Tin chuyển nhượng: Rashford chưa gia hạn với MU

Rashford-add

Thông tin về việc Rashford chưa gia hạn với MU đang thu hút sự quan tâm của các CĐV của Manchester United và cả những người hâm mộ bóng đá khác, và nhiều người hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Rashford chưa gia hạn với MU
Rashford chưa gia hạn với MU

Một số thông tin về câu lạc bộ Manchester united 

Manchester United, được viết tắt là MU, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Manchester, Anh. Câu lạc bộ được thành lập vào năm 1878 với tên gọi là Newton Heath LYR Football Club, và sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Hiện tại, MU là một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất và thành công nhất trên thế giới.

MU hiện đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh (Premier League) và sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất và có lịch sử lâu đời nhất trong giải đấu này. Câu lạc bộ đã giành được 20 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 12 chức vô địch Cúp FA, 3 chức vô địch Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Sân nhà của Manchester United là Old Trafford, một trong những sân vận động nổi tiếng nhất và có sức chứa lớn nhất ở Anh, với sức chứa lên đến hơn 75.000 khán giả. Câu lạc bộ có một lượng fan hâm mộ rất lớn trên toàn thế giới và được biết đến với biệt danh “Quỷ đỏ” (Red Devils). Chủ tịch hiện tại của Manchester United là Joel Glazer.

Rashford chưa gia hạn với MU hợp đồng mới

Hiện tại, thông tin về việc Rashford chưa gia hạn với MU vẫn chưa được công bố hoặc xác nhận chính thức. Tuy nhiên, trước đó, truyền thông Anh đã đưa tin rằng hai bên đang trong quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng của Rashford, người hiện đang là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng này.

Rashford chưa gia hạn với MU hợp đồng mới
Rashford chưa gia hạn với MU hợp đồng mới

Marcus Rashford là ai?

Marcus Rashford là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Anh được sinh ra tại Manchester vào ngày 31 tháng 10 năm 1997 và đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester United từ năm 2005.

Rashford ra mắt đội một của Manchester United vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng này. Anh là một tiền đạo tài năng, có tốc độ nhanh, kỹ thuật tốt và sút bóng mạnh. Trong sự nghiệp của mình, Rashford đã giành được nhiều danh hiệu, bao gồm Cúp Liên đoàn Anh và Europa League cùng Manchester United, và được triệu tập vào đội tuyển Anh từ năm 2016.

Rashford chưa gia hạn với MU – MU đang gặp lo lắng

Hiện tại, câu lạc bộ Manchester United đang lo lắng về tương lai với cầu thủ Marcus Rashford vì tiền đạo này vẫn chưa có động thái  đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Cầu thủ Marcus Rashford đã gia nhập câu lạc bộ Manchester United từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ này và được ra mắt đội một vào năm 2016. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng này và đã ghi được nhiều bàn thắng quan trọng trong các trận đấu của tuyển Manchester United cũng như là đội tuyển Anh.

Hiện tại thì cầu thủ Rashford chỉ còn hợp đồng với tuyển MU đến Hè năm 2024, Paris Saint-Germain đã không giấu giếm một điều rằng họ mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1997. Tuy nhiên, câu lạc bộ MU không muốn mất cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình và họ vẫn đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ 25 tuổi.

Rashford hiện tại đang dính chấn thương nên anh đã không thể cùng tuyển Anh tham dự 2 trận đấu với tuyển Italia và tuyển Ukraine ở vòng loại Euro năm 2024. Hiện vẫn chưa biết sau loạt trận của đội tuyển quốc gia thì cầu thủ này có trở lại thi đấu cho MU hay không.

Rashford chưa gia hạn với MU – MU đang gặp lo lắng
Rashford chưa gia hạn với MU – MU đang gặp lo lắng

Xem thêm :

Nguyên nhân khiến Rashford chưa gia hạn với MU 

Theo tờ The Sun đưa tin, nguyên nhân khiến cho tiền đạo Rashford chưa gia hạn với MU hợp đồng mới là do anh đang chờ đợi quá trình đổi chủ của câu lạc bộ MU.  Mùa giải này thì cầu thủ Marcus Rashford đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo của MU với tổng số 27 pha lập công và có 9 đường kiến tạo thành bàn thắng sau tổng số 44 lần ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Kể từ khi bắt đầu thi đấu bóng đá chuyên nghiệp năm 2015, đây cũng chính là mùa bóng mà tiền đạo người Anh có thành tích ghi bàn tốt nhất.

Chính phong độ chói sáng của cầu thủ Rashford đã góp phần giúp MU lên ngôi vô địch tại League Cup. Đồng thời, MU còn lọt vào tứ kết của giải đấu Europa League, vào bán kết của FA Cup. Ở giải thi đấu Premier League, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với tổng số là 50 điểm sau 26 trận thi đấu, hơn đội xếp sau là câu lạc bộ Tottenham 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Hợp đồng giữa cầu thủ Rashford với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024 và Rashford chưa gia hạn với MU một bản hợp đồng mới . Do không muốn mất Rashford nên thời gian qua thì Ban lãnh đạo của MU đã tiến hành đàm phán để gia hạn thêm hợp đồng với Rashford.

Việc Rashford chưa gia hạn với MU khiến cho câu lạc bộ khá lo lắng. Thế nhưng, theo tiết lộ của tờ The Sun, gia đình Glazer lại không muốn tăng lương cho tuyển thủ Anh. Được biết, dù Rashford chưa gia hạn với MU nhưng anh cũng không có ý định chia tay câu lạc bộ này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy vậy, anh đang chờ đợi đội chủ sân Old Trafford đổi chủ với hy vọng được tăng lương ở một bản hợp đồng mới.

Nguyên nhân khiến Rashford chưa gia hạn với MU 
Nguyên nhân khiến Rashford chưa gia hạn với MU

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về việc Rashford chưa gia hạn với MU. Link xem trực tiếp cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi và ủng hộ bài viết của chúng tôi!