GAM đánh bại SGB, vô đối tại VCS Hừng Đông 2023

GAM-SGB-add

GAM đánh bại SGB với tỷ số 2-1, kết thúc lượt đi vòng bảng với kết quả toàn thắng. VCS Hừng Đông sẽ còn hấp dẫn hơn với nhiều trận đấu mới cùng với việc ban tổ chức thông báo khai trương sân vận động hoành tráng. Cùng Link xem trực tiếp điểm lại những tin tức hấp dẫn trên qua bài viết sau đây nhé!

GAM đánh bại SGB, vô đối tại VCS Hừng Đông 2023
GAM đánh bại SGB, vô đối tại VCS Hừng Đông 2023

GAM Esports kết thúc lượt đi vòng bảng VCS thuận lợi

Giải đấu gây tranh cãi VCS Hừng Đông 2023 diễn ra cũng đã được 3 tuần. Ngoài những vấn đề về khâu tổ chức thì không thể phủ nhận các trận tranh tài thật sự rất hấp dẫn và gay cấn. Thậm chí có những trận đấu còn phá kỷ lục về số lượng người xem nhờ sự kịch tính, thú vị.

Trận GAM đánh bại SGB đã giúp đội tuyển này kết thúc lượt đi vòng bảng VCS một cách thuận lợi. Ở đấu trường quốc nội thì có thể khẳng định GAM là một trong những cái tên mạnh nhất. Đây là đội tuyển duy nhất 7 lần giành Cúp vô địch. Và trong mùa giải này, GAM thể hiện rõ đẳng cấp của nhà vô địch, liên tục khiến các đối thủ khác gặp khó khăn.

Trận thắng SGB là trận đấu cuối cùng của GAM tại lượt đi. Với chiến thắng này, GAM kéo dài chuỗi thắng lên thành 7 trận, giữ kỷ lục “sạch lưới” duy nhất tại VCS năm nay. Rõ ràng GAM đang có phong độ thi đấu xuất sắc, gần như không có đối thủ tại Hừng Đông 2023.

Trước khi mùa giải diễn ra, nhiều người hy vọng sẽ có một đội tuyển nào đó đủ sức hạ gục GAM. Nhưng đến sau trận GAM đánh bại SGB thì vẫn chưa có CLB nào làm được điều này. Thậm chí những đội được đặt kỳ vọng nhiều nhất như SBTC Esports, Team Whales hay CES đều không thể quật ngã được GAM.

Team Saigon Buffalo được trông đợi sẽ đánh bại GAM nhưng họ chỉ thắng được 1 ván đấu duy nhất. Và SGB chỉ giành chiến thắng bởi vì GAM đã buông game để thử những quân bài độc lạ.

GAM Esports kết thúc lượt đi vòng bảng VCS thuận lợi
GAM Esports kết thúc lượt đi vòng bảng VCS thuận lợi

GAM đánh bại SGB với tỷ số 2-1

GAM đánh bại SGB một cách dễ dàng dù có 1 ván đấu GAM đã sử dụng để thử những chiến thuật mới. Kết thúc trận đấu, GAM Esports kéo dài chuỗi chiến thắng lên đến 7 trận, tự tin bước tiếp vào loạt trận lượt về tại vòng bảng VCS 2023.

Tỷ số cân bằng GAM 1-1 SGB sau 2 ván đấu

Ở ván đấu đầu tiên, GAM đánh bại SGB một cách nhanh chóng khi thi đấu áp đảo ngay từ những phút bắt đầu. Cả 3 đường của Trâu nước đều bị các tuyển thủ GAM lấn lướt. Họ có những lựa chọn vô cùng chắc chắn như bộ đôi Leona – Ezreal ở đường dưới, Lee Sin đi rừng,…

Phút thứ 9, toàn bộ đội SGB đã phải gục ngã. Sau đó, 2 xạ thủ phía đường dưới của SGB là Varus và Jhin cố gắng gỡ gạc nhưng chỉ như vậy là không đủ. GAM kết thúc ván đấu thứ nhất chóng vánh.

Sang đến ván thứ 2, có lẽ GAM khá tự tin về khả năng giành chiến thắng chung cuộc nên họ đã thử “test tướng”. Kiaya mang Garen lên đường trên – một lựa chọn ít thấy ở các giải đấu chuyên nghiệp. Hasmed tận dụng cơ hội lựa chọn Jax để khắc chế Garen.

Ezreal trong tay của Shogun cũng vô cùng bá đạo khi giành tới 4 mạng hạ gục tại nhà chính của GAM. Và quả thật, kết quả là Jax trong tay Hasmed trở nên quá mạnh cùng với Shogun đã giúp SGB cân bằng lại tỷ số thành 1 đều.

GAM đánh bại SGB với tỷ số 2-1
GAM đánh bại SGB với tỷ số 2-1

Xem thêm :

GAM đánh bại SGB với tỷ số 2-1

Ván cuối cùng, GAM thi đấu nghiêm túc để ấn định chiến thắng cuối cùng. Lần này đến lượt Kiaya chọn Jax, Kati lựa chọn Veigar và Sty1e pick Jinx. Tất cả đều áp đảo, đạt được sức mạnh lớn vào giữa và cuối trận.

Gần cuối trận, Kati có một pha dịch chuyển lỗi nhưng vẫn đủ tỉnh táo để xử lý, giúp GAM đánh bại SGB. Các tuyển thủ SGB thi đấu vô cùng rời rạc, thiếu sự kết nối giữa các thành viên. Họ trở thành con mồi trong cuộc đi săn của tuyển GAM Esports.

Với chiến thắng trước SGB, GAM đã chứng tỏ đẳng cấp của đội tuyển tại mùa giải năm nay. Đồng thời, CLB cũng duy trì được chuỗi bất bại của mình.

Riot chính thức thông báo về ngày mở cửa VCS Studio

Sau trận GAM đánh bại SGB, Riot đã thông báo một tin vui đến cộng đồng fan hâm mộ LMHT Việt Nam. Hiện tại, Việt Nam chưa có sân thi đấu riêng cho LMHT nên Riot phải sắp xếp tạm GG Stadium để tổ chức VCS Hừng Đông 2023.

Mới đây, trên trang facebook chính thức, Riot đã thông báo việc ra mắt VCS Studio. Đây được xem là nhà thi đấu chính thức của Riot, mang đậm phong cách Ionia và vẫn đang trong quá trình thi công, hoàn thiện.

Thông tin bên lề cho hay VCS Studio tọa lạc tại đường Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp với sức chứa rất lớn. Như vậy, sắp tới, người hâm mộ có thể thưởng thức những trận đấu hấp dẫn như trận GAM đánh bại SGB trong một không gian chuyên nghiệp tương tự như các đấu trường quốc tế.

Riot chính thức thông báo về ngày mở cửa VCS Studio
Riot chính thức thông báo về ngày mở cửa VCS Studio

GAM đánh bại SGB đã giúp đội tuyển này củng cố ngôi đầu tại VCS Hừng Đông 2023. Người hâm mộ vẫn hy vọng sẽ có một đội tuyển đủ sức đương đầu với GAM Esports trong thời gian sắp tới. Đừng quên cùng Link xem trực tiếp chờ đợi ngày Riot cho ra mắt sân vận động VCS Studio siêu hoành tráng để thỏa mãn người hâm mộ LMHT tại Việt Nam nhé!