Mô hình Viking Esports Arena cập bến Hoàng Văn Thụ

Viking Esports Arena-add

Chào mừng các bạn đến với mô hình Viking Esports Arena của Intel hiện đã cập bến tại đường Hoàng Văn Thụ. Cơ sở chơi game hiện đại này được trang bị công nghệ chơi game mới nhất. Cho dù bạn là một tuyển thủ chuyên nghiệp có kinh nghiệm hay mới bắt đầu hành trình chơi game của mình, mô hình Viking Esports Arena sẽ là nơi hoàn hảo để trau dồi kỹ năng và thử thách bản thân. Hãy cùng linkxemtructiep khám phá những gì có tại đây.

Mô hình Viking Esports Arena cập bến Hoàng Văn Thụ
Mô hình Viking Esports Arena cập bến Hoàng Văn Thụ

Tại sao bạn nên chơi game tại mô hình Viking Esports Arena

Mô hình Viking Esports Arena của Intel là nơi lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của bạn, từ phần cứng mới nhất đến phần mềm chơi game tốt nhất cùng các sự kiện chơi game độc ​​quyền. Tại Viking Esports Arena của Intel, các game thủ ở mọi cấp độ có thể tìm thấy trải nghiệm chơi game chưa bao giờ có tại lãnh thổ đất nước Việt Nam. 

Phong máy sở hữu các PC chơi game được chế tạo riêng, các thiết bị chính hãng với hiệu suất tối đa và một loạt các thiết bị ngoại vi hỗ trợ chơi game tốt nhất hiện nay. Các bạn cũng có thể  hưởng lợi từ các giải đấu trò chơi đẳng cấp thế giới của phòng máy, như các tựa game độc quyền đình đám nhất và những giải đấu được tổ chức ngay tại chỗ kèm theo các phần thưởng hấp dẫn. 

Mô hình Viking Esports của Intel có màn hình LED lớn, hệ thống âm thanh mạnh mẽ và chỗ ngồi thoải mái, cho phép các tín đồ khi chơi game có cảm giác như đang nghỉ dưỡng. 

Viking Esports Arena chính thức khai trương tại Hoàng Văn Thụ

Niềm vui của các game thủ tại TP.HCM như được vỡ òa khi Mô hình Viking Esports Arena chính thức cập bến đường Hoàng Văn Thụ, hãy cùng mổ xẻ xem xét chất lượng tại nơi đây có những gì?

Viking Esports Arena chính thức khai trương tại Hoàng Văn Thụ
Viking Esports Arena chính thức khai trương tại Hoàng Văn Thụ

Công bố khai trương

Sau 3 tháng chuẩn bị các thủ tục cũng như mặt bằng thì Mô hình Viking Esports Arena chính thức khai trương tại đây. Với chi phí đầu tư siêu khủng khiếp cùng sự chống lưng của ông lớn Intel thì phòng máy với hơn 200 PC đã trình làng đến game thủ.

Ngày khai trương đã diễn ra cực kỳ nào nhiệt với đội hình hóa trang cosplay hoành tráng cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng những game thủ đầu tiên. Ngay sau khi giám đốc chi nhánh chính thức cắt băng khánh thành thì 200 game thủ đầu tiên đã nhận voucher miễn phí giờ chơi và tham gia cuộc khảo sát nhanh.

Anh Hoàng Quân và Phạm Văn Hai chia sẻ:” Các phòng máy trong thành phố dường như mình đã được cày cuốc và trải nghiệm, nhưng tại Mô hình Viking Esports Arena lần này mình thực sự bị choáng ngợp. Với không gian cũng như thiết bị hiện đại hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi tựa game có trên thị trường. Nếu để nói về thang điểm dựa theo thời điểm hiện tại thì mình xin đánh giá 9/10 điểm.”

Công bố khai trương
Công bố khai trương

Xem thêm :

Mô hình Viking Esports Arena có những gì?

Với hơn 200 đầu PC tại Mô hình Viking Esports Arena Hoàng Văn Thụ sở hữu các cấu hình cao cấp nhất hiện nay. Chip CPU Intel thế hệ thứ 13 từ I5 đến I9, tất cả đều buff trên 8500 và có tần số quét trên 200Hz. Raptor Lake-S mạnh mẽ song song với đó là Mainboard chipset Intel 600, và linh kiện ram DDR4 buff trên 16gb.

Tại đây được phân tách hai khu giải trí hoàn toàn riêng biệt với Competitive Zone danh cho người chơi chuyên nghiệp và Steam Room cho giải trí đa dạng. Các màn hình LCD với kích thước khủng cộng với tần số quét 360Hz mang lại trải nghiệm hình ảnh không thể tuyệt vời hơn.

Theo đó Anh Nguyễn Luân giám đốc thiết bị của Viking cho biết hệ thống của chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực cải thiện hiệu suất chơi game tối đa. Với sự chăm sóc và đồng hành của Intel sẽ đảm bảo không có một sự cố lỗi về phần cứng nào xảy ra, vì vậy các game thủ sẽ luôn luôn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn quý báu.

Các dịch vụ đi kèm 

Khi đến với Mô hình Viking Esports Arena các game thủ sẽ được chào đón ngay từ cổng chính của phòng game. Đội ngũ bảo vệ sẽ hướng dẫn nơi giữ xe miễn phí cho bạn, các bạn lễ tân sẽ hỏi về nhu cầu của bạn là gì nhằm tư vấn không gian hợp lý nhất.

Đồ ăn, thức uống luôn có sẵn và bạn có thể Oder bất kỳ lúc nào mà mình muốn. Khu vệ sinh cá nhân cũng cho phép bạn sử dụng miễn phí nếu bạn có nhu cầu lưu trú qua đêm. Các vật dụng thiết bị hư hỏng bạn chỉ cần yêu cầu và nhân viên kỹ thuật sẽ thay thế ngay lập tức.

Các dịch vụ đi kèm 
Các dịch vụ đi kèm

Lời kết

Mô hình Viking Esports Arena của Intel cập bến đường Hoàng Văn Thụ là một cột mốc mang tính cách mạng đã thiết lập lại tiêu chuẩn cho việc chơi game tại Việt Nam. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ và để mọi người giao lưu và gắn kết tình yêu chơi game của mình. Với môi trường thoải mái và rộng rãi, linkxemtructiep tin rằng mô hình Viking Esports Arena là một phần không thể thiếu trong không gian gaming tại TP.HCM.