Bình Gold là ai? Nam rapper tài năng nhưng có nhiều tai tiếng

Bình Gold là ai? Nam rapper tài năng nhưng có nhiều tai tiếng

Bình Gold nổi lên là một anh chàng Rapper theo phong cách Flex, đậm chất đường phố bắt nguồn từ Rapper Da màu.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về Bình Gold

Ngoài là một rapper, Bình Gold còn được nhiều người biết đến là một anh chàng thợ mộc lành nghề.

Bình Gold là ai?

Bình Gold tên thật là Vũ Xuân Bình, anh sinh ngày 26/1/1997 tại Hà Nội. Trước khi nổi tiếng là rapper thì anh là một người có tiếng. Vì có đam mê với âm nhạc nên Bình Gold thể hiện tài năng rap của mình trước thành công. Anh chàng đã bắt đầu gia nhập cộng đồng ngầm.

Anh không học qua lớp nhạc viện nào. Tuy nhiên, lòng đam mê cuồng nhiệt với âm nhạc với sự giúp đỡ của bạn bè Bình Gold đã nghiêm trọng theo lĩnh vực này. Anh đã thể hiện tài năng của mình không hề đơn giản và nhanh chóng nổi tiếng với các tác phẩm như Bốc bát họ, Đớ, Lái máy bay, Quan hệ rộng, alo anh bình gold có phải không ạbên du thuyền đầy sang trọng, sâm cầm tay và mỹ nữ. 

Bình Gold là ai?
Bình Gold là ai?

Hiện tại, Bình Gold đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khan giả như Facebook cá nhân của anh thu hút gần 100 điểm theo dõi, kênh Youtube cá nhân nhận được gần 300 điểm như đăng ký – con số vô cùng ấn tượng. Được nhiều người quan tâm và yêu thích, Bình Gold cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc. Anh luôn coi đây là động lực để bản thân cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa và cho ra đời nhiều MV độc, ấn tượng để phục vụ khan giả.

“Ông già” của nam rapper này có gia thế như thế nào?

Khi siêu phẩm “Ông già tao nhã hết” ra mắt, ai cũng thấy chịu chơi, tiểu thư có của Bình Gold trong MV toàn cảnh du thuyền, rượu, cano, tiền đô và mỹ nhân. Qua đó, cư dân mạng vẫn thắc mắc gia đình của nam rapper có gia thế ra sao? Ba mẹ của anh là ai mà nghe khủng đến vậy. Nhưng cho đến hiện tại, Bình Gold còn rất chất tiếng trong chuyện gia đình và chưa bật mí chút nào về gia thế của anh cả.

Gia thế của Bình Gold

Gia thế của anh là điều nhiều khán giả tò mò và tìm hiểu. MV được anh công bố trên Youtube có ca khúc thành công nhất đó là “Ông Già Tao Lo Hết”. Trong video Vlog “Bình móc túi hơn 130 triệu cho 1 lần shopping tại Sài Gòn” của Bình Gold càng khiến người xem phải suy nghĩ rằng anh sinh ra trong gia đình công sở. 

Cuộc sống xung quanh anh chàng rapper luôn có mẹ lo hết và sài gòn hàng hiệu. Nhưng đó chỉ là clip quảng cáo của anh cho nhãn hiệu thời trang tên là ETEFT. Đến nay vẫn chưa có thông tin gì về gia thế của anh. Chúng ta chỉ biết trước khi chàng rapper thì anh là một người quấn quýt.

Sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao của Bình Gold

Phong cách rap của Bình Gold theo hướng Mumble Rap vẫn còn khá mới lạ ở thị trường rap Việt. Lời rap phóng khoáng, đi kèm theo hình ảnh khá gợi cảm, phản cảm. Những MV của anh đều nhận được nhiều lượt xem trên Youtube.

Năm 2018, anh cùng Lil Shady tham gia MV Bốc bát của họ. Đây là MV đầu tiên, nhưng lượt xem MV lên đến 36 triệu khiến khán giả biết đến anh nhiều hơn. Năm 2019 anh cho ra đời MV ca khúc Lái Máy Bay đã đạt 9,4 triệu lượt xem. Con số này khiến anh chàng phải ngẩn ngơ, đây cũng là động lực giúp anh cố gắng nhiều hơn. Từ đó, mang đến cho khan giả nhiều bài hát ấn tượng nhất

Độ chịu chơi của Bình Gold qua từng MV
Độ chịu chơi của Bình Gold qua từng MV

Đến năm 2020 anh cho ra mắt MV Ông Bà Già Tao Lộ Hết được đông đảo người xem từ đây anh được biết đến và mến mộ anh nhiều hơn. Mới đây anh tham gia chương trình Rap Việt do Đài Truyền Hình TP.HCM cùng với Việt Channel tổ chức một chương trình tìm kiếm tài năng về rapper.

Những scandal tai tiếng của nam rapper Bình Gold

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc khá nổi bật, Bình Gold cũng chui vào nhiều vụ xù xì.

Bình Gold và Viruss có xích mích với nhau.

Vào năm 2020, Bình Gold bất ngờ đăng tải một status nhắm thẳng bất kỳ nam streamer nào với nội dung: “Virus vẫn mãi là virus, Virus thì biết gì về rap? Các cháu xem YouTube cũng phải bịt khẩu trang vào. Virus có chủng loại mới khó chữa lắm. Vắc-xin cũng không sản xuất đâu”. 

Drama bình gold virus ngày càng cao trào
Drama bình gold virus ngày càng cao trào

Đây chính là những lời mà phía nam rapper đã kích động streamer Viruss sau khi bình luận về Rap dở. Sau đó, cả hai đã có những màn khẩu chiến khá căng thẳng và cho đến bây giờ drama bình gold virus vẫn chưa có bên nào chịu đựng bộ ai.

Vụ việc Bình Gold bị quân triều đình VTV phản ánh.

Vào tháng 9 năm 2020, trên đài VTV1 đưa lên chuyên án về những nội dung mang hình ảnh phản cảm Bình Gold đang gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến người xem, đặc biệt là giới trẻ. 

Sau đó, phía Bình Gold cũng đã đính chính lại rằng mình chỉ muốn làm nghệ thuật, nâng tầm Rap của Việt Nam ngang tầm với nước Mỹ. Đồng thời cũng sẽ tiết lộ những sản phẩm sau này của anh. Đến 2 năm sau, nhà đài VTV lại nổi tiếng một lần nữa và yêu cầu xóa khúc ca phản cảm, dung tục, trong đó có tên Chi Pu với Bình Gold . Cũng không ít nhạc sĩ đã gọi những sản phẩm này là “Rác”.

Ngay lập tức, nam rapper đã cho hủy hết những MV có nội dung phản cảm và đến tối 22/9, anh đã phát hành sản phẩm mang tên No Scandal. Đây dường như là lời xin lỗi của anh đến với khán giả và đài truyền hình quốc gia trong suốt thời gian những hình ảnh âm nhạc của anh đã gây ra phần nào tiêu cực đến giới trẻ. Mọi thông tin về Bình Gold sẽ tiếp tục cập nhật tại Linkxemtructiep.