T1 thắng ván đầu playoffs, các fan nghẹt thở

T1-add

Ngày 25/3, T1 đã đánh bại KT 3-2 ở vòng thứ năm để giành quyền vào vòng chung kết playoff LCK. Cập nhật từ Link xem trực tiếp T1 thắng ván đầu playoffs

Nhiều tuyển thủ tại vòng loại đầu tiên của Playoffs LCK 2023 Mùa Xuân và hàng loạt “chuyên gia” Hàn Quốc đã dự đoán rằng T1 sẽ có một chiến thắng cách biệt trước KT. Tuy nhiên, trận T1 thắng ván đầu playoffs trong kịch tính khiến fan nghẹt thở. Theo dõi thêm trận đấu hấp dẫn này cùng Link xem trực tiếp

T1 thắng ván đầu playoffs, các fan nghẹt thở
T1 thắng ván đầu playoffs, các fan nghẹt thở

Chi tiết trận T1 thắng ván đầu Playoffs đầy kịch tính

Trong ván đầu tiên, T1 thắng ván đầu playoffs và vượt qua giai đoạn đi đường trước. Về mặt này, T1 đã dễ dàng kiểm soát trận đấu, hoàn thành một phần linh hồn rồng hóa trong 24 phút. 

T1 thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở các ván đầu

Kazu đã có một pha cướp được con Baron, nhưng KT đã để thua trong pha giao tranh với T1,. Đội T1 đã lấy lại được linh hồn, đã đẩy cả đội vào thế càn quét nhà của KT, giúp T1 dẫn trước 1-0.

Sang ván 2, T1 tiếp tục hủy diệt đường dưới dưới tay của AD carry Gumayus với việc Zeri chiếm lấy vị trí đầu tiên. Thay vào đó, KT thống trị đường trên với Jax của Kiin, khiến T1 bất lực trong giao tranh. Ngay cả khi T1 được buff tới 2 con Baron tương ứng, điều đó cũng không ngăn được KT hoàn thành Linh Hồn Rồng Nước ở phút 29. Con đường T1 thắng ván đầu playoffs đang dần dần trở thành hiện thực.

Chi tiết trận T1 thắng ván đầu Playoffs đầy kịch tính
Chi tiết trận T1 thắng ván đầu Playoffs đầy kịch tính

Thế trận kịch tính kết thúc bằng T1 thắng ván đầu playoffs

Một trận chiến quyết định diễn ra ở phút thứ 36 và một con rồng cổ đại xuất hiện trên bản đồ. Tại đây KT đã loại T1 thành công và giúp Rồng Ngàn gỡ hòa 1-1.

Đến ván 3, T1 đã hủy diệt KT ở mọi vị trí trên bản đồ, nhường lại sự cơ động của Lee Sin cho người đi rừng Oner. Có được lợi thế ở giai đoạn đi đường, T1 đã lội ngược dòng sân nhà của KT sau 30 phút để vượt lên dẫn trước 2-1.

Ván 4 đã xoay chuyển tình thế cho KT khi họ giành được lợi thế ở đường giữa và đường dưới. Như vậy, Bdd và các đồng đội của anh ấy không gặp vấn đề gì lớn trong giao tranh T1 và hoàn toàn kiểm soát các mục tiêu của họ trên bản đồ. Nhưng sau T1, KT đã trải qua 35 phút để gỡ hòa 2-2.

Với đà thăng hoa, KT bước vào ván đấu thứ 5 một cách dứt khoát, chiếm nhiều lợi thế ở khu vực đường giữa và đường trên. Bất ngờ ở phút 25, T1 quét sạch KT và có được bùa lợi baron đầu tiên trên bản đồ.

Trận chiến quyết định diễn ra ở phút 53, hai đội ghi được 100.000 điểm. T1 thắng ván đầu playoffs và KT đã chơi một trận giao tranh đồng đội điển hình với 4 mạng hạ gục. Lần này, một pha phản công của Zeus-Honor-Kelia đã ngăn không cho Kiin tiêu diệt nhưng Gumayushi và Faker đã vượt qua được nhà chính của KT, ấn định chiến thắng 3-2 sau 54 phút.

Thế trận kịch tính kết thúc bằng T1 thắng ván đầu playoffs
Thế trận kịch tính kết thúc bằng T1 thắng ván đầu playoffs

Xem thêm :

T1 – Xứng danh đại chiến viễn thông của làng LMHT thế giới

Người hâm mộ Liên minh huyền thoại trên toàn thế giới yêu thích T1 thắng ván đầu playoffs vì sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi chặt chẽ, khả năng kiểm soát vượt trội và kỹ thuật cá nhân ấn tượng, những phẩm chất của một đội thống trị đấu trường chuyên nghiệp. 

Trong số đó, siêu hỗ trợ Keria hiện đang là người chơi được đánh giá cao nhất và được coi là người chơi hỗ trợ toàn diện nhất thế giới hiện tại khi giúp T1 thắng ván đầu playoffs. Anh tiếp tục thể hiện tốt trong năm 2018 và vẫn là người được yêu thích nhất của Faker, chưa kể hỗ trợ Kelly. Vì vậy, sau trận đấu truyền thông ngày hôm qua giữa T1 thắng ván đầu playoffs trước KT, người hâm mộ đã rất ấn tượng với tầm nhìn của Ward và Kelly cho Ván 5 và bàn thắng quyết định.

Mạnh mẽ như T1, phá dớp trước kỳ phùng địch thủ KT

Trước việc T1 đối đầu với KT ở lượt trận thứ 2 của vòng loại trực tiếp LCK 2023 Mùa Xuân, hầu hết các chuyên gia đều dự đoán T1 sẽ giành chiến thắng dễ dàng. Điều này là do màn trình diễn khó chịu của Faker và các đồng đội của anh ấy, cũng như chuỗi chiến thắng gần đây trước KT Rolster sau chuỗi 9 trận toàn thắng trước KT.

 Dù thực lực và phong độ đôi bên dao động như thế nào, KT vẫn mãi là “miếng bánh ngọt” của T1. Vì vậy, việc các huấn luyện viên và cộng sự lựa chọn đối thủ này thay vì Hanwha Esports là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, lần gần nhất gặp nhau ở vòng loại trực tiếp, KT đã giành chiến thắng trước viễn quân. Tại LCK Mùa Xuân 2018, KT cùng với Faker, Bang và Wolf đã kết thúc hành trình leo tháp của SKT T1…”Đây là mùa giải đầu tiên vòng loại trực tiếp LCK thay đổi, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng để giành chiến thắng.” Benji chia sẻ trước khi T1 thắng ván đầu playoffs. 

Mạnh mẽ như T1, phá dớp trước kỳ phùng địch thủ KT
Mạnh mẽ như T1, phá dớp trước kỳ phùng địch thủ KT

Dẫu gặp phải dớp nhưng, T1 thắng ván đầu playoffs trước KT đầy mạnh mẽ. Đội tuyển xứng danh là cái tên thống trị LMHT thế giới. Cùng Link xem trực tiếp đồng hành với các trận đấu kế tiếp của đội.