Yuna Ogura, nữ diễn viên Jav trẻ tuổi và sự nghiệp của cô nàng

Yuna Ogura, nữ diễn viên Jav trẻ tuổi và sự nghiệp của cô nàng

Yuna Ogura và những điều có thể bạn chưa biết. Hãy cùng linkxemtructiep tìm hiểu về cô nàng quyến rũ này nhé!

Các tin hot trong ngày:

Yuna Ogura là ai?

Nữ diễn viên Yuna Ogura sinh ngày 5 Tháng 11 năm 1998 Tỉnh Kanagawa, Yokohama – Nhật Bản. Cô nàng gia nhập thị trường phim JAV người lớn Nhật Bản vào cuối 2017 và nhanh chóng trở thành cái tên được được mọi người chú ý nhờ khuôn mặt trong trẻo và thân hình quyến rũ. 

Nữ diễn viên Jav đình đám - Yuna Ogura.
Nữ diễn viên Jav đình đám – Yuna Ogura.

Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của Soft on Demand – viết tắt là SOD, tập hợp những tên tuổi đình đám như: Saori Hara, Kaho Kasumi, Tadai Mahiro… Nữ diễn viên 18+ sở hữu khuôn mặt ngây thơ vô số tội, làn da trắng sáng và thân hình gợi cảm với chiều cao 1m55 và số đo 3 vòng gần như đồng hồ cát 83-58-85. 

Sau hơn 2 năm tham gia thị trường phim JAV, Yuna Ogura đã xuất hiện trong nhiều bộ phim JAV khác nhau hơn, giúp tên tuổi của Ogura được nhiều người biết đến. Không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản, còn là nữ diễn viên cực kỳ nổi tiếng tại Đài Loan, Hàn Quốc, thậm chí ngay ở Việt Nam.

Cô nàng được đông đảo fan quốc tế hâm mộ.
Cô nàng được đông đảo fan quốc tế hâm mộ.

Hiện tại trang cá nhân twitter của nữ diễn viên 18+ sinh năm 1998 đã đạt hơn 154.000 người theo dõi. Mỗi bài đăng của cô nàng luôn thu hút được hàng ngàn lượt thả tim và hàng trăm bình luận từ người hâm mộ, đủ thấy sức hút của nữ diễn viên Yuna Ogura lớn đến nhường nào.

Ogura Yuna chia sẻ về lần đầu đóng phim của cô nàng

Được biết, lý do Ogura Yuna gia nhập thị trường phim người lớn là do bố cô rất thích xem thể loại phim này. Và nguồn cảm hứng để cô trở thành diễn viên người lớn chính là hai người đẹp Marina Shiraishi và Mana Sakura. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của cha cô, Yuna Ogura đã theo đuổi sự nghiệp này.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 tham gia dòng phim người lớn này từ năm 18 tuổi và trải qua hơn 2 năm cô đã tham gia tất cả hơn 48 bộ phim JAV. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Yuna Ogura không thể không kể đến đó chính là: STAR-854 Yuna Ogura’s AV Debut, OAE-193 thiên thần Ogura Yuna, STAR-913 Ogura Yuri Sensuality Esthetic × Full Course 10 Corner 240 Minutes SP…

Yuna sở hữu cho mình nhiều bộ Jav nổi tiếng.
Yuna sở hữu cho mình nhiều bộ Jav nổi tiếng.

Gần đây, trong thời gian tình hình dịch bệnh phức tạp của Nhật Bản, trên YouTube cá nhân của mình, Yuna Ogura đã có nhiều chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp của mình từ người hâm mộ. Người đẹp xứ sở hoa anh đào chia sẻ, sau nhiều năm vào nghề, thứ đáng kể nhất mà cô thay đổi là màu tóc. 

Khi cô ấy ra mắt, mọi thứ xung quanh đều được đo đạc tỉ mỉ, bao gồm cả mái tóc của nữ diễn viên. Độ dài của tóc hay kiểu tóc là do công ty quản lý quyết định. Mãi đến một năm sau, Ogura Yuna mới có thể được phép nhuộm tóc.

Trong sản phẩm đầu tiên của mình, Yuna Ogura chia sẻ rằng ban đầu mình đã không lo lắng lắm vì trước đây cô ấy đã từng làm người mẫu sự kiện. Tuy nhiên, đạo diễn vẫn dặn dò cô cầm theo một chiếc khăn tay và hãy nắm chặt nó vào lúc căng thẳng. Và sau đó cô nàng đã làm theo lời của đạo diễn. Cô đã chia sẻ rằng, thật không ngờ đóng phim 18+ không hề dễ dàng chút nào.