Tin chuyển nhượng: Real Madrid chiêu mộ Haaland

Haaland-add

Câu lạc bộ Real Madrid đã cam đoan rằng Erling Haaland sẽ đầu quân cho đội bóng Hoàng gia hè 2024 với bản hợp đồng chuyển nhượng giá trị kỷ lục – với con số lên tới khoảng 200 triệu bảng Anh để Real Madrid chiêu mộ Haaland. Đây hiện đang là tin tức được người hâm mộ thể thao cũng như cộng đồng mạng quan tâm trong những ngày gần đây. Vậy cụ thể việc Real Madrid chiêu mộ Haaland ra sao, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

Real Madrid chiêu mộ Haaland, mạnh tay chi tiền kỷ lục
Real Madrid chiêu mộ Haaland, mạnh tay chi tiền kỷ lục

Một số thông tin về câu lạc bộ Real Madrid 

Real Madrid là một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu tại Tây Ban Nha và trên thế giới, được thành lập vào năm 1902. Câu lạc bộ này có trụ sở tại Madrid và được biết đến với biệt danh Los Blancos, hay Los Merengues. Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu lớn trong lịch sử của mình, bao gồm 13 lần vô địch Champions League – giải đấu bóng đá danh giá nhất châu Âu, 34 lần vô địch La Liga – giải đấu bóng đá hàng đầu tại Tây Ban Nha, và nhiều danh hiệu khác.

Đội bóng đã sản sinh ra rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Alfredo Di Stefano và Ferenc Puskas. Real Madrid đã có sự tham gia của những huấn luyện viên lừng danh như José Mourinho, Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane. Real Madrid cũng được biết đến với sân Bernabeu nổi tiếng, sân nhà của đội bóng và cũng là một trong những sân vận động lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Với lịch sử và tầm ảnh hưởng của mình, Real Madrid luôn được coi là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới.

Chi 200 triệu bảng, Real Madrid chiêu mộ Haaland 

Theo nguồn tin, câu lạc bộ Real Madrid sẽ không chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng Hè 2025 để chiêu mộ cầu thủ Erling Haaland, họ dự định chi 200 triệu bảng mua cầu thủ người Na Uy ở Hè 2024

Chi 200 triệu bảng, Real Madrid chiêu mộ Haaland 
Chi 200 triệu bảng, Real Madrid chiêu mộ Haaland

Erling Haaland là ai? 

Erling Haaland là một cầu thủ bóng đá người Na Uy, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Borussia Dortmund và đội tuyển Na Uy. Anh được biết đến với khả năng ghi bàn tuyệt vời và là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Haaland sinh ngày 21 tháng 7 năm 2000 tại Leeds, Anh và có cha là cựu cầu thủ người Na Uy Alf-Inge Haaland. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại câu lạc bộ Bryne FK ở Na Uy trước khi gia nhập câu lạc bộ Molde FK của đất nước này. Sau đó, anh gia nhập Red Bull Salzburg của Áo năm 2018, trước khi chuyển đến Borussia Dortmund vào tháng 1 năm 2020.

Haaland đã ghi tất cả 34 bàn thắng trong 35 trận đấu cho câu lạc bộ Salzburg trước khi chuyển đến Dortmund, và tiếp tục phát triển khả năng ghi bàn ở đội bóng mới. Anh cũng đã ghi nhiều bàn thắng cho đội tuyển Na Uy và được xem là một trong những tiền đạo triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Cầu thủ Erling Haaland hiện tại đang đạt phong độ cao ở mùa giải thi đấu 2022- 2023. Đến thời điểm hiện tại thì cầu thủ người Na Uy đã có tổng cộng 42 bàn thắng sau 37 trận trấu cho câu lạc bộ Man City. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới hiện tại.

Trước đó, chân sút người Na Uy này gia nhập câu lạc bộ Man City với bản hợp đồng trị giá là 51 triệu bảng từ Dortmund, bất chấp mối quan tâm từ nhiều ông bầu bóng đá lớn khắp châu Âu. Theo nhiều nguồn tin cho thấy, hợp đồng giữa Haaland và Man City có điều khoản giải phóng trị giá lên tới 200 triệu euro ở Hè năm 2025. Real Madrid chiêu mộ Haaland đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thích thú

Real Madrid chiêu mộ Haaland đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thích thú
Real Madrid chiêu mộ Haaland đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thích thú

Xem thêm :

Real Madrid chiêu mộ Haaland 

Cầu thủ Erling Haaland được cho là ngưỡng mộ câu lạc bộ Real Madrid, anh cho thấy rằng bản thân muốn khoác áo Los Blancos trong một tương lai gần. Đó là lý do tiền đạo này cài điều khoản giải phóng với câu lạc bộ Man xanh. Tuy nhiên, phía AS cho hay, câu lạc bộ Real Madrid sẽ không chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng Hè 2025 để chiêu mộ Haaland, mà họ dự định chi 200 triệu bảng mua cầu thủ người Na Uy ở ngay kỳ Hè năm 2024. Sự việc Real Madrid chiêu mộ Haaland hiện đang khiến cho những người yêu mến thể thao vô cùng hào hứng.

Với số tiền 200 triệu bảng, tin rằng việc Real Madrid chiêu mộ Haaland sẽ khiến cho câu lạc bộ Man City bị thuyết phục. Cho biết nếu thương vụ này thành công thì Haaland sẽ vượt qua Neymar ( với con số là 187 triệu bảng) để trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất ở trên thế giới.  Ngay từ bây giờ, phía Real Madrid sẽ phải giữ liên lạc thường xuyên với đại diện của cầu thủ Haaland để nắm vị trí ưu tiên trên bàn thương lượng. Đội bóng Hoàng gia cũng cho rằng cầu thủ Haaland vẫn có thể rời Man City ngay cả khi Pep Guardiola vẫn làm việc ở sân Etihad.

Real Madrid hiện đang ấp ủ những kế hoạch lớn cho năm thi đấu tới, Real Madrid chiêu mộ Haaland và để anh kết hợp với với bộ đôi tấn công cực đỉnh là cầu thủ Mbappe và cầu thủ Vinicius Junior. Vào thời điểm Real Madrid chiêu mộ Haaland, họ hy vọng chiêu mộ thêm Mbappe. Những lão tướng như cầu thủ Karim Benzema, cầu thủ Luka Modric, chân sút Toni Kroos hay cầu thủ Eden Hazard sẽ ra đi.

Điều đó đồng nghĩa với việc rằng Real Madrid sẽ giải phóng ít nhất khoảng 50 triệu euro khỏi quỹ lương nên có thể đáp ứng nhu cầu tài chính của cả Haaland cùng với Mbappe. Hiện tại thì Karim Benzema đã lớn tuổi, và kỳ chuyển nhượng vào Hè 2024 có thể là thời điểm thích hợp để Kền kền trắng chiêu mộ cầu thủ Haaland này. Thấy rằng anh sẽ cùng với cầu thủ Vinicius Junior và cầu thủ Rodrigo là bộ ba tấn công mới của đội bóng thành Madrid.

Real Madrid chiêu mộ Haaland và để anh kết hợp với với bộ đôi tấn công cực đỉnh
Real Madrid chiêu mộ Haaland và để anh kết hợp với với bộ đôi tấn công cực đỉnh

Vừa rồi là những thông tin mà Link xem trực tiếp tổng hợp được về Real Madrid chiêu mộ Haaland. Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết trên, và hãy cùng đón đọc những thông tin mới nhất về thể thao mà chúng tôi đưa tin nhé!