Yêu cầu trước trận gặp UAE từ HLV Troussier

u-23-add

HLV trưởng Philippe Troussier yêu cầu trước trận gặp UAE để tích lũy kinh nghiệm trước thềm trận đấu  tại Doha Cup 2023, cập nhật từ Link xem trực tiếp. 

Sáng 24/3 giờ địa phương, HLV Philippe Troussier của U23 Việt Nam đã yêu cầu trước trận gặp UAE với việc họp toàn đội để rút kinh nghiệm sau trận thua 0-3 trước U23 Iraq. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thông tin về buổi họp này trong bài viết dưới đây. 

Yêu cầu trước trận gặp UAE từ HLV Troussier
Yêu cầu trước trận gặp UAE từ HLV Troussier

HLV Troussier mở trận họp, yêu cầu trước trận gặp UAE

Đây được cho là cuộc hội ngộ đầu tiên của U23 Việt Nam kể từ trận thua U23 Iraq. Trong buổi tập hôm trước, HLV trưởng Philippe Troussier muốn các cầu thủ có thời gian hồi phục nên chỉ dặn dò trên sân tập.

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt thừa nhận anh và nhiều cầu thủ khác tiếc nuối về trận thua quá sớm của U23 Việt Nam. Ông nói: “Nếu đủ người, tôi không nói rằng đội tuyển U23 Việt Nam có thể thi đấu với đội tuyển U23 Iraq, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể lật ngược tình thế và bám sát chiến thuật mà huấn luyện viên gợi ý trong trận đấu, nhưng chúng tôi cũng có rất nhiều điều để học hỏi và cải thiện.”

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt cho biết, HLV người Pháp yêu cầu các cầu thủ phải chơi nhanh hơn, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu cao hơn.

Sau buổi tập buổi sáng, đội tuyển U23 Việt Nam bước vào tập lúc nửa đêm theo giờ địa phương. Ở trại tập huấn này, giáo án mà HLV trưởng Philippe Troussier đưa ra cho các học trò vẫn quen thuộc nhưng yêu cầu cao hơn. Ông đã trực tiếp dạy nhiều cầu thủ cách chạy và chuyền, từ đó thành thạo một lối chơi mới.

Ngoài ra, HLV trưởng Philippe Troussier cũng kêu gọi U23 Việt Nam quên đi trận thua trước U23 Iraq. Vị chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh đây là trận giao hữu và mục tiêu chính của đội trẻ U23 Việt Nam là SEA Games 32 sắp tới.

HLV Troussier mở trận họp, yêu cầu trước trận gặp UAE
HLV Troussier mở trận họp, yêu cầu trước trận gặp UAE

HLV Troussier khẳng định mục tiêu phía trước của tuyển Việt Nam

Ở buổi tập này, yêu cầu trước trận gặp UAE từ HLV trưởng Philippe Troussier tiếp tục triển khai bài huấn luyện chiến thuật như thường lệ nhưng yêu cầu đối với các học trò được siết chặt hơn. Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng dừng buổi tập để giải thích cho các cầu thủ về lối chơi mà ông tạo ra cho U23 Việt Nam.

Ông cũng kêu gọi toàn đội hãy yên tâm trước trận đấu tại Cúp U23 quốc tế với đội tuyển U23  và đừng quá lo lắng về kết quả, bởi sau tất cả, đó sẽ tiếp tục là một trận đấu lớn, thử thách. 

HLV Philippe Troussier nhấn mạnh, yêu cầu trước trận gặp UAE với mục tiêu chính của đội tuyển U23 Việt Nam là VCK U23 Đông Nam Á và Cúp U23 châu Á chỉ là một giai đoạn trong quá trình chuẩn bị. Điều quan trọng là người chơi có thể chơi với những đối thủ giỏi, những người chắc chắn sẽ cải thiện và cải thiện.

Liên quan đến công tác chuẩn bị cho trận đấu với U23 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, HLV Troussier đã tổ chức họp vào buổi sáng để rút kinh nghiệm cho toàn đội. Theo tiền vệ Nguyễn Đức Việt, BLĐ của vị HLV người Pháp yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu nhanh hơn, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu cao hơn.

Sao trẻ HAGL Đức Việt nói gì về U23 Việt Nam trong tình thế hiện tại?

Trước thềm giải giao hữu quốc tế U23 Doha Cup 2023, HLV trưởng U23 Việt Nam Philippe Troussier khẳng định U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều thách thức từ những đối thủ tầm cỡ như U23 Iraq và U23 Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Sao trẻ HAGL Đức Việt nói gì về U23 Việt Nam trong tình thế hiện tại?
Sao trẻ HAGL Đức Việt nói gì về U23 Việt Nam trong tình thế hiện tại?

Xem  thêm :

Yêu cầu trước trận gặp UAE là phải nhận ra sai sót

Tiền vệ Đức Việt cho biết HLV Troussier yêu cầu trước trận gặp UAE chơi nhanh hơn, thể hiện tinh thần quật cường.  Trước khi bắt đầu chuyến tập huấn chiều 24/3, tiền vệ Nguyễn Đức Việt của HAGL trả lời phỏng vấn truyền thông cho biết đội tuyển vẫn đang đối mặt với những khó khăn nhân lực. 

Theo Đức Việt, dù có đủ thành phần U23 Việt Nam cũng khó chơi ngang cơ với U23 Iraq nhưng đội tuyển U23 Việt Nam có thể lật ngược tình thế theo đấu pháp, yêu cầu trước trận gặp UAE mà HLV gợi ý. 

“HLV Troussier yêu cầu chúng ta phải chơi nhanh hơn, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần hơn trước U23 UAE. ” Trở lại nơi tập luyện vào tối 24/3, HLV Troussier tiếp tục chỉ đạo công tác huấn luyện chiến thuật như thường lệ của U23 Việt Nam nhưng yêu cầu được siết chặt hơn. HLV Troussier định cắt ngang buổi tập để giải thích cặn kẽ cho các cầu thủ hiểu lối chơi mà ông áp dụng cũng như yêu cầu trước trận gặp UAE. 

HLV liên tục động viên tinh thần các cầu thủ trong đội tuyển

Ông cũng kêu gọi toàn đội thoải mái trước trận gặp U23 UAE và không quá lo lắng về kết quả, bởi đây vẫn sẽ là trận đấu thử nghiệm để kiểm soát chất lượng đánh giá kết quả quá trình tập luyện. 

HLV Philip Trouser nhấn mạnh: “Mục tiêu chính của đội tuyển U23 Việt Nam là Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 và Cúp U23 Doha chỉ là một bước trong quá trình chuẩn bị với những yêu cầu trước trận gặp UAE. “

HLV liên tục động viên tinh thần các cầu thủ trong đội tuyển
HLV liên tục động viên tinh thần các cầu thủ trong đội tuyển

Với những yêu cầu trước trận gặp UAE, chú trọng đến yếu tố tinh thần. Các cổ động viên từ Link xem trực tiếp hy vọng các cầu thủ sẽ giữ vững trạng thái để thi đấu hết mình.