Lộc Fuho kiếm cả trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ làm Youtuber

Lộc Fuho kiếm cả trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ làm Youtuber

Lộc Fuho từ một anh chàng chăm chỉ đi bình luận dạo, nay trở thành Youtuber làm thầy dẫn dắt thế hệ trẻ

Các tin hot trong ngày:

Lộc Fuho chàng Youtuber này là ai?

Lộc Fuho là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Thánh comment dạo”, nhờ vào những bình luận hài hước và thú vị trên các fanpage lớn nhỏ. Anh ta đã thu hút được sự ngưỡng mộ của đông đảo người hâm mộ khi chỉ trong vài năm ngắn ngủi, anh đã sở hữu kênh YouTube thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng. 

Vào tối ngày 21/8 vừa qua, Lộc Fuho đã phá kỷ lục livestream của các đại diện nổi tiếng khác như Độ Mixi và doanh nhân Phương Hằng khi thu hút hơn 200.000 người xem trực tiếp chỉ bằng nội dung dạy làm thợ hồ. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng và sự phát triển mạnh mẽ của Lộc trong cộng đồng mạng hiện nay. 

Lộc Fuho chàng trai xây dựng gây sốt với những bài học đắp vữa
Lộc Fuho chàng trai xây dựng gây sốt với những bài học đắp vữa

Không chỉ là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, Lộc phụ hồ còn được biết đến với tình yêu và niềm đam mê đối với nghề thợ hồ. Anh đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng mạng thông qua các video hướng dẫn trên kênh YouTube của mình. 

Những video này không chỉ giúp người xem có thể tự tay làm ra những sản phẩm tuyệt đẹp mà còn mang đến cho họ cảm giác thỏa mãn và hứng thú với nghề thủ công này.

Tiểu sử chàng trai Lộc phụ hồ

Phạm Văn Lộc, hay còn được biết đến với nickname “Lộc Fuho“, là một phụ hồ và Youtuber nổi tiếng. Anh sinh năm 1994 và quê quán tại Khánh Hòa. Lộc nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Thánh comment dạo”, nhờ vào những bình luận hài hước và thú vị trên các fanpage lớn nhỏ. 

Gia cảnh chàng trai nghèo khó đi lên nhờ làm Youtuber
Gia cảnh chàng trai nghèo khó đi lên nhờ làm Youtuber

Ngoài ra, anh còn là một Youtuber có kênh Youtube mang tên “Lộc Fuho” với hàng trăm nghìn lượt đăng ký. Dưới đây là ảnh Lộc phụ hồ, chàng trai mà giới trẻ tôn sùng ưu ái gọi là thầy.

Gia cảnh anh chàng Youtuber Lộc Fuho

Lộc Fuho đã trải qua tuổi thơ khó khăn trong một gia đình nghèo khó, với bố lấy hai vợ và mẹ anh là vợ thứ hai. Tuy nhiên, sự mất mát của mẹ khi anh còn nhỏ đã khiến anh phải sống sót và chăm sóc cho người em gái của mình trong một ngôi nhà xây dở dang. 

Mặc dù cuộc sống khó khăn, Lộc Fuho luôn lạc quan và hài hước. Anh thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình trên mạng xã hội với những dòng chú thích vui nhộn, hóm hỉnh. Dù bị đánh giá thấp vì không được học hành đến nơi đến chốn và làm nghề phụ hồ, Lộc Fuho đã chứng tỏ rằng anh có thể thành công và tạo ấn tượng với mọi người, đặc biệt là trên mạng xã hội. 

Anh chàng chứng tỏ được bản thân phấn đấu đến cỡ nào
Anh chàng chứng tỏ được bản thân phấn đấu đến cỡ nào

Với tính cách hài hước và yêu đời, Lộc đã trở thành một người nổi tiếng và được nhiều người yêu mến trên mạng xã hội. Mặc dù vẫn còn nhiều định kiến về nghề phụ hồ, nhưng anh đã chứng minh rằng bất kỳ ai cũng có thể đạt được thành công nếu họ chăm chỉ và tin tưởng vào bản thân mình.

Sự nghiệp làm Tiktoker kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng khiến dân tình ghen tị

Thầy Lộc đã bắt đầu tạo kênh YouTube Lộc Fuho TV từ tháng 7/2019 và đến nay đã có hơn 1,18 triệu người đăng ký theo dõi. Nội dung video của anh ấy xoay quanh cuộc sống thường ngày như làm việc, nấu ăn và đánh giá theo phong cách nhà vườn, với hầu hết các video mang tính chất giản dị và hài hước. 

Dù không có ngoại hình đẹp trai hay tài năng nổi bật, Lộc vẫn được nhiều người yêu mến vì tính cách thật thà và yêu đời của mình. Hầu hết các video và hình ảnh anh ấy đăng trên mạng đều được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình và mỗi video của anh ấy thường thu hút từ 500.000 đến 700.000 lượt xem, cao nhất là lên tới 1,3 triệu lượt. 

Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió
Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió

Công việc làm YouTuber đã giúp cuộc sống của Lộc Fuho được cải thiện đáng kể. Anh ấy đã kiếm được 200 triệu đồng trong tháng cao nhất và trung bình là từ 40 đến 50 triệu đồng/tháng.

Đời tư thầy Lộc phụ hồ

Cũng như bao người, Lộc cũng có cuộc sống riêng của mình. Anh chàng cưới vợ và có cuộc sống tình cảm vô cùng hạnh phúc khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. Cùng link xem trực tiếp tìm hiểu cuộc sống của anh chàng Lộc Youtuber nhé!

Danh tính người phụ nữ vợ của thầy Lộc phụ hồ

Lộc Fuho có vợ là Kim Thủy, một cô gái xinh đẹp và cũng là một YouTuber với hơn 100.000 người theo dõi. Trước khi kết hôn, Kim Thủy thường xuất hiện trong các clip của chồng và được khán giả biết đến. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người được giữ kín cho đến khi Lộc đăng tải ảnh đính hôn với Kim Thủy vào tháng 3/2021. 

Mặc dù ban đầu có những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng về mối quan hệ của hai người, nhưng cả hai vẫn hạnh phúc và bỏ qua những lời đồn đoán. Sau khi kết hôn, cả Lộc Fuho và Kim Thủy vẫn tiếp tục làm việc của mình. Lộc Fuho vẫn làm thợ hồ và làm nội dung YouTube, trong khi Kim Thủy mở một cửa hàng kinh doanh quần áo. Gần đây, cặp đôi đã chào đón em bé đầu lòng của họ.

Danh tính người vợ xinh đẹp của Lộc khiến dân tình hâm mộ
Danh tính người vợ xinh đẹp của Lộc khiến dân tình hâm mộ

Phát ngôn bừa bãi gây tranh cãi của Lộc Fuho

Gần đây, Lộc Fuho đã chia sẻ trên TikTok rằng công việc làm thợ hồ có thể mang lại thu nhập từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng mỗi ngày và lương của nghề này có thể vượt xa mức lương của một văn phòng. Anh cũng khuyên các bạn trẻ nên thử sức với công việc này để kiếm được tiền mua những vật dụng như iPhone 11-12. 

Tuy nhiên, những chia sẻ của Lộc Fuho đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng công việc thợ hồ rất nặng nhọc và không phải ai cũng có đủ sức khỏe để làm. Hơn nữa, mức lương 5 triệu đồng/tháng của công việc văn phòng chỉ là trung bình, không phải ai làm văn phòng cũng có mức lương đó.