GAM thắng TF nối tiếp chuỗi bất bại của đội tại VCS 2023

GAM-TF-add

Mùa giải VCS Hừng Đông 2023 là một chuyến tàu lượn siêu tốc đối với GAM, vào trận thi đấu gần đây gặp TF đã bổ sung thêm một trận thắng nữa vào chuỗi bất bại vốn đã rất ấn tượng của đội. Với sự kết hợp giữa sự gan góc và quyết tâm, GAM đang chứng minh rằng họ là một thế lực đáng gờm tại giải đấu VCS 2023. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi về diễn biến trận GAM thắng TF vừa qua.

GAM thắng TF nối tiếp chuỗi bất bại của đội tại VCS 2023
GAM thắng TF nối tiếp chuỗi bất bại của đội tại VCS 2023

GAM thắng TF đội tuyển GAM tiếp tục thu hút sự chú ý

Với trận chiến giằng co và kịch liệt vừa qua, GAM thắng TF đã minh chứng cho thấy đội tuyển có thể giữ vững được ngôi vị đầu bảng. 

Kịch tính đan xen nghẹt thở trong 1 ván đấu

Team Flash đã thi đấu cực kỳ xuất sắc thế nhưng vẫn chưa thể chấm dứt được chuỗi bất bại của đội tuyển GAM trong giải đấu này. Hai đội tuyển đã mở màn cho cuộc chiến trong tuần 5 tại VCS Hừng Đông 2023. Dù TF đã thi đấu rất tích cực và tạo nên nhiều điều bất ngờ trong trận đầu tiên, nhưng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ đã dập tắt sự kỳ vọng lớn lao của đối thủ. Trận chiến kéo dài gần tiếng đồng hồ, TF là đội thắng thế nhưng càng về sau càng lụi tàn dần khiến cho GAM có màn lội ngược dòng ngoạn mục. 

GAM thắng TF khiến cho khán đài có một phen ngập tràn cảm xúc. Những tiếng hò reo cổ vũ đội của đội chiến thắng không ngừng vang lên. Về phía của TF, trận thua này đã khiến đội tuyển chưa cải thiện được vị trí của mình khi vẫn đang đứng ở nửa dưới BXH.

GAM thắng TF đội tuyển GAM tiếp tục thu hút sự chú ý
GAM thắng TF đội tuyển GAM tiếp tục thu hút sự chú ý

GAM thắng TF sau màn lội ngược ngoạn mục

Đội tuyển GAM đang có phong độ thi đấu đỉnh cao với những chuỗi thi đấu bất bại. Để đánh bại đội này trong thời gian kéo dài đến 54 phút không phải là điều dễ dàng. TF cũng cho thấy được bản lĩnh của mình khi mới vào đầu trận đã cho thấy được sự thăng hoa của mình. Chèn ép đối thủ và hạ gục liên tục là điều mà TF đã tạo ra cho GAM. 

Nhưng nhà ĐKVĐ đã không chùn bước, liên tục là những pha bắt lẻ và tạo ra được thế trận cân bằng hơn. Hai đội tuyển không ngừng dọn lính và tạo ra nhiều pha combat tổng nhưng thế trận vẫn về vị thế trung gian, không ai hơn ai. Gần cuối game, đội tuyển GAM đã có một pha bứt tốc trong giao tranh, bắt lẻ đối phương và tạo lợi thế tốt hơn.

Trận đấu kéo dài hơn 50 phút thi đấu, TF đã không kìm được lòng mong muốn chiến thắng đã lao lên giao tranh nhưng lại để thua. Nhân cơ hội đó, đối thủ đã tràn vào đánh nhà chính và GAM thắng TF sau nhiều pha nỗ lực hết mình.

Team Flash đã có nhiều tiếc nuối sau trận thua

Dù là GAM thắng TF nhưng Team Flash đã cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc của mình sau nhiều trận đấu xảy ra. Ngay sau khi game 1 kết thúc, TF đã ăn mừng nhẹ chiến tích của mình bằng nhiều chiều hướng khác nhau.

GAM thắng TF sau màn lội ngược ngoạn mục
GAM thắng TF sau màn lội ngược ngoạn mục

Xem thêm :

Tuyển thủ SE đã có bức tâm thư gửi đến khán giả

Team Flash muốn có đôi điều gửi đến cộng đồng fan hâm mộ của đội tuyển. Với vai trò là một đội tuyển trong Esports, chúng tôi luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu.

Những sự ngạo nghễ của GAM sau những màn trình diễn xuất sắc là điều đương nhiên và đáng để xảy ra. Với tinh thần thắng được trận nào ăn mừng trận đó của GAM cũng đã được thể hiện. Nhưng điều đó, cũng chưa chắc được các bạn sẽ giữ vững được thành tích như vậy mãi mã”. 

“Cũng rất cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn chờ đợi hết lượt trận thi đấu, cũng rất mong người hâm mộ sẽ luôn dõi theo và ủng hộ trên con đường sắp tới của TF trong mùa giải này”. Tuyển thủ SE đã chia sẻ sau lượt trận để thua trước GAM.

BXH VCS Hừng Đông 2023 sau những trận thi đấu vừa qua

Đội tuyển GAM nhờ vào chiến thắng tước TF vẫn đang giữ vững ngôi vị đầu bảng với chuỗi chiến thắng bất bại là 9 trận. CERBERUS Esports đã giữ ở vị trí thứ 2 sau 6 trận thắng và 2 trận thua. Vị trí thứ 3 và 4 đang được Team Whales và SBTC Esports nắm giữ. 

Ở ba vị trí cùng điểm là đội tuyển Saigon Buffalo, Team Flash cùng với Team Secret cùng nhau giữ số điểm là 3-5. Đội đang có thành tích bết bát nhất là MGN Box Esports với 8 trận không thắng ở tại giải đấu VCS Hừng Đông 2023 năm nay.

Nhiều trận đấu kịch tính sẽ tiếp tục được diễn ra, người hâm mộ hãy cùng chờ đón xem ai là nhà vô địch của giải đấu và liệu GAM có thể còn giữ vững được chuỗi thành tích bất bại này hay không? Chỉ có thời gian mới có câu trả lời thích đáng nhất và hãy cùng đón chờ những trận đấu được diễn ra và những ngày sắp tới.

GAM thắng TF sau nhiều pha nỗ lực hết mình.
GAM thắng TF sau nhiều pha nỗ lực hết mình.

Lời kết

Nhìn chung, trận đấu GAM thắng TF tại giải đấu VCS Hừng Đông 2023 đã ghi thêm một thành công vào chuỗi trận bất bại của đội. Với chiến thắng này là một minh chứng cho thấy được về sự xuất sắc và khả năng đương đầu với bất kỳ thử thách nào trên đường đi của đội tuyển. Với những trận đấu tiếp theo sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật liên tục và nhanh nhất đến cho người hâm mộ.