Tin chuyển nhượng: Barca đón Inigo Martinez thành công

Tin chuyển nhượng: Barca đón Inigo Martinez thành công

Barcelona đã thuyết phục thành công cầu thủ Inigo Martinez rời Bilbao để đến với câu lạc bộ Barcelona dưới dạng tự do sau khi hợp đồng của anh với câu lạc bộ xứ Basque hết hạn sau mùa giải thi đấu năm nay. Câu chuyện Barca đón Inigo Martinez đã khiến cho người hâm mộ bóng đá cũng như dư luận xôn xao những ngày gần gần đây. Vậy cụ thể thông tin này như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết về việc Barca đón Inigo Martinez nhé!

Barca đón Inigo Martinez, đạt thỏa thuận đón tân binh
Barca đón Inigo Martinez, đạt thỏa thuận đón tân binh

Một số thông tin về câu lạc bộ Barcelona 

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona là một câu lạc bộ thi đấu bóng đá giàu thành tích, câu lạc bộ này có trụ sở tại Barcelona, Catalonia của Tây Ban Nha. Câu lạc bộ Barcelona là câu lạc bộ được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ, người Anh và người Catalunya, đồng thời được dẫn dắt bởi Joan Gamper.

Barcelona là một trong những đội bóng được người hâm mộ ủng hộ rộng rãi nhất trên thế giới và đồng thời cũng là một câu lạc bộ có một trong những phương tiện truyền thông mạng xã hội lớn nhất được theo dõi trên thế giới giữa các đội thể thao.

Các cầu thủ của câu lạc bộ Barcelona đã giành được số lượng giải thưởng Ballon d’Or kỷ lục ( tổng số 12 lần), với người nhận bao gồm cầu thủ Johan Cruyff, cũng như những danh hiệu, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA ( 7 lần), với những người chiến thắng bao gồm cầu thủ Ronaldo, cầu thủ Romario, cầu thủ Ronaldinho, và cầu thủ Rivaldo.

Barca đón Inigo Martinez, tân binh đầu tiên vào kỳ hè 2023

Dù cho mùa giải thi đấu năm 2022- 2023 chưa kết thúc nhưng ban lãnh đạo của câu lạc bộ Barcelona đã có những tính toán cho mùa giải thi đấu tiếp theo. Ở đây thì việc bổ sung nhân sự là điều vô cùng quan trọng. Theo nguồn tin mới nhất thì đội bóng xứ Catalan – Barca đón Inigo Martinez. Điều này cho thấy đội bóng đã vừa đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2023.

Barca đón Inigo Martinez, tân binh đầu tiên vào kỳ hè 2023
Barca đón Inigo Martinez, tân binh đầu tiên vào kỳ hè 2023

Inigo Martinez là ai? 

Inigo Martinez Berridi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh là cầu thủ chủ yếu đá ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này đã dành phần lớn sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình cho câu lạc bộ Real Sociedad, anh đã chơi tổng cộng 238 trận trên mọi đấu trường sau khi ra mắt ở tuổi 20.

Cầu thủ này nổi tiếng với lối chơi thông minh cùng với khả năng chuyền bóng ấn tượng. Anh từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều câu lạc bộ lớn tại châu Âu, trong đó có cả câu lạc bộ Manchester United.

Vào năm 2017, khi cầu thủ Inigo còn là ngôi sao trong màu áo của Real Sociedad, câu lạc bộ Barca cũng đã từng hỏi mua trung vệ này với giá 32 triệu euro nhưng lại bị từ chối. trong một năm sau, anh lại rời sân Anoeta để đầu quân cho câu lạc bộ Athletic Bilbao. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì Barca đón Inigo Martinez về với đội nhà đã là điều chắc chắn.

Inigo Martinez là ai? 
Inigo Martinez là ai?

Xem thêm :

Barca đón Inigo Martinez về với câu lạc bộ

Theo nguồn tin mới nhất từ đài phát thanh Esport3 ( của Tây Ban Nha), câu lạc bộ Barcelona đã nhận được cái gật đầu từ cầu thủ Inigo Martinez. Điều đó có nghĩa là Barca đón Inigo Martinez một cách miễn phí. Ngôi sao bóng đá này hiện đang khoác áo câu lạc bộ Athletic Bilbao nhưng được biết anh sẽ hết hạn hợp đồng cùng câu lạc bộ xứ Basque vào trong mùa hè năm nay.

Chính vì vậy mà Blaugrana đã vào cuộc để thuyết phục được cầu thủ 31 tuổi gia nhập với đội bóng và cũng đã nhanh chóng có sự đồng ý. Việc Barca đón Inigo Martinez về với đội bóng thì đây chính là tân binh đầu tiên của Gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Tuy Inigo Martinez là ngôi sao có vị trí thi đấu sở trường là trung vệ. Tuy nhiên, khi cần thiết thì cầu thủ này cũng có thể chơi tốt trong cả vai trò hậu vệ cánh trái. Bên cạnh đó, kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường thi đấu giải La Liga sẽ là thứ giúp cho cầu thủ Inigo Martinez nhanh chóng hoà nhập được để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy bên hành lang cánh của câu lạc bộ Barcelona.

Tuy đã đi đến thỏa thuận rằng Barca đón Inigo Martinez, song để có thể chính thức sở hữu và đăng ký thi đấu cho tân binh thì đội chủ sân Camp Nou trước hết cần phải giải quyết được vấn đề tài chính mà bản thân đang gặp phải.

Hiện tại, câu lạc bộ Blaugrana đang duy trì ngôi vị đầu bảng tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha một cách cực kỳ vững vàng. Với một chiến thắng 2-1 gần nhất trước câu lạc bộ Real Madrid đã giúp cho họ tạo ra cách biệt lên đến 12 điểm so với đội đối phương. Bởi vậy, thầy trò Xavi lại đang rất tự tin có được ngôi vương trong mùa giải năm nay, đồng thời họ cũng hướng đến giành lấy danh hiệu tại cúp nhà vua.

Barca đón Inigo Martinez về với câu lạc bộ
Barca đón Inigo Martinez về với câu lạc bộ

Trên đây là tất cả thông tin chúng tôi tổng hợp được về sự việc Barca đón Inigo Martinez. Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi, và hãy chờ đón những thông tin mới nhất về bóng đá, thể thao mà Link xem trực tiếp mang tới nhé!