Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder, Anthony tỏa sáng

Los Angeles Lakers-Oklahoma City Thunder-add

Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder trong một ngày mà Anthony Davis thi đấu rực sáng, cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp tin NBA đến độc giả. 

Los Angeles Lakers có tỷ lệ thắng lên đến 50% lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu mùa giải NBA 2022-23 vào cuối tháng 10. Cùng Link xem trực tiếp chi tiết Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder trong bài viết dưới đây.

Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder, Anthony tỏa sáng
Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder, Anthony tỏa sáng

Chi tiết trận Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder

Những người hâm mộ bóng rổ NBA có một khái niệm về “sự thụt lùi”, dùng để chỉ một đội có tỷ lệ thắng 50% đã thua bao nhiêu trận và thắng bao nhiêu trận.

“Trở lại cuộc chơi” là mục tiêu đã được chờ đợi từ lâu đối với Los Angeles Lakers, khi đội đang phải vật lộn để phục hồi sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải (2-10 trong 12 trận đầu tiên).

Hơn 5 tháng sau, thầy trò HLV Darwin Hamm cuối cùng cũng trở lại với tỷ lệ thắng cực kỳ cao lên đến 50% vào rạng sáng 25/3 nhờ chiến thắng 116-111 trước Oklahoma City Thunder.

Đội bóng áo tím trong trận này vẫn không có LeBron James, cộng với việc D’Angelo Russell đột ngột rút khỏi danh sách thi đấu do chấn thương hông.

Nhưng bù lại, Los Angeles Lakers đã có một trận đấu bùng nổ với Anthony Davis. Siêu sao sinh năm 1993 ghi 37 điểm và 15 rebound giúp FG thi đấu xuất sắc 15-21, màn trình diễn rực lửa đem đến chiến thắng ngọt ngào cho Lakers. 

Davis đã một tay ghi 15 điểm trong hiệp một, giúp Lakers dẫn trước Thunder 17 điểm. Chính nhờ lợi thế an ninh này mà Lakers mới có thể cầm cự được đối thủ và ngăn cản thành công Oklahoma City Thunder lội ngược dòng.

Những cái tên chơi tỏa sáng trong trận Lakers chiến thắng mà không có Lebron

Trong một ván cờ cao mang tính chất Playoff, Oklahoma City Thunder đã cống hiến hết mình nhưng không thể vượt qua Los Angeles Lakers. Những ngôi sao dưới đây đã giúp Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder.

Chi tiết trận Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder
Chi tiết trận Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder

Anthony Davis đem đến màu sắc mới giúp Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder

Giữa lúc tranh giành vị trí Play-In và Playoff, Oklahoma City Thunder, trong đêm thứ hai của trận đối đầu, phải đối mặt với nhiệm vụ cao cả là hạ gục Anthony Davis và Los Angeles Lakers vào đêm thứ Sáu.

OKC đang tìm cách phá vỡ thế ràng buộc nhiều chiều và cải thiện việc xếp hạt giống của họ trong Western Conference . Một chiến thắng sẽ đưa họ vào cuộc tranh giành hạt giống số bảy; nhưng Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder cùng đã ảnh hưởng đến cơ hội lọt vào Play-In của đội này.

Davis chắc chắn là tâm điểm của pha phạm lỗi trong khung hình đầu tiên vì Thunder không thể ngăn cản được cầu thủ này. Ngôi sao của Lakers bắt được một cú lốp bóng từ Dennis Schroder để mang về cho anh ấy 15 điểm và đội của anh ấy dẫn trước 26-16 khi còn khoảng bốn phút nữa. Từ đó mà Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder là kết quả đoán được. 

Anthony Davis đem đến màu sắc mới giúp Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder
Anthony Davis đem đến màu sắc mới giúp Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder

Xem  thêm :

Dennis Schroder tiếp nối sự tỏa sáng của Davis trong giai đoạn sau

Nếu AD thể hiện tốt từ rất sớm, thì người hùng tuyệt đối của Los Angeles Lakers là Dennis Schroeder. Hậu vệ người Đức ghi 13 điểm trong hiệp hai, bao gồm bàn thắng cá nhân ấn định tỷ số 7-0 trong ba phút đầu tiên và hai quả ném phạt trong hiệp hai.

Trong số những người còn lại của nhóm, Lonnie Walker IV là cầu thủ nổi bật dễ thấy nhất hiện nay. Cầu thủ này có nhiều phút và ghi được 20 điểm (7-12 FG, 4-8 3PT) cũng như 4 lần bật lại và 3 lần Rebound.

Austin Reeves đã bình tĩnh lại hôm nay sau chuỗi 3 trận thắng bùng nổ với chỉ 11 điểm trong 3-12 FG và 1-5 3PT. Tuy nhiên, thủ môn này đã thực hiện sáu lần bật lại và chín pha kiến ​​​​tạo đưa Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder. 

Thua đau, Oklahoma vẫn kịp để lại những dấu ấn quan trọng

Đối đầu với Oklahoma City Thunder, dưới sự dẫn dắt của HLV Mark D’Agno, các học trò đã thi đấu kiên trì, không bỏ cuộc ngay cả khi bị dẫn trước hơn 10 điểm trong hiệp 1 và hiệp 2.

Sự nỗ lực của họ đã được đền đáp khi họ ghi bàn một lần vào cuối hiệp một và hai lần vào hiệp hai trong hiệp bốn.  Dẫu vậy, cuối trận vẫn không thay đổi khi Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder.

Kết quả trận đấu Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của cả hai đội. Los Angeles Lakers đánh bại đội đầu bảng (Minnesota Timberwolves) 37-37 và vươn lên vị trí thứ 8, kém đội xếp thứ 6 Golden State Warriors 1,5 trận.

Oklahoma City Thunder đứng thứ 10 ở miền Tây với thành tích 36-38. So với 2 đội cuối bảng là Dallas Mavericks (hạng 11) và Utah Jazz (hạng 12), Thunder đang ở thế bấp bênh về những trận thua.

Kết quả trận đấu Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng
Kết quả trận đấu Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng

Thắng Oklahoma, Lakers tiếp tục nhận tin vui từ Lebron James

Bốn tuần sau khi LeBron James gặp chấn thương, Los Angeles Lakers đang gặp khủng hoảng nhỏ. Huấn luyện viên trưởng Durbin Hamm đã đưa ra một thông tin cập nhật tích cực trong bối cảnh lo lắng và bi quan ngày càng tăng về khả năng vượt qua vòng loại trực tiếp của Lakers.

LeBron James đã dính chấn thương khi cùng Los Angeles Lakers trong cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Dallas Mavericks hôm 27/2. Ban đầu, anh thấy mình mất liên lạc và trông rất khổ sở, nhưng sau đó James đã chịu đựng nỗi đau và tiếp tục thi đấu cho đội của mình.

Kết quả là một chiến thắng mang lại cho Los Angeles lợi thế lớn về tinh thần, nhưng phải trả giá bằng một chấn thương nhẹ cho LeBron.

Sau khi Los Angeles Lakers thắng Oklahoma City Thunder, đội bóng đã tiếp tục nhận tin vui khi ban huấn luyện thông báo James sẽ sớm quay trở lại. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình kế tiếp của đội bóng Lakers và Oklahoma.