembele đã thăng hoa cùng đội tuyển với 4 bàn thắng, 5 pha kiến tạo. Chỉ số thống kê, anh tham gia tới 27% bàn thắng cho đội nhà. Khi thi đấu với đội tuyển Pháp, cầu thủ là tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới. Anh cùng đội quốc gia Pháp vô địch World Cup 2018. Không chỉ vậy, Dembele đóng góp 2 pha kiến tạo và cùng Pháp vô địch 2 lần tại Qatar. 

Top 10 – Serge Gnabry với lối đá ấn tượng

Tiền đạo cánh phải Serge Gnabry là ngòi nổ của đội tuyển Bayern Munich. Anh được xem là tiền đạo chơi năng nổ bên hành lang phải. Cầu thủ trẻ nhận được sự kỳ vọng khi kết hợp với Mane để tạo nên bộ đôi hoàn hảo của Munich. Anh sở hữu kỹ năng thi đấu chơi lấn lướt, kiểm soát bóng chặt chẽ. Điều này khẳng định vai trò của Gnabry với đội tuyển. 

Top 10 tiền đạo cánh phải hay nhất thế giới đã được Linkxemtructiep tổng hợp chi tiết. Vị trí tiền đạo hành lang phải luôn tạo nhịp chơi cho toàn trận và tạo ra cơ hội ghi bàn. Chúng tôi sẽ cập nhật những thay đổi trong danh sách này.