WBG bị fan ném đá vì mải chơi không luyện tập trước trận đấu

WBG bị fan ném đá vì mải chơi không luyện tập trước trận đấu

WBG bị fan ném đá bất chấp sự thanh minh của toàn đôi, WBG gần đây đã rơi vào một tình huống không mong muốn là nhận làn sóng chỉ trích bởi chính người hâm mộ của mình trong một trận đấu! Sự kiện gây sốc này đã khiến các tuyển thủ và ban huấn luyện của WBG tự hỏi tại sao lại xảy ra vấn đề này. Hãy cùng linkxemtructiep đi tìm lời giải cho việc WBG bị fan ném đá.

WBG bị fan ném đá vì mải chơi không luyện tập trước trận đấu
WBG bị fan ném đá vì mải chơi không luyện tập trước trận đấu

Đâu là nguyên nhân khiến WBG bị fan ném đá

Thực chất  thì sự việc WBG bị fan ném đá ra sao thông tin chi tiết về sự việc này như sau.

WBG bị fan ném đá vì không lo tập luyện

Vòng bảng giải đấu LPL đang đi đến những trận đấu cuối cùng, tất cả cách chiến đội muốn cải thiện thứ hạng thì cần phải chuẩn bị tinh thần thật tốt. Thế nhưng WBG lại ngao du thiên hạ và không thèm tập luyện. Mới đây các tay săn ảnh đã vô tình chụp được khoảnh khắc toàn đội đang có mặt tại một quán cà phê.

Trước này thi đấu rất quan trọng khi họ phải đối đầu với Team WE và kết quả của trận chiến này sẽ quyết định xem thứ hạng của đội có được cải thiện hay không. Ấy vậy mà trước lúc thi đấu 24h thì tập thể tuyển thủ lại ung dung thưởng thức cà phê. Cộng đồng mạng cho rằng ban huấn luyện của đội đã nghĩ rằng giải đấu năm này sẽ chẳng có kết quả gì nên đã không tập trung cho các tuyển thủ tập luyện, nhưng sự việc này khiến người hâm mộ không thể chấp nhận được và dẫn đến việc WBG bị fan ném đá.

Đâu là nguyên nhân khiến WBG bị fan ném đá
Đâu là nguyên nhân khiến WBG bị fan ném đá

Phản ứng của WBG khi bị bại lộ

Một thành viên đã chia sẻ với báo chí rằng khi phát hiện thấy sự việc và có thể khiến hình ảnh của đội không tốt nên đã đề nghị rời khỏi đó nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Lượng fan đã bất ngờ tập kích và ùa vào nơi tuyển thủ đang có mặt, đứng trước việc này toàn đội đã xoay chuyển tình thế một cách thông minh. Cả đội đã vui vẻ giao lưu trả lời các câu hỏi đến từ người hâm mộ.

Đôi bên đã chụp hình lưu niệm cũng như kỹ tặng những fan của mình, phải mất khá lâu thì dòng người mới bắt đầu thưa đi và đội mới có thể rời khỏi đó. Nhưng với sự việc hy hữu này xảy ra thì vô tình đã làm ảnh hưởng đến tiết độ nghỉ ngơi và tập luyện của đội. Vấn đề WBG bị fan ném đá một phần cũng là do chính người hâm mộ gây ra.

WBG đoạt vé vào thẳng playoff

Cho dù WBG bị fan ném đá tệ hại đến đâu đi nữa thì thành tích tốt của đội tại LPL 2023 đã phần nào làm hài lòng người hâm mộ khi đoạt vé vào thẳng vong playoff. Là đội thứ 4 giành tấm vé giá trị này sau JD Gaming, EDward Gaming và LNG Esports với thành tích 9 trận thắng và 5 trận thua. Nhưng trận thi đấu tiếp theo của đội sẽ ảnh hưởng đến việc nằm trong bảng nào của vòng knock out sau này. Cho nên việc có nằm trong bảng đấu dễ thở hay không chính là do đội tự quyết.

Vòng playoff sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/3/2023 và kết thúc vào ngày 11 tháng sau, cùng với đó là sự tham gia của 10 đội có thành tích tốt nhất tại vòng bảng. Như vậy với tính chất quan trọng của loạt trận sắp tới thì việc duy trì tập luyện để có phong độ tốt là điều vô cùng quan trọng. Cho nên việc WBG bị fan ném đá vì “mải chơi” là điều hoàn toàn đúng đắn.

WBG đoạt vé vào thẳng playoff
WBG đoạt vé vào thẳng playoff

Xem thêm :

WBG là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch LPL 2023

Tạm gác lại chuyện WBG bị fan ném đá thì sau mùa giải 2022 không mấy ấn tượng đội tuyển đã có sự cải tổ rất lớn khi thay gần như toàn bộ lực lượng. Những cái tên ra đi vào thời điểm đó là SofM, Angel, ON, huanfeng, Decade và SwordArt và chỉ một mình TheShy cô đơn lẻ bóng một mình ở lại.

Sau thời gian khá dài nghiên cứu thì những cái tên sáng giá đã lộ diện bao gồm Karsa hạ cánh với vị trí đi rừng, Xiaohu đường MID, AD và SP là Light cùng Crisp. Với đội hình máu mặt như vậy thì LPL 2023 WBG hoàn toàn có cửa lên ngôi. Nhưng với giải năm nay sẽ chứng kiến nhiểu đội có chuyên môn cao và mọi thứ rất đều có thể xảy ra. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi ai là tân nhân vương.

WBG là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch LPL 2023
WBG là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch LPL 2023

Lời kết

Việc WBG bị fan ném đá theo góc độ chuyên môn mà nói thì đây chính là sự khích lệ và mong muốn của fan để họ trở nên mạnh mẽ. Cho dù làn sóng của các fan có theo chiều nào thi toàn đội không nên nản lòng trong việc luyện tập và trau dồi kỹ năng của mình trong khuôn khổ LPL đang diễn ra. Linkxemtructiep nghĩ rằng toàn CLB cần phải giữ quyết tâm và tập trung vào việc cải thiện lối chơi của mình để đảm bảo rằng sẽ nhận kết quả tốt hơn trong tương lai.