Trần Đức Bo là ai? Hiện tượng thảm họa nhất mạng xã hội.

Trần Đức Bo là ai? Hiện tượng thảm họa nhất mạng xã hội.

Trần Đức Bo gắn liền với hình ảnh không tích cực khi thường xuyên khoe những màn tạo dáng lố lăng, giả gái kỳ lạ.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về hiện tượng mạng “Trần Đức Bo”.

Trần Đức Bo có tên thật là Trần Phi Đức, anh sinh ngày 13/10/1999 (23 tuổi). quê ở Đà Nẵng. Hiện anh đang sống và làm việc ở Thành phố HCM. Trần Đức Bo là một hiện tượng mạng đầy rẫy thị phi nổi tiếng trong giới trẻ Việt với loạt hình ảnh giả gái rất lố lăng, trò đùa kỳ quặc như là nhảy ưỡn ẹo gây phản cảm và câu nói quen thuộc “Mèo méo meo mèo meo” hay hơn là hình ảnh Trần Đức Bo meme cũng đã thu hút hàng ngàn lượt xem. 

Trần Đức Bo là ai?
Trần Đức Bo là ai?

Mặc dù bị ví là “thảm họa tik tok”, nhưng không phủ nhận Trần Đức Bo ngày càng phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều nền tảng mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng Trần Đức Bo đang dùng những chiêu trò để câu like, câu view để được nổi tiếng.

Sự nghiệp về Trần Đức Bo.

Trần Đức Bo được cộng đồng mạng để ý thời gian đầu bởi nhờ ngoại hình của mình, có thân hình mảnh mai và phong cách thời trang khá độc đáo mới lạ.

Thánh giả gái nổi tiếng cùng đầy thị phi trên mạng xã hội

Trần Đức Bo nổi lên như một hiện tượng mạng từ năm 2017 bởi danh xưng “bản sao của V(BTS)” và màn giả gái “chấn động” cùng lối make up xu hướng ulzzang Hàn Quốc. Cứ mỗi lần xuất hiện trên mạng, Trần Đức Bo lại gây sốt bởi đôi mắt to đeo len, môi đậm, mặt đánh khối rất tỉ mỉ, làn da trắng muốt và thân hình thon thả không kém bất kỳ nữ nhi nào.

Trần Đức Bo mèo còn là câu nói cửa miệng tạo “thương hiệu” như: “Mèo méo meo mèo meo”, “con mèo ngu ngốc, đáng yêu, cute phô mai que” hay là “Hi các vợ yêu của chồng” hoặc là “Các vợ ơi anh là Bo đây, là chồng của các em đây”. Chính vì thế, anh chàng này ngày càng được giới trẻ quan tâm nhiều hơn mặc dù liên tiếp gây ra ồn ào.

Thánh giả gái nổi tiếng gây phản cảm
Thánh giả gái nổi tiếng gây phản cảm

Có thời gian, hot tiktoker sinh năm 1999 diện bộ trang phục áo tắm ngắn cũn cỡn và tạo dáng lăn lê bò lết thùng rác cho đến đường phố. Đáng nói, chàng trai này còn vô tư giả làm xác chết lăn ra đường khiến cư dân mạng vừa buồn cười vừa cảm thấy phản cảm.

Cũng chính vì thế ảnh Trần Đức Bo thường xuyên chụp gây thị phi nhiều lần, tài khoản riêng của anh còn bị “bay màu”. Hồi tháng 2/2021, kênh TikTok 1,4 triệu người theo dõi của anh chàng bất ngờ bị xóa mất sau một đêm vì trong clip có nội dung khoe thân phản cảm.

Trần Đức Bo tham gia một số cuộc thi nổi tiếng.

Nổi tiếng từ ồn ào nên Tiktoker sinh năm 1999 cũng gặp không ít rắc rối khi nhiều lần bị người khác chụp lén hay bị bàn tán chuyện trang điểm, ăn mặc của mình. Nói về điều này, Trần Đức Bo cho biết, thành công của bản thân là cách để bản thân chứng minh cho mọi người biết về mình, để không ai còn chê bai, bàn tán về cuộc sống của anh. Trong tương lai, anh muốn theo đuổi con đường người mẫu, diễn viên và có thể sẽ thử sức ở cả lĩnh vực ca hát.

