Emifukada Nữ Hoàng Trong Làng JAV Nhật Bản

sex-emifukada-4

Emifukada đang là một nữ diễn viên đóng phim người lớn được yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu cho mình nhan sắc cực xinh đẹp và đường cong cơ thể cực nóng bỏng. Được biết, cô từng là một thành viên trong nhóm nhạc nữ B Shojo Senshi Gofiger. Nhưng ngay sau khi nhóm tan rã, Eimi đã tham gia và diễn xuất trong bộ phim JAV đầu tiên khi chỉ vừa 19 tuổi. Cùng Linkxemtructiep tìm hiểu về thông tin và sự nghiệp cùng với những câu chuyện bên lề liên quan đến cô nàng.

Emifukada Nữ Hoàng Trong Làng JAV Nhật Bản
Emifukada Nữ Hoàng Trong Làng JAV Nhật Bản

Xem thêm :

Thông tin hồ sơ và sự nghiệp nổi tiếng của Emifukada

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hồ sơ và sự nghiệp nổi tiếng của Nữ hoàng 18+ với dòng phim JAV đầy chất lượng với màn lột xác đầy thành công.

Thông tin về Nữ hoàng Emifukada

Emifukada có tên đầy đủ là Eimi Fukada, sinh ngày 18/03/1998 tại Tochigi, Nhật Bản. Được biết đến như một trong những diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản. Với chiều cao 1m58 và số đo 3 vòng cực kỳ gợi cảm là 84-58-89. Eimi đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp phim người lớn vào năm 19 tuổi. Sau đó, vào tháng 11/2018, cô đã bắt đầu trở thành một trong những diễn viên đóng phim người lớn nổi tiếng của Nhật Bản.

Với sự nổi tiếng ngày càng tăng, Eimi đã tham gia nhiều bộ phim đình đám như BBAN-310, KANE-010, WAAA-072,… Nhiều người coi Emifukada là một trong bốn ngôi sao nữ dòng phim JAV, cùng với Asuka Kirara, Sora Aoi,và Yua Mikami. Eimi Fukada được yêu thích bởi sự dễ thương, trẻ trung và vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ.

Thông tin về Nữ hoàng Emifukada
Thông tin về Nữ hoàng Emifukada

Sự nghiệp của diễn viên JAV nổi tiếng 

Sau khi nhóm nhạc nữ tan rã, Eimi bắt đầu sự nghiệp diễn viên phim người lớn vào năm 2017 với nghệ danh Amami Kororo và bộ phim Emifukada tham gia đầu tiên có mã code là SDAB-031. Tuy nhiên, bộ phim này không nhận được sự chú ý từ khán giả do ngoại hình mũm mĩm của cô.

Sau thất bại đầu tiên, Eimi quyết định thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, giữ dáng bằng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với rau xanh. Với sự cố gắng không ngừng, Eimi trở lại tham gia diễn xuất phim JAV và trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Trong đó, bộ phim PRED-116 là một trong những bộ phim thành công nhất của cô.

Emifukada nổi tiếng trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Là nữ diễn viên JAV nổi tiếng, Eimi cũng đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, YouTube, TikTok và các hoạt động khác nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Cùng với Yua Mikami và Yui Hatano, cô ấy có subreddit của riêng mình trên trang web Reddit, nơi người hâm mộ có thể thảo luận về cô ấy.

Diễn xuất làm tình đỉnh cao và cơ thể nóng bỏng, hấp dẫn đã góp phần tạo nên thành công của nhiều bộ phim. Những bộ phim sex Emifukada hay nhất gồm có MVSD-432, DASD-695, MIAA-276, WANZ-976, CJOB- 100, DASD-710, DASD-675, GENM-040, SHKD-907, GENM-047 và MMB-382,… đã giúp cô trở thành nữ diễn viên JAV nổi tiếng nhất châu Á.

Những điều thú vị nhất của diễn viên Emifukada

Cùng tìm hiểu về những điều thú vị nhất của nữ diễn viên đóng phim người lớn đã từng chia sẻ với người hâm mộ.

Những điều thú vị nhất của diễn viên Emifukada
Những điều thú vị nhất của diễn viên Emifukada

Đóng phim chỉ vì muốn giống như thần tượng

Một trong nữ thần tượng được Emifukada yêu thích nhất lúc bấy giờ là Asuka Kirara. Được biết, Asuka là một trong những người mẫu nổi tiếng và là diễn viên đóng phim người lớn cực kỳ nổi tiếng và được nhiều fan hâm mộ. Với niềm đam mê diễn xuất từ khi mới đến tuổi dậy thì, cô nàng đã bước chân vào ngành đóng phim 18+ để giống với thần tượng của mình.

Phẫu thuật chỉ để giống thần tượng

Nữ diễn viên chuyên nghiệp Asuka Kirara cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Nên Emifukada cũng học theo thần tượng của mình và có thể nói rằng đây chính là một quyết định sáng suốt nhất. Nhờ vào phẫu thuật thành công mà cô ấy đã có màn lột xác ngoạn mục từ Vịt hoá thành Thiên Nga. Từ đó, Eimi trở nên nổi tiếng nhờ vào khuôn mặt của mình.

Sở thích giường chiếu khác với phim ảnh

Đã có một lần cô chia sẻ với fan hâm mộ của mình ngay trên mạng xã hội. Được biết, cô nàng có sở thích chuyện giường chiếu rất khác với phim ảnh mà Eimi đã đóng. Đặc biệt nhất, cô không bao giờ thích bật đèn vì quá sáng. Cô nàng này chỉ muốn cái không khí lãng mạn ở trong bóng tối của cặp đôi yêu nhau để tăng cảm xúc chân thật hơn.

Từng bị phát phì vì thích ăn đồ ngọt

Khi còn đang đi học Emifukada từng bị béo phì vì ăn đồ ngọt, hơn nữa nhà của cô lại ở gần cửa hàng tiện lợi nên thường xuyên mua đồ ngọt về ăn đến mức mất kiểm soát. Bằng chứng là khi cô tham gia nhóm nhạc với cân nặng lên đến 70kg. Nhưng sau khi tham gia vào đóng phim người lớn, Eimi đã theo chế độ ăn kiêng để giữ vóc dáng. Từ đó, đã giảm thành công 21kg và trở thành nữ thần trong phim 18+ với thân hình chuẩn nhất.

Từng bị phát phì vì thích ăn đồ ngọt
Từng bị phát phì vì thích ăn đồ ngọt

Lời kết

Emifukada có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người đam mê phim người lớn. Cô nàng đã được coi là một trong những diễn viên nổi tiếng và trẻ nhất thời bây giờ khi chỉ sinh năm 1998. Với những thông tin về các Idol JAV nổi tiếng khác, Linkxemtructiep sẽ cập nhật nhanh nhất đến với độc giả để không bỏ lỡ những tin tức Hot Trend hấp dẫn nhất.