Tin chuyển nhượng: Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema

Tin chuyển nhượng: Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema

Real Madrid hiện được cho là đang chiêu mộ những tiền đạo hàng đầu trên thế giới nhằm mục đích nâng cấp hàng công ở mùa giải năm sau. Trong thời gian gần đây, câu lạc bộ Real Madrid đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng nhằm mục đích nâng cấp đội hình, đặc biệt là Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema , nhằm củng cố vị trí hàng tiền đạo. Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này nhé!

Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema
Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema

Một số thông tin về câu lạc bộ Real Madrid 

Real Madrid Club de Fútbol thường được gọi là câu lạc bộ Real Madrid. Đây được đánh giá là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha. Real Madrid chính là Câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất ở thế kỷ 20 của FIFA.

Real Madrid đã tự khẳng định mình là một thế lực lớn của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu trong suốt những năm 1950, họ đã giành được 5 Cúp C1 liên tiếp và có 7 lần lọt vào các trận chung kết. Đội hình thi đấu này bao gồm cầu thủ Alfredo Di Stefano, cầu thủ Ferenc Puskas, cầu thủ Francisco Gento và cầu thủ Raymond Kopa, và được xem là một đội hình vĩ đại nhất mọi thời đại.

Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema – nâng cấp hàng công

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ Karim Benzema thêm một mùa giải nữa. Đẳng cấp của cầu thủ này là không cần phải bàn cãi, tuy nhiên ở tuổi 35, vấn đề về chấn thương và tuổi tác đã bộc lộ rõ ở El Gato mùa thi đấu này. Một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng hàng công, đồng thời Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema trong tương lai sẽ là sự lựa chọn hợp lý lúc này.

Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema - nâng cấp hàng công
Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema – nâng cấp hàng công

Nhắm tiền đạo ‘khủng’, Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema

Với mục đích củng cố hàng công, Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema và đã xác định ngôi sao của Juventus – cầu thủ Dusan Vlahovic, chính là sự thay thế lý tưởng cho tiền đạo Karim Benzema. Và được biết tiền đạo 23 tuổi sẽ tiêu tốn của gã khổng lồ La Liga ít nhất là 90 triệu euro.

Theo tờ El Nacional, quá trình đàm phán hợp đồng giữa câu lạc bộ Real Madrid và cầu thủ Benzema đang bị đình trệ. Cầu thủ người Pháp này sẽ chính thức hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và có thể rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhà đương kim vô địch Champions League cũng đã có kế hoạch dài hạn cho hàng công với hai tài năng trẻ là cầu thủ Erling Haaland và cầu thủ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid hiểu rằng, bộ đôi cầu thủ trên sẽ không thể xuất hiện trên thị trường trước thời điểm hè 2024.

Chính vì thế, ngay cuối mùa giải thi đấu này, chủ tịch Perez cùng với các cộng sự cần bổ sung gấp một tiền đạo cắm chất lượng trong bối cảnh Benzema liên tục chấn thương. Trong lúc đó, với mục đích của Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema thì theo AS, Harry Kane đã thu hút sự chú ý nhiều nhất của câu lạc bộ này dù đã bước sang tuổi 29.

Bên cạnh đó, cầu thủ Dusan Vlahovic cũng được xem xét bởi ấn tượng sau khi ghi 20 bàn trong 49 trận khoác áo Juventus. Tuy nhiên, với việc Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema thì cầu thủ Kane được xem là phương án ưu tiên bởi chân sút người Anh này chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với câu lạc bộ Tottenham.

Về phần của cầu thủ Benzema, giao kèo hiện tại giữa tiền đạo người Pháp và Los Blancos vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2024. “King” Karim vẫn nắm giữ một vai trò quan trọng trên hàng công của Real. Mặc dù vậy, với độ tuổi 35, phong độ của cầu thủ này khó duy trì do nền tảng thể lực bị giảm sút. Và công cuộc của Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema vẫn luôn gây sự chú ý.

Nhắm tiền đạo 'khủng', Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema
Nhắm tiền đạo ‘khủng’, Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema

Xem thêm :

Man United tranh mua tiền đạo với Real Madrid 

Theo tờ The Mail, Real Madrid có thể sẽ phải cạnh tranh với Man United và Bayern Munich để sở hữu cầu thủ Harry Kane. Mặc dù câu lạc bộ Tottenham vẫn hy vọng gia hạn hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh khi mùa giải năm nay khép lại.

Spurs được cho là sẽ sớm có một thông báo cho Harry Kane có các cuộc đàm phán về một thỏa thuận dài hạn hơn. Huấn luyện viên Conte cũng nhận thức sâu sắc được rằng đội bóng mà ông đang dẫn dắt sẽ phải đối mặt với một mùa giải nữa mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema đã gây xôn xao dư luận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha này cũng đang đưa cầu thủ Vlahovic vào tầm ngắm và đó sẽ trở thành cái tên mới nhất được thêm vào danh sách, vì câu lạc bộ Juventus muốn tìm cách kiếm tiền từ tiền đạo người Serbia này. Cầu thủ Vlahovic hoàn toàn là một tiền đạo cắm. Cầu thủ này có thể hình tốt, có ý thức ghi bàn và kỹ thuật tốt. Anh còn có tinh thần cầu tiến và kỹ năng không chiến thượng hạng.

Real Madrid cũng không đơn độc theo đuổi Dusan Vlahovic vào mùa hè này. Các đội bóng lớn ở Anh như câu lạc bộ Arsenal, đội bóng Chelsea và tuyển Manchester United cũng được cho là đang theo dõi tình hình của cầu thủ Vlahovic khi họ tìm cách củng cố hàng công của mình cho một mùa giải thi đấu mới.

Man United tranh mua tiền đạo với Real Madrid 
Man United tranh mua tiền đạo với Real Madrid

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về Real Madrid tìm tiền đạo thay Benzema. Link xem trực tiếp cảm ơn quý độc giả, và hãy cùng chờ đón những tin tức mới nhất về thể thao mà chúng tôi mang lại nhé!