“Thánh giả gái” này cũng từng góp mặt trong phim điện ảnh Việt như ở Hồn Papa Da Con Gái, Thất Sơn Tâm Linh (viết tắt là Thiên Linh Cái), nhưng chỉ vào các vai diễn phụ không có đất diễn. Trần Đức Bo có nghề tay trái ở ngoài đời là một booking bar, chuyên làm các quán bar, club hạng sang. Anh chàng từng chia sẻ, trước dịch, công việc này từng giúp anh thu nhập được nhiều nhất cũng tầm 100, 200 triệu.

Trần Đức Bo tham gia cuộc thi ca hát
Trần Đức Bo tham gia cuộc thi ca hát

Mặc những lời bàn tán thị phi đó, Trần Đức Bo vẫn tích cực tham gia chương trình và vô tư thể hiện cá tính của bản thân. Tháng 10/2020, anh chàng từng đăng ký tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2020 khiến lượt theo dõi trang cá nhân và lượt tương tác về bài dự thi bỗng dưng tăng đột biến. Gần đây, Trần Đức Bo vừa hoàn thành khóa học diễn xuất ở A.C.T Academy của đạo diễn Kathy Uyên, khiến nhiều khán giả cho rằng anh đang trên đường theo đuổi con đường đào tạo diễn viên tự do.

Những scandal nổi tiếng dậy sóng showbiz của Trần Đức Bo

Hiện tượng mạng này từng mạnh miệng khẳng định mình giống nam idol DaeHwi và fan BTS phẫn nợ khi tự so sánh bản thân giống nam thần V.

Trần Đức Bo là bản sao như đúc của Hiền Hồ

Gương mặt của anh chàng này được đem đi so sánh với nữ ca sĩ Hiền Hồ, nhiều người còn lấy ảnh của Trần Đức Bo đem đi bình luận trong các dòng trạng thái của cô ca sĩ Hiền Hồ. Vô tình điều này đã khiến cho Hiền Hồ tức giận và khó chịu, cô buộc phải lên tiếng để chấm dứt ngay trò đùa lố bịch đó là: “Đùa tưởng là vui và hài hước nhưng không thể hài hước chút nào”.

Ngay sau khi ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng thì đã có rất nhiều người lên tiếng bênh vực cô, họ cho rằng cộng đồng mạng đã đùa quá đáng, không thể nào mang hai hình ảnh kệch cỡm để so sánh như thế được. Điều này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng của ca sĩ Hiền Hồ.

Trần Đức Bo khẩu chiến hotgirl “trứng rán” Trần Thanh Tâm

Thời gian gần đây thì cộng đồng mạng được một phen dậy sóng khi xảy ra màn khẩu chiến của hotgirl Trần Thanh Tâm và Trần Đức Bo. Cụ thể là cô nàng Trần Thanh Tâm đăng tải một clip lên mạng có nội dung “Bo có dẹo đâu, Bo là rất manly luôn”, điều này đã làm Trần Đức Bo rất tức giận và đã có màn đáp trả gay gắt. 

Trần Đức Bo drama với hotgirl “trứng rán” Trần Thanh Tâm
Trần Đức Bo drama với hotgirl “trứng rán” Trần Thanh Tâm

Anh chàng đã không ngần ngại chỉ đích danh hotgirl Trần Thanh Tâm trong nội dung status của mình. Anh chàng còn nhấn mạnh trong status bản thân có “dẹo hay không, có manly hay không” là chuyện bản thân. Người hâm mộ có thể đem ra nói chuyện vui vẻ nhưng hành động của hotgirl Trần Thanh Tâm được cho là bú fame. Màn khẩu chiến giữa 2 người này luôn được cộng đồng mạng quan tâm lớn. Thậm chí còn trở thành đề tài để được chú ý lúc bấy giờ. Mọi thông tin về Trần Đức Bo sẽ tiếp tục cập nhập tại Linkxemtructiep.