Tottenham trượt dài với thành tích bết bát

Tottenham-add

CLB Bắc London đối mặt với rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Lý do vì sao Tottenham trượt dài, theo dõi cùng Link xem trực tiếp trong bài viết dưới đây. 

Thomas Tuchel là một trong những ứng cử viên hàng đầu của Tottenham thay thế Antonio Conte. Đội bóng bắc London tỏ ra phẫn nộ trước bình luận của HLV người Italia sau trận hòa trước Southampton. Tottenham trượt dài bởi phong độ thi đấu không ổn định. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi tình hình của Spurs gần đây.

Tottenham trượt dài, mâu thuẫn HLV, cầu thủ, thành tích bết bát
Tottenham trượt dài, mâu thuẫn HLV, cầu thủ, thành tích bết bát

Conte rời đội bóng, Tottenham trượt dài trong thi đấu

Việc Conte rời Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian khi ông đã trở về lại Ý. Không có gì đảm bảo chiến lược gia người Italia sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham ở Premier League mùa tới. Conte về quê nghỉ ngơi. Cựu cầu thủ từng khoác áo Chelsea, Juventus và Inter Milan cũng cảm thấy mệt mỏi với tình cảnh của Tottenham.

Theo Sport Bild, Tuchel đã từ chối lời mời của Tottenham do nghi ngờ về tham vọng và phương thức làm việc của đội bóng bắc London. Chiến lược gia người Đức lo ngại mình có thể rơi vào hoàn cảnh giống như Conte nếu không được chi tiền gia hạn hợp đồng.

Bây giờ dù bị sa thải cũng là niềm vui cho Conte trong kế hoạch tiếp theo. Anh ta nhận tiền bồi thường theo hợp đồng và thư giãn trước khi nghĩ về bến đỗ tiếp theo. Đối với họ, mùa giải thảm họa Tottenham trượt dài này vẫn chưa kết thúc. Nhưng có vẻ như Harry Kane và các đồng đội đã mất ý chí chiến đấu, phong độ hao hụt ở mọi mặt trận khiến toàn đội đối mặt với khủng hoảng. 

Tottenham trượt dài chắc chắn sẽ có thêm một mùa giải trắng tay. Mục tiêu cuối cùng của Những chú gà trống là lọt vào top 4 và được dự Champions League. Trợ lý huấn luyện viên trưởng Ryan Mason sẽ dẫn dắt đội trong hai tháng cuối cùng của mùa giải. Cựu cầu thủ của Spurs phải vô ơn trước nhiều đối thủ đẳng cấp như Eddie Howe, Erik Ten hag và Klopp.

Conte rời đội bóng, Tottenham trượt dài trong thi đấu
Conte rời đội bóng, Tottenham trượt dài trong thi đấu

Những trận kế tiếp còn cần Tottenham nỗ lực vì các cổ động viên

Số phận vẫn nằm trong tay Tottenham. Họ vẫn còn những trận chiến quyết định với các đối thủ trực tiếp là Newcastle, Manchester United, Liverpool và Brighton. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, Tottenham chẳng khác gì đống đổ nát hỗn độn của một thời hậu Conte. 

Tài năng nhỏ bé của Harry Kane là không đủ để vực dậy đội bóng này. Chấn thương của Richarlison, phong độ tệ hại của Son Heung-min hay sự dẫn dắt non nớt của trợ lý Mason có thể nhấn chìm mùa giải của họ trong hai tháng cuối năm.

Sau tất cả những điều này, người hâm mộ Tottenham đã yêu cầu sự thay đổi, với kình địch Arsenal đã giành chức vô địch và Tottenham trượt dài dường như đang dần tụt lại phía sau Big 6.

Các cầu thủ nghĩ gì về sự trượt dốc của Tottenham?

Khi được Sky Sports hỏi liệu những lời chỉ trích của Conte có làm anh khó chịu hay không, cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển Kulusevski  khẳng định: “Không, tôi biết mình mang lại điều gì cho đội bóng mỗi ngày. Đôi khi tôi biết mình chơi không đủ tốt và tôi cần chơi cho đội. Điều này đòi hỏi trách nhiệm. Conte có quyền bày tỏ ý kiến ​​của mình. Đối với tôi, anh ấy vẫn là một nhân vật quan trọng trong sự nghiệp và đội bóng của anh ấy.”

Các cầu thủ nghĩ gì về sự trượt dốc của Tottenham?
Các cầu thủ nghĩ gì về sự trượt dốc của Tottenham?

Xem thêm :

Tottenham trượt dài, Conte ắt hẳn đã rất thất vọng

Conte phải rất thất vọng, giống như tất cả các cầu thủ. Chúng tôi phải thừa nhận rằng đội bóng này đã bị loại ở mọi giải đấu. Tôi biết rằng đôi khi chúng ta cảm thấy buồn và tức giận. Chúng ta phải tôn trọng những lời của Conte. với anh ta,” Kulusevsky nhấn mạnh.

Truyền thông Anh đưa tin Tottenham sắp chia tay HLV trưởng Antonio Conte khi Tottenham trượt dài. HLV người Ý dự kiến ​​sẽ kiếm được ít nhất 4 triệu bảng nếu bị Tottenham Hotspur sa thải trước khi hết hạn hợp đồng.

Sự chỉ trích không giải quyết được khủng hoảng nội bộ của Tottenham

Tottenham trượt dài khi Conte được trả 26,6 triệu bảng khi rời Chelsea vào năm 2018. Đây là số điểm cao nhất mà một huấn luyện viên đạt được trong lịch sử bóng đá châu Âu. Trước đó, HLV người Italia giúp The Blues vô địch Premier League và FA Cup.

Theo tờ Daily Telegraph của Anh, Tottenham đã bắt đầu đàm phán với ứng viên thay thế Antonio Conte. Tuy nhiên, ứng viên tiếp cận được cho là đã chia sẻ những lo ngại của Conte về tình hình hiện tại ở Tottenham.

Sau trận hòa 3-3 với Southampton cuối tuần trước, Conte không tiếc lời chỉ trích các cầu thủ trong phòng họp báo: “Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một đội bóng thiếu chuyên nghiệp. Câu lạc bộ đã chi rất nhiều tiền cho việc tuyển dụng và trả lương.” 

Conte sẽ là huấn luyện viên thứ 11 của Levy kể từ khi gia nhập Tottenham vào năm 2021. Conte đã đưa Tottenham Hotspur vào top 4 mùa giải trước, nhưng đội bóng của ông thi đấu không tốt ở mùa giải này. Daily Telegraph đưa tin rằng Spurs đang chuẩn bị chia tay Conte trong tuần này và tin rằng tình hình là không thể đảo ngược dựa trên những bình luận gần đây của ông. 

Sự chỉ trích không giải quyết được khủng hoảng nội bộ của Tottenham
Sự chỉ trích không giải quyết được khủng hoảng nội bộ của Tottenham

Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thông tin tiếp theo về thực trạng Tottenham trượt dài. Các cổ động viên vẫn đang mong chờ những thay đổi từ đội bóng này.