LĐBĐ Argentina tri ân Messi nhờ ghi được 800 bàn thắng

messi-add

LĐBĐ Argentina tri ân Messi sau 800 bàn thắng mà anh ghi được, đây cũng là một vinh dự chưa từng có trong lịch sử Argentina. Để biết rõ hơn về buổi tri ân cũng như là các đặc quyền mà Messi sẽ được nhận. Mời các bạn xem bài biết sau cùng Link xem trực tiếp sẽ rõ.

LĐBĐ Argentina tri ân Messi nhờ ghi được 800 bàn thắng
LĐBĐ Argentina tri ân Messi nhờ ghi được 800 bàn thắng

LĐBĐ Argentina tri ân Messi với vinh dự chưa từng có

Sau những thành tích đầy vinh quang trong sự nghiệp của mình, đặt biệt là chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển. Đã giúp Messi bước vào ngôi đền huyền thoại của nước nhà.Để kỷ niệm thành tích đặt biệt này, LĐBĐ Argentina đã quyết định vinh danh huyền thoại Lionel Messi.

LĐBĐ Argentina tri ân Messi – Với bàn thắng 800 trong sự nghiệp

Với những thành công khi đưa đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã trở thành một huyền thoại sống để sánh vai với cố tiền đạo Maradona. Kể từ khi vô địch, đã có rất nhiều hoạt động để vinh danh Messi và các đồng đội.

Nhưng sau khi xem xét LĐBĐ Argentina (AFA) đã tổ chức một hoạt động đặc biệt nhằm tri ân những đóng góp của Messi. Theo phóng viên quả Tyc Sports, AFA đã mời các chủ tịch và đội trưởng của các câu lạc bộ tại giải VĐQG Argentina tới khu tổ hợp của Albiceleste vào hôm 25/3.

Các phóng viên tiết lộ, sẽ có một buổi LĐBĐ Argentina tri ân Messi lần nữa vì chức vô địch World Cup trong mơ 2022 cùng với đó là bàn thắng thứ 800. Ở phần chính buổi lễ, ông Claudio Tapia cho biết từ nay khu tổ hợp thể thao của liên đoàn sẽ có tên Lionel Andres Messi.

LĐBĐ Argentina tri ân Messi với vinh dự chưa từng có
LĐBĐ Argentina tri ân Messi với vinh dự chưa từng có

Messi có buổi gặp mặt thân mật cùng các lãnh đạo, cầu thủ khách mời

Messi đã có màn ra mắt buổi lễ vinh danh hết sức thân mật cùng các lãnh đạo và các cầu thủ khách mời. Tiếp theo buổi lễ Messi sẽ được các cầu thủ trao tặng những món quà để kỷ niệm.

Ngoài ra trong buổi lễ LĐBĐ Argentina tri ân Messi, El Pulga đã mời các đồng đội từng thi đấu với anh như: như Fernando Gago, Marcos Rojo, Sergio “Chiquito” Romero, Javier Mascherano và Mariano Andújar đến để chung vui với anh. Được biết đây cũng là đội hình World Cup 2014, nơi mà các cầu thủ Argentina đã về nhì đáng tiếc. Messi cho biết, anh muốn các đồng đội của mình được vinh danh trong buổi lễ này.

800 bàn thắng của Messi được diễn ra thế nào?

LĐBĐ Argentina tri ân Messi sau khi anh có pha lập công thứ 800 trong sự nghiệp khi ghi bàn ở trận gặp Panama. Một điều thật phi thường với một cầu thủ. Vì thế ta cùng tìm hiểu bàn thắng đặc biệt này được thực hiện như thế nào?

800 bàn thắng của Messi được diễn ra thế nào?
800 bàn thắng của Messi được diễn ra thế nào?

Xem thêm :

Messi lập các bàn thắng xuất sắc

LĐBĐ Argentina tri ân Messi là một điều hiển nhiên, nhưng với 800 bàn thắng thì các cổ động viên rất khó mà nhớ hết được các bàn thắng mà El Pulga thực hiện. Trong ngày LĐBĐ Argentina tri ân Messi họ cũng phân tích rõ ràng 800 pha lập công. Phần lớn Messi đã ghi bàn cho Barcelona với 672 bàn. Một con số mà chỉ trong mơ các cầu thủ mới đạt được.

Ngoài ra, sau khi chuyển tới PSG với sự hòa nhập nhanh chóng, Messi đã ghi được 29 bàn thắng cho đội bóng. Trong khi ở tuyển quốc gia là 99 pha lập công. Tất cả 800 bàn thắng đã tạo ra, trong đó có 62 lần sút phạt thành công, 108 lần ghi bàn trên chấm phạt đền. Và 542 bàn thắng được sút từ vòng cấm và ghi được 88 bàn thắng ngoài khu vực 16m50.

Với một thể hình nhỏ con nhưng xử lý đầy lắc léo khiến cho mọi đối thủ phải khiếp sợ mỗi khi đối đầu với anh. Rất nhiều tình huống phạm lỗi thô bạo với tiền đạo này, nhưng những điều này chỉ góp phần làm bàn thắng của Messi càng trở nên đẹp đẽ hơn.

Anh đã ghi 670 từ những cú sút bằng chân trái, 101 ghi bàn từ những cú sút bằng chân phải, 26 pha đánh đầu thành bàn và 3 lần ghi bàn nhờ các bộ phận khác của cơ thể. Ở 800 bàn thắng này, Messi có được 56 lần lập Hat-trick, 209 lần lập cú đúp và còn lại là những trận anh ghi 1 bàn thắng.

Tìm hiểu bàn thắng thứ 800 của Messi

Vào rạng sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), các cầu thủ Argentina đã có trận giao hữu với Panama. Với một vị thế là nhà đương kim vô địch thế giới, các cầu thủ đã dễ dàng chiến thắng với tổng tỉ số 2-0. Lionel Messi đã đóng góp một bàn thắng từ pha sút phạt đẳng cấp mang thương hiệu của cầu thủ này.

Sự kiện LĐBĐ Argentina tri ân Messi – bàn thắng này còn giúp cho cầu thủ sinh năm 1987 có bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp cầu thủ. Hiện chỉ có siêu sao Cristiano Ronaldo là có bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ hơn Messi (830 bàn).

Nhưng đây vẫn là một thành tích khủng đối với một cầu thủ bóng đá. Và đây cũng chưa phải là bàn thắng cuối cùng của Messi khi anh vẫn còn thi đấu cho PSG với một phong độ rất cao trong mùa giải này.

Với pha lập công trước đó trước Panama, El Pulga đã có 99 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Chỉ còn một pha lập công nữa là anh sẽ chạm tới cột mốc 100 bàn thắng. Chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Ali Daei.

Messi lập các bàn thắng xuất sắc
Messi lập các bàn thắng xuất sắc

LĐBĐ Argentina tri ân Messi chính là một sự kiện được đông đảo người hâm mộ bóng đá quan tâm. Cảm ơn vì luôn đồng hành theo dõi các bài viết từ Link xem trực tiếp, nhớ cập nhật thông tin từ chúng tôi mỗi ngày để luôn đón nhận nhiều tin tức nóng hổi khác.