Đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata: HLV Kiatisak theo cỗ vũ

HAGL-add

HLV Kiatisak Senamuang theo dõi đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata của Nhật Bản, Cập nhật mới nhất thông tin giải bóng đá trẻ Việt Nam từ Link xem trực tiếp. 

Nằm trong chuỗi sự kiện để phát triển mối quan hệ 50 năm ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đồng hành cùng Festival bóng đá trẻ Việt Nhật nhằm tạo sân chơi ý nghĩa cho các bạn trẻ. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata đấu cùng nhau.

Đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata: HLV Kiatisak theo cỗ vũ
Đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata: HLV Kiatisak theo cỗ vũ

Thông tin giải bóng đá có đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata

Festival bóng đá trẻ Việt Nam cùng với các đội Nhật Bản Cúp HAGL ENEOS 2023 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23-3 với 5 đội gồm: Học viện HAGL (Đội trẻ), CLB Kon Tum, Học viện Jubilo Iwata (Nhật Bản),  cùng với đó là Học viện Kataller Toyama TP.HCM (Nhật Bản) cuối cùng là học viện Juventus. Các cầu thủ thi đấu ở tuổi 13, một độ tuổi rất trẻ, với tinh thần thi đấu rất mạnh mẽ và ấn tượng. 

Mỗi đội sử dụng thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, tính điểm xếp hạng, mật độ thi đấu 4 trận trong 3 ngày. Để khích lệ tinh thần thi đấu của các tài năng trẻ, Ban tổ chức thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận 1.000.000 đồng cho đội vô địch, 500.000 đồng cho đội á quân và 300.000 đồng cho đội hạng ba. Vị trí thứ 4 và thứ 5 sẽ nhận được giải khuyến khích $200, sẽ được quyết định sau các trận như đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata. 

Nhật Bản là nền bóng đá hàng đầu châu Á, với các cầu thủ thi đấu cực nổi bật. Vì vậy, việc lò đào tạo trẻ Việt Nam được thi đấu với lò đào tạo trẻ Nhật Bản là cơ hội tốt để các cầu thủ trau dồi, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Thông tin giải bóng đá có đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata
Thông tin giải bóng đá có đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata

HAGL tập luyện cực kỹ lưỡng cho việc tham gia thi đấu

Để đăng cai tổ chức Festival bóng đá trẻ lần này, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã mất 6 tháng chuẩn bị và được sự chấp thuận của UBND tỉnh Gia Lai. Đội bóng phố Núi cũng đăng tải đơn đăng ký trên website của Đại sứ quán kỷ niệm của đội bóng này. 

Khi hai đội tuyển Nhật Bản đến dự buổi lễ bóng đá này, họ cũng thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Đầu tiên, bọn họ cử một nhóm tiền đạo, cẩn thận tính toán trận đấu điều kiện cùng bố cục, sau đó phái đội thi đấu. Nhiều năm qua, nhà cầm quân ngoại và các đội bóng nước ngoài thường xuyên góp mặt ở đội HAGL nên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Toàn đội rất hài lòng với cách tổ chức của đội bóng phố Núi, đặc biệt là trận đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata. 

Mặc dù có HLV Kiatisak theo cỗ vũ, nhưng đội trẻ HAGL thua đau

Tại vòng 2 ENEOS Cup 2023, HLV Kiatisak Senamuang nhìn đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata với đội nhà thất bại trước đội bóng Nhật Bản mà bất lực.

Mặc dù có HLV Kiatisak theo cỗ vũ, nhưng đội trẻ HAGL thua đau
Mặc dù có HLV Kiatisak theo cỗ vũ, nhưng đội trẻ HAGL thua đau

Xem thêm :

Có được sự cỗ vũ của vị HLV tài ba, đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata thi đấu hấp dẫn

 Sau thất bại 0-3 trước U13 Học viện Juventus ở ngày đầu ra quân, U13 HAGL đã phải đối đầu với nhau. Đội đến từ Nhật Bản. – U13 Jubilo Iwata tham dự trận giao hữu thứ 2 giải HAGL ENEOS Cup 2023.

Đáng chú ý, HLV trưởng đội 1 HAGL Kiatisak Senamuang đã có mặt trên khán đài sân Pleiku để theo dõi và cổ vũ trực tiếp các tài năng trẻ của đội bóng phố Núi. Sự có mặt của chiến lược gia người Thái Lan khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. HLV HAGL được CĐV vây kín trong sự kiện đặc biệt trong trận đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata. 

Chỉ trong 8 phút bóng lăn, pha lên bóng của U13 HAGL đã khiến đội bóng Nhật Bản thủng lưới 3 bàn. Trước sức ép của các vị khách, cả 3 bàn thua đều do hàng thủ của Hagra mắc lỗi.

Liên tiếp là những bàn thua nhanh chóng dẫn đến sự hỗn loạn trong thế trận của đội chủ nhà. Tuy nhiên, nỗ lực của các cầu thủ U13 HAGL đã không khiến họ dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

Đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata gỡ lại 2 bàn ở những phút cuối trận và để thua U13 Jubilo Iwata 2-3. Sau hai trận, đội bóng phố Núi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và không còn cơ hội vô địch.

Đội nào đang dẫn đầu giải trẻ đầy ấn tượng này?

Hiện tại, đội đang dẫn đầu tại HAGL ENEOS Cup 2023 là U13 Học viện Juventus với 7 điểm sau 3 trận, tiếp theo là U13 Jubilo Iwata với 6 điểm sau 2 trận. Đây là hai đội có khả năng giành chiến thắng cao nhất.

Trong đó, U13 đào tạo trẻ Juventus tự tin thắng U13 HAGL 3-0 ở trận đầu tiên, rồi hòa 2-2 với U13 Kon Tum, rồi đánh bại U13 Nhật Bản Kataller Toyama 3-0, thể hiện sức mạnh của mình.

Hiện tại, HLV  Kiatisak vẫn đang chuẩn bị cho sự trở lại với bóng đá cùng đội bóng khi quan sát trận đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata. Bắt đầu từ hôm nay (23/3), HAGL sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Quy Nhơn để thi đấu giao hữu với tỉnh Bình Định và TP Đà Nẵng.

Đội nào đang dẫn đầu giải trẻ đầy ấn tượng này?
Đội nào đang dẫn đầu giải trẻ đầy ấn tượng này?

Với những hấp dẫn và thi đấu đôi công, đội trẻ HAGL vs CLB Jubilo Iwata đã đem đến cho người hâm mộ màn trình diễn mãn nhãn. Cùng Link xem trực tiếp chờ đón những diễn biến mới của đội bóng.