Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh bị lộ thông tin

quy-luong-add

Theo The Sun, MU không phải CLB trả lương cao nhất Premier League. Vậy quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh, ai đứng số 1, Link xem trực tiếp bật mí dưới đây. 

Arsenal đã có thành tích tốt tại Premier League năm nay sau khi độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League. Nhưng trong bảng xếp hạng quỹ lương hàng năm, họ chỉ đứng thứ 6 với con số 97,8 triệu bảng. Vậy đội số 1 trong quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh là ai, cùng Link xem trực tiếp theo dõi dưới đây. 

Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh bị lộ thông tin
Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh bị lộ thông tin

Chi tiết cập nhật quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh

Đội hình của Arsenal chủ yếu gồm các cầu thủ trẻ nhưng xông xáo và tài năng. Vì vậy, các “pháo thủ” đã phải trả mức lương “nhẹ nhàng” hơn so với những tên tuổi lớn khác.

Trong những năm qua, MU nổi tiếng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và trả lương cao cho các cầu thủ. Tuy nhiên, họ chỉ là đội được trả lương cao thứ hai tại Premier League với con số 211,8 triệu bảng. Chelsea đứng đầu Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh.

Nhìn chung, Tottenham Hotspur là một câu lạc bộ chịu chi ngân sách ở Premier League. Quỹ lương hàng năm của đội vẫn cao hơn so với đầu tư của Arsenal. Trong khi đó, Brentford là đội được trả lương thấp nhưng phong cách thi đấu lại không hề kém. So với Chelsea, các đội chi lương thấp hơn khá nhiều. Trên BXH Premier League hiện tại, Brentford đứng thứ 8, hơn Chelsea 2 bậc, một kết quả khá ngạc nhiên.

Các cầu thủ của Manchester City được biết là những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League. Tuy nhiên, xét về tổng số tiền lương, “El Ciudadano” vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với con số 182,6 triệu bảng.

Chi tiết cập nhật quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh
Chi tiết cập nhật quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh

Vậy đội nào là cái tên chi lương nhiều nhất cho các cầu thủ?

Các đội có Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh cao nhất và thấp nhất đều gây bất ngờ cho các fan hâm mộ. Bởi các đội bóng này chưa thực cho thấy tính mối liên hệ của việc chi lương với kết quả thi đấu.

Chelsea xứng danh CLB chi quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh cao nhất

Theo số liệu do CasinoBonus2 cung cấp, sau khi ông chủ người Mỹ do Todd Boli tiếp quản và đẩy mạnh thị trường chuyển nhượng, Chelsea đã trở thành CLB Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh cao nhất. Tuy nhiên, mức lương hàng năm 212 triệu bảng không tương xứng với vị trí thứ 10 trên BXH Premier League hiện tại.

Tuy nhiên, đội bóng hiện cũng có nhiều cái tên cực kỳ nổi bật và được dự đoán là sẽ phát triển trong giai đoạn tới. Và thực tế là phong độ thi đấu các trận gần đây của Chelsea là tương đối tốt. Đội vẫn đang mong chờ những trận kế để có thể bứt phá trên bảng xếp hạng.

Khoản tiền 600 triệu bảng mà CLB mới chi ra trong 9 tháng qua đã giúp Chelsea vượt qua MU để trở thành đội trả lương cao nhất giải đấu. Bất chấp khoản đầu tư khổng lồ, mọi thứ vẫn rất khó khăn đối với Porter và các học trò của ông. Lúc này, Chelsea chỉ biết tận dụng sân đấu mà họ còn bỏ ngỏ, đó là Champions League. 

Vậy đội nào là cái tên chi lương nhiều nhất cho các cầu thủ?
Vậy đội nào là cái tên chi lương nhiều nhất cho các cầu thủ?

Xem thêm :

Đội chi lương thấp nhất tại giải đấu hấp dẫn Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur là một câu lạc bộ có ngân sách nhỏ tại Premier League. Nhưng quỹ lương hàng năm của đội vẫn cao hơn 110,4 triệu bảng của Arsenal.

Trong khi đó, Brentford là đội được trả lương thấp nhất với 30,1 triệu bảng. Con số này chỉ bằng 1/7 so với Chelsea. Tuy nhiên, trên BXH Premier League hiện tại, Brentford đứng thứ 8, hơn Chelsea 2 bậc.

Theo sau họ là các CLB như Leicester, cùng với đó là CLB Crystal Palace, Nottingham Forest, Fulham, cùng với Wolves và Southampton. Những cái tên thấp nhất trong Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh giải đấu là Leeds United, Bournemouth và Brighton, những người chỉ chi 35 triệu bảng mỗi năm.

Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh cho thấy, Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, hơn 8 điểm so với đương kim vô địch Manchester City. Đoàn quân của Mikel Arteta cũng đang dẫn trước MU của Erik 10 Hag tới 19 điểm khi mùa giải chỉ còn 11 trận.

Dù dẫn đầu Premier League nhưng lương của Arsenal thấp nhất trong ‘big Six’. Nhờ đó, Arsenal chỉ cần chi 98 triệu bảng/năm để trả lương cho cầu thủ.

Đội chi lương thấp nhất tại giải đấu hấp dẫn Ngoại hạng Anh
Đội chi lương thấp nhất tại giải đấu hấp dẫn Ngoại hạng Anh

Cầu thủ được quỹ lương cao nhất Ngoại hạng Anh 

Theo Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh, De Bruyne và Haaland của Manchester City hiện là hai trong số những cầu thủ được trả lương cao nhất tại Premier League. Họ nhận lần lượt 400.000 và 375.000 bảng mỗi tuần, tương xứng với phong độ của cả hai, những cống hiến cho đội bóng. Tuy nhiên, xét về tổng lương, “El Ciudadano” vẫn đứng thứ 3 với con số 182,6 triệu bảng.

Trước De Bruyne và Haaland, Ronaldo là cầu thủ nhận lương thưởng cao nhất Premier League (515.000 bảng/tuần). Nhưng ở mùa giải này, CR7 xảy ra tranh chấp với MU dẫn đến hai bên mâu thuẫn, CR7 rời khỏi Ngoại hạng Anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện hưởng mức lương khủng tại giải nhà nghề Ả Rập Xê Út khi khoác áo đội bóng giàu có tại đây.

Quỹ lương các đội Ngoại hạng Anh mỗi năm đều có sự biến động, Link xem trực tiếp cập nhật các đội chi lương nhiều chưa chắc sẽ có kết quả thi đấu hoàn hảo.