Paul George dính chấn thương có thể sẽ từ giã giải đấu sớm

Paul George-add

Paul George dính chấn thương kinh hoàng tại NBA 2023 đã khiến người hâm mộ cũng như các đồng đội bị sốc và tuyệt vọng. Sau khi dính phải chấn thương nghiêm trọng có khả năng chấm dứt sự nghiệp của mình, George sẽ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra và tương lai sẽ chính bản thân sẽ ra sao. Khi giải đấu NBA vẫn đang diễn ra, link xem trực tiếp vẫn không chắc chắn về việc Paul George dính chấn thương và anh ấy có thể tiếp tục thi đấu hay không.

Paul George dính chấn thương có thể sẽ từ giã giải đấu sớm
Paul George dính chấn thương có thể sẽ từ giã giải đấu sớm

Vì sao các tuyển thủ NBA thường dính chấn thương nặng

Không phải riêng Paul George dính chấn thương là duy nhất khi mà ở NBA, những chuyện như vậy là điều quá quen thuộc. Mỗi mùa giải, rất nhiều cầu thủ dính chấn thương nghiêm trọng có thể khiến họ phải nghỉ thi đấu hàng tuần, hàng tháng hoặc thậm chí cả mùa giải. Từ bong gân mắt cá chân đến rách ACL, khả năng chấn thương nghiêm trọng luôn hiện hữu trong bóng rổ chuyên nghiệp. Vậy điều gì đã khiến các cầu thủ ở NBA dễ bị chấn thương như vậy? 

Mức độ khốc liệt ở NBA đơn giản là không thể so sánh được. Tốc độ và thể chất của tuyển thủ không giống bất kỳ thứ gì được thấy trong bất kỳ môn thể thao nào khác. Căn bản là họ liên tục đẩy bản thân đến giới hạn thể chất của mình và điều này khiến tuyển thủ dễ bị chấn thương hơn. Với mức độ cạnh tranh ở NBA cũng cực kỳ cao. 

Mỗi đội đều có rất nhiều tài năng và áp lực phải thể hiện rất lớn. Người chơi liên tục đẩy bản thân đến giới hạn thể chất của mình và điều này có thể dẫn đến khả năng bị thương cao hơn. Vì vậy Paul George dính chấn thương cũng là sự việc khá là hiển nhiên khi gặp xui xẻo.

Paul George dính chấn thương và hậu quả có thể xảy ra

Việc một ngôi sao sáng dính chấn thương là điều đáng buồn nhưng hệ lụy về sau sẽ là khó lường.

Paul George dính chấn thương và hậu quả có thể xảy ra
Paul George dính chấn thương và hậu quả có thể xảy ra

Diễn biến việc Paul George dính chấn thương

Khi trận đấu với Oklahoma City Thunder đang bước vào thời điểm quyết định thì tiền đạo  All-Star Paul George đã phải rời sân ngay lập tức. Trong khi đang thực hiện tranh chấp cú rebound thi anh đã dùng hết sức bật cao nhất có thể nhưng đã có va chạm và chính anh ra tuột khỏi qũy đạo và tiếp đất không tốt. 

Siêu sao của LA Clippers đã gục ngã xuống sàn ngay lập tức trong anh đã gào thét trong cơn đau đớn tột cùng. Ngay lập tức nhân viên ý tế đã có mặt và tiến hành sơ cứu cũng như đưa anh đến trung tâm y tế sau đó. Chỉ con đúng gần 5 phút là trận đấu đã khép lại, nếu bạn để ý kỹ trong đoàn quay lại thì chân của Paul có vẻ đã chệch hẳn về phía đằng sau. Paul George dính chấn thương lần này quả thực không hệ nhẹ.

Hệ lụy về sau

Thông tin mà chúng tôi vừa mới cập nhật về tình hình Paul George dính chấn thương thì vẫn chưa thể tiết lộ rằng anh sẽ nghỉ thi đấu bao lâu. Khi mà thời điểm anh phải rời sân thi đấu với chiếc xe lăn oan nghiệt, nhà cầm quân Tyronn Lue cho biết thông tin chính xác sẽ được công bố sau vài ngày nữa những ông cũng cho biết thêm là khả năng đây là chấn thương nặng và không thể tiếp tục giải đấu năm nay.

Những ông cũng tiết lộ rằng cho dù đội không có sự phục vụ của paul thì tinh thần hướng đến ngôi vô địch sẽ không hề xoay chuyển, các đồng đội sẽ thi đấu hết khả năng và không làm Paul phải thất vọng.

Diễn biến việc Paul George dính chấn thương
Diễn biến việc Paul George dính chấn thương

Xem thêm :

Đẳng cấp vĩ đại của Paul George

Paul George là một trong những cầu thủ bóng rổ tài năng và nổi tiếng nhất trong môn thể thao vua tại đất Mỹ. Anh ấy đã trở thành một tượng đài NBA kể từ năm 2010, khi được chọn là người thứ 10 trong NBA Draft 2010 bởi Indiana Pacers. Kể từ đó, Paul đã trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và ổn định nhất giải đấu, với trung bình sự nghiệp là 19,7 điểm, 6,4 rebounds và 3,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận. 

George đã là một All-Star lâu năm, góp mặt trong đội hình của năm vào các năm 2013, 2014, 2016, 2017, 2018 và 2019. Anh ấy cũng đã ba lần được chọn vào đội All-NBA vào các năm 2016, 2017 và 2018. George cũng được vinh danh là Cầu thủ tiến bộ nhất NBA năm 2013 và Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBA năm 2016. Với thành tích khủng như vậy việc Paul George dính chấn thương nặng là cú sốc lớn với toàn đội.

Đẳng cấp vĩ đại của Paul George
Đẳng cấp vĩ đại của Paul George

Lời kết

Paul George dính chấn thương là không may và hậu quả của nó có thể ảnh hưởng lâu dài. Anh ấy có thể buộc phải từ giã giải đấu NBA sớm hơn dự kiến, để lại sự tiếc nuối cho toàn đội bóng cũng như người hâm mộ. Bất chấp mọi thử thách, linkxemtructiep tin rằng George vẫn sẽ là một tay chơi được yêu mến trong cộng đồng NBA, tinh thần và quyết tâm của anh ấy sẽ tiếp tục tạo cảm hứng cho các đồng đội của mình.