HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh để thay thế Conte?

Nagelsmann-add

Tottenham có thể mời chiến lược gia người Đức HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh làm việc. Cập nhật từ Link xem trực tiếp thông tin mới nhất từ đội bóng.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Tottenham Hotspur sẽ liên hệ với HLV Julian Nagelsmann ngay khi biết tin Bayern bị sa thải vào rạng sáng ngày 24/3.  Thực hư tin tức HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh ra sao, cùng Link xem trực tiếp theo dõi trong phần dưới đây.

HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh để thay thế Conte?
HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh để thay thế Conte?

HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh – sắp tới dẫn dắt Tottenham?

Cụ thể, các tờ báo lớn quốc tế đều đưa tin HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh. Dù hiện tại chưa có phát biểu chính thức nào từ Hùm xám xứ Bavaria. Không chỉ vậy, cựu HLV của Borussia Dortmund và Chelsea, Thomas Tuchel được cho là sẽ dẫn dắt Bayern Munich.

Sa thải HLV trưởng Julian Nagelsmann sẽ tạo cơ hội lớn cho Spurs đưa chiến lược gia người Đức tới London. Đặc biệt, HLV hiện tại Conte cũng đối mặt với tương lai bất định và nhiều khả năng sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

Điều này xảy ra sau khi ban giám đốc của Spurs họp để quyết định “số phận” của huấn luyện viên Antonio Conte sau những lời chỉ trích về đội của ông. Người đàn ông 53 tuổi này đã trở về quê hương ở Ý, nơi trợ lý huấn luyện viên Christian Stellini và huấn luyện viên đội một Ryan Mason theo dõi ông.

Tottenham đang thảo luận với Conte về một gói trợ cấp thôi việc chung, theo đó Conte sẽ nhận được một phần đáng kể trong số 4 triệu bảng anh kiếm được trong phần còn lại của hợp đồng. Trong khi đó, HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh để thay thế ông.

Tottenham hiện đang đánh giá các lựa chọn huấn luyện của họ cho phần còn lại của mùa giải. Trợ lý huấn luyện viên trưởng Ryan Mason gần như chắc chắn sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên tạm thời cho đến khi câu lạc bộ tìm được huấn luyện viên chính thức vào mùa hè tới.

Bayern sa thải Nagelsmann sau một chuỗi ngày thi đấu dưới sức

Vào ngày 23 tháng 3, Bayern sa thải huấn luyện viên trưởng, HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh và thuê Thomas Tuchel. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano là người đầu tiên thông báo về động thái của đại diện Bundesliga.

Bayern sa thải Nagelsmann sau một chuỗi ngày thi đấu dưới sức
Bayern sa thải Nagelsmann sau một chuỗi ngày thi đấu dưới sức

HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh sau khi bị Bayern sa thải do chuyên môn

ESPN sau đó xác nhận rằng Tuchel sẽ ký hợp đồng với Bayern đến năm 2025 trong “những ngày tới”. Trước đó, nhà cầm quân người Đức đã tiếp cận Spurs về khả năng thay thế Conte, người bị đồn đoán là không có tương lai ở London, nhưng không được đồng ý.

Các phương tiện truyền thông lớn của Đức Kicker and Bild cũng xác nhận việc Bayern sa thải Nagelsmann. Trong số đó, “Bild” đưa tin rằng khi Nagelsmann đang tận hưởng kỳ nghỉ trượt tuyết ở Áo, anh nhận được tin nhắn từ ban lãnh đạo rằng quyết định của Bayern khiến ông bất ngờ

Theo nhiều nguồn tin, Nagelsmann bị ban lãnh đạo Bayern sa thải vì lý do chuyên môn. Họ đổ lỗi cho HLV người Đức vì để đội bóng của ông thua 10 điểm ở Bundesliga 2023 và cho rằng “các mục tiêu của mùa giải đang bị đe dọa”.  Đó cũng là lý do mà HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh. 

Hè 2021, Bayern trả 33 triệu USD bồi thường cho RB Leipzig, bổ nhiệm Nagelsmann thay Hans Flick và đồng ý dẫn dắt đội bóng nước Đức. Dù vô địch Bundesliga và Siêu cúp Đức nhưng trận ra mắt Bayern của anh không thành công. Nagelsmann và Hùm xám thua Borussia Mönchengladbach 0-5 ở vòng 2 Cúp quốc gia Đức, gặp Allianz ở vòng 2 và bị Villarreal loại ở tứ kết Champions League.

HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh sau khi bị Bayern sa thải do chuyên môn
HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh sau khi bị Bayern sa thải do chuyên môn

Xem thêm :

Phong độ sa sút của Bayern có phải do HLV?

Mùa giải này, Bayern đánh bại Paris Saint-Germain để lọt vào tứ kết Champions League, tứ kết cúp quốc gia Đức gặp Freiburg nhưng thua đối thủ ở Bundesliga. Ngoài vấn đề chuyên môn, HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh trước đó còn mất kiểm soát phòng thay đồ vì không ưa những người như Neuer và Thomas Müller.

 Bất ổn tại Bayern lên đến đỉnh điểm vào tuần trước khi HLV 35 tuổi công khai chỉ trích cầu thủ này là “chuột chũi” tiết lộ thông tin về chiến thuật của CLB cho giới truyền thông Đức.

Người mới tại Bayern là ai và tài năng đến đâu?

Từ ngày 27/3, ,HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh Tuchel sẽ phụ trách công tác huấn luyện của Bayern để chuẩn bị cho trận gặp Borussia Dortmund vào cuối tuần tới. Đó là một trận đấu có thể ảnh hưởng đến Bundesliga, khi Bayern đứng thứ hai với 52 điểm, kém đối thủ của họ một điểm.

Tuchel đã được đánh giá cao nhờ thành công ngắn ngủi ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân 49 tuổi tiếp quản Lampard vào tháng 1 năm 2021 và ngay lập tức giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên sau 9 năm. Ở mùa giải 2021-2022, dù không bảo vệ được chức vô địch Champions League và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League nhưng HLV lừng danh người Đức vẫn giành cú đúp Siêu cúp châu Âu và Club World Cup 2021.

Tuchel cũng hiểu rõ bóng đá Đức khi khởi nghiệp ở quê nhà, tích lũy kinh nghiệm ở các CLB Augsburg và Mainz. Vào mùa hè năm 2015, anh chuyển đến Borussia Dortmund để thay thế Jurgen Klopp, nơi anh ở lại hai năm và giành DFB-Pokal năm 2017.

Người mới tại Bayern là ai và tài năng đến đâu?
Người mới tại Bayern là ai và tài năng đến đâu?

HLV Nagelsmann đến Ngoại hạng Anh để bắt đầu sức nghiệp mới của mình. Sau quãng thời gian đầy mâu thuẫn với hùm xám cùng một loạt các vấn đề liên quan đến phòng thay đồ. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình kế tiếp của đội bóng.