VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc tại phố đi bộ Hoàn Kiếm ở Hà Nội

VBA 3x3 Prime-add

Giải đấu thường niên VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc vào ngày 18/03 vừa qua và lần này sẽ diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quy