Tin chuyển nhượng: Harry Kane muốn gia nhập MU

Tin chuyển nhượng: Harry Kane muốn gia nhập MU

Tiền đạo Harry Kane đã đưa ra một gợi ý quan trọng về tương lai của anh giữa những tin đồn về việc chuyển đến câu lạc bộ Manchester United. Vậy cụ thể thông tin Harry Kane muốn gia nhập MU như thế nào, mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

Harry Kane muốn gia nhập MU
Harry Kane muốn gia nhập MU

Harry Kane khả năng vô địch Premier League 

Hiện tại, cầu thủ Harry Kane chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với câu lạc bộ Tottenham. Ngay thời điểm hiện tại thì cũng đã có nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ này. Man United được cho là đứng đầu danh sách những câu lạc bộ theo đuổi tiền đạo tuyển Anh và Harry Kane muốn gia nhập MU.

Được biết, câu lạc bộ bóng đá Man United dự kiến ​​​​sẽ đưa ra một lời đề nghị với số tiền lớn cho cầu thủ Kane vào mùa hè này. Cầu thủ Louis Saha, cựu tiền đạo Tottenham tin rằng Kane sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ đỏ và anh sẽ có được những danh hiệu lớn nếu đồng ý đến với Old Trafford.

Cầu thủ Harry Kane chỉ thi đấu cho tuyển Spurs trong suốt những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá, nhưng anh lại không có danh hiệu lớn nào dù là một tay săn bàn xuất sắc của Premier League.

Phát biểu về tương lai của mình, cầu thủ này thừa nhận rằng anh vẫn chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Tottenham, tuy nhiên vẫn tập trung vào việc kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể.

Harry Kane khả năng vô địch Premier League 
Harry Kane khả năng vô địch Premier League

Harry Kane muốn gia nhập MU, MU vung 80 triệu bảng chốt sớm hợp đồng

Lãnh đạo của đội bóng thành Manchester muốn hoàn tất thương vụ bom tấn cầu thủ Harry Kane trị giá 80 triệu bảng trước khi mùa thi đấu bóng đá 2022-2023 khép lại.

Harry Kane muốn gia nhập MU

Chân sút Harry Kane đã được đồn đoán rộng rãi với việc rời câu lạc bộ phía bắc London vào mùa hè này. Theo thông tin của tờ The Mirror, cầu thủ người Anh này đã nổi lên như một mục tiêu cho cả tuyển Manchester United và Bayern Munich.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ được khuyến khích là nơi chuyển đến của cầu thủ này bởi những nhận xét gần đây của Kane khi anh đã thừa nhận rằng bản thân anh khao khát trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Premier League. Hơn nữa, trong cuộc gọi video trực tiếp với thủ tướng Vương quốc Anh là Rishi Sunak, Harry Kane muốn gia nhập MU.

Cầu thủ Harry Kane hiện đang là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 3 trong lịch sử thi đấu của Premier League với tổng số 204 bàn thắng, chỉ sau cầu thủ Alan Shearer và chân sút Wayne Rooney. Đội trưởng của Spurs có vẻ sớm vượt qua con số là 208 bàn thắng của Rooney nhưng Shearer vẫn còn một chặng đường dài phía trước với tổng số 260 bàn thắng.

Việc Harry Kane đặt mục tiêu vượt qua cầu thủ Shearer để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại tại Premier League là một thông tin đáng khích lệ cho tuyển Manchester United.

Harry Kane muốn gia nhập MU, MU vung 80 triệu bảng chốt sớm hợp đồng
Harry Kane muốn gia nhập MU, MU vung 80 triệu bảng chốt sớm hợp đồng

Xem thêm :

MU mong muốn có được Harry Kane

Tiền đạo Harry kane là mục tiêu dài hạn trong tầm ngắm  Quỷ đỏ. Huấn luyện viên Ten Hag rất muốn có một tiền đạo cắm chất lượng sau khi cầu thủ Ronaldo rời đi. Tờ SunSport cho hay, các sếp của MU tự tin sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ Harry Kane hè tới nếu Tottenham không giành được vé dự giải Champions League.

Đội bóng thành London đã đưa ra một mức giá lên tới 100 triệu bảng cho cầu thủ đang giữ kỷ lục ghi bàn của câu lạc bộ. Tuy nhiên, MU hy vọng tuyển Spurs sẽ chấp nhận lời đề nghị với mức thấp hơn. Nguồn tin mới nhất từ tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đưa ra một lời đề nghị ban đầu với trị giá 80 triệu bảng hỏi mua cầu thủ Harry Kane.

Ten Hag đã thuyết phục các ông chủ đội bóng cần phải tiết kiệm tiền và đầu tư vào tân binh thiết thực như là Kane. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng nếu có sự phục vụ của tay săn bàn người Anh này, MU sẽ vươn lên trở thành ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch tại Premier League. Và với sự thuận lợi rằng Harry Kane muốn gia nhập MU.

Mặc dù Harry Kane muốn gia nhập MU nhưng MU cũng cần phải có động thái. Chính vì thế, tuyển MU sẽ mở cuộc đàm phán chuyển nhượng cầu thủ Harry Kane càng sớm càng tốt. Ngoài Red Devils, hàng loạt ông lớn khác như là Bayern Munich, câu lạc bộ Barcelona hay Chelsea cũng để mắt đến chân sút 29 tuổi này.

Dẫu vậy, bản thân Harry Kane muốn gia nhập MU trong trường hợp dứt áo ra đi khỏi câu lạc bộ cũ. Được biết rằng hợp đồng hiện tại giữa Kane và tuyển Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Bởi vậy, cuối mùa giải thi đấu này chính là thời điểm then chốt để anh đưa ra quyết định về tương lai của mình.

MU mong muốn có được Harry Kane
MU mong muốn có được Harry Kane

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc Harry Kane muốn gia nhập MU. Link xem trực tiếp cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi, và hãy cùng đón đọc những tin tức về thể thao mới nhất mà chúng tôi tổng hợp được nhé!