Tin chuyển nhượng: MU nhắm mua Kaoru Mitoma

Kaoru Mitoma-add

Man United hiện đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho kỳ Hè trong thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho các độ tuyển quốc gia thi đấu . MU tính đẩy đi số lượng là 10 người thừa, hỏi mua cầu thủ Kaoru Mitoma và đàm phán với Tottenham về cầu thủ Harry Kane. Vậy thông tin MU nhắm mua Kaoru Mitoma là như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

Tin chuyển nhượng: MU nhắm mua Kaoru Mitoma
Tin chuyển nhượng: MU nhắm mua Kaoru Mitoma

MU nhắm mua Kaoru Mitoma, muốn củng cố đội hình 

Hiện tại, câu lạc bộ MU đang sở hữu khá nhiều tiền vệ cánh như là cầu thủ Jadon Sancho, cầu thủ Antony, cầu thủ Facundo Pellistri, cầu thủ Anthony Elanga, cầu thủ Alejandro Garnacho, cầu thủ Amad Diallo. Thế nhưng, thấy rằng Sancho chưa đáp ứng được sự kỳ vọng và hiện tại đang có nguy cơ bị “tống cổ” khỏi sân Old Trafford. Về phần mình, cầu thủ Antony cũng chưa chứng tỏ được giá trị của mình.

Trong khi đó, cầu thủ Pellistri, cầu thủ Elanga,chân sút Garnacho và Diallo còn khá là non nớt kinh nghiệm. Huấn luyện viên Erik ten Hag muốn tậu thêm về 1 tiền vệ cánh xuất sắc ở kỳ nhằm tăng cường sức mạnh tấn công đường biên cho tuyển MU. Vì thế, MU nhắm mua Kaoru Mitoma.

Cầu thủ Kaoru Mitoma là một cầu thủ bóng đá người Nhật Bản, hiện anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Yokohama F. Marinos và thi đấu cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản.

Các thành tựu và tài năng của Kaoru Mitoma bao gồm:

  • Vô địch J1 League: Mitoma đã giúp CLB Kawasaki Frontale giành chức vô địch J1 League 2020.
  • Giải VĐQG Nhật Bản – J.League Best XI: Mitoma được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu J.League trong mùa giải 2020.
  • Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải J.League: Mitoma đã giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải J.League mùa giải 2020.
  • Tài năng trẻ triển vọng: Mitoma được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Nhật Bản và có thể trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của đội tuyển quốc gia trong tương lai.
  • Khả năng chơi bóng tốt: Mitoma là một tiền vệ tấn công có kỹ năng đi bóng, dứt điểm và kiến tạo rất tốt. Anh cũng có tốc độ và kỹ năng chuyền bóng đáng kể.
MU nhắm mua Kaoru Mitoma, muốn củng cố đội hình 
MU nhắm mua Kaoru Mitoma, muốn củng cố đội hình

Man Utd nhắm mua ngôi sao Nhật Bản 

Câu lạc bộ Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao Kaoru Mitoma của Brighton. Tuyển thủ người Nhật Bản hiện đang gây ấn tượng mạnh kể từ sau World Cup năm 2022 và nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn.

MU nhắm mua Kaoru Mitoma, cử người theo dõi tuyển thủ này

Được biết rằng MU vừa cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ Kaoru Mitoma của Brighton trước khi quyết định chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản này vào kỳ Hè năm 2023.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Kaoru Mitoma là mục tiêu mà huấn luyện Ten Hag đang nhắm tới. MU nhắm mua Kaoru Mitoma và chiến lược gia người Hà Lan đã cử một tuyển trạch viên để theo dõi tiền vệ cánh người Nhật Bản thi đấu trong những thời gian gần đây.

Tại mùa giải này, cầu thủ Kaoru Mitoma đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 9 pha lập công cùng với 6 đường kiến tạo thành bàn sau tổng số 27 lần ra sân trên mọi mặt trận. Riêng ở Premier League, cầu thủ Mitoma có tổng 6 bàn, với 3 pha kiến tạo sau 20 trận, tạo ra tổng cộng 21 cơ hội ghi bàn “ngon ăn” cho các đồng đội.

Theo thông tin thì tháng 8 năm 2021, Brighton chỉ phải bỏ ra con số là 2,7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ Mitoma từ Kawasaki Frontale. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Kèm theo đó là mức lương vỏn vẹn chỉ là con số 10.000 bảng/tuần.

Được biết, huấn luyện viên Ten Hag rất ấn tượng với lối chơi tốc độ, kỹ thuật của anh, tạt cánh và dứt điểm tốt của cầu thủ Mitoma. Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan hy vọng rằng tuyển MU sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao này.

Mặc dù MU nhắm mua Kaoru Mitoma trong kỳ chuyển nhượng tới. Thế nhưng, sẽ không dễ để câu lạc bộ MU thành công trong thương vụ này, vì họ gặp phải sự cạnh tranh của cả Real Madrid, tuyển Arsenal, CLB Man City và Bayern Munich.

MU nhắm mua Kaoru Mitoma, cử người theo dõi tuyển thủ này
MU nhắm mua Kaoru Mitoma, cử người theo dõi tuyển thủ này

Xem thêm :

Kaoru Mitoma, cầu thủ khiến MU muốn “rinh về” 

Kể từ khi chuyển tới Anh khoác áo của câu lạc bộ Brighton thì tiền vệ người Nhật Bản Mitoma đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Tại giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất thế giới thì cầu thủ Kaoru đang tỏa sáng trong số 14 trận ra sân gần nhất, anh ghi được tới 8 bàn và kiến tạo được 3 bàn thắng. Đó cũng chính là một trong những lí do khiến MU nhắm mua Kaoru Mitoma.

Theo tin tức từ Daily Mail ,chứng kiến phong độ xuất sắc của cầu thủ Mitoma, MU nhắm mua Kaoru Mitoma và nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1997 này. Vào năm 2021, tuyển Brighton chỉ tốn có khoảng 2,7 triệu bảng để đưa Mitoma từ Kawasaki Frontale, nhưng hiện tại, nếu MU nhắm mua Kaoru Mitoma thì dự kiến sẽ phải móc hầu bao khoảng 35 – 40 triệu bảng.

Mitoma sở hữu nền tảng thể lực tốt, bên cạnh đó kỹ thuật và tốc độ cũng đỉnh cao. Ngôi sao sinh năm 1997 này được giới chuyên môn bóng đá đánh giá cao về khả năng chuyền bóng, rê dắt và dứt điểm. Ngoài ra, cầu thủ Mitoma còn sẵn sàng lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự.

Kaoru Mitoma, cầu thủ khiến MU muốn “rinh về” 
Kaoru Mitoma, cầu thủ khiến MU muốn “rinh về”

Vừa rồi là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về MU nhắm mua Kaoru Mitoma. Link xem trực tiếp cảm ơn quý vị đã theo dõi và hãy cùng chờ đón những bài viết sắp tới của chúng tôi nhé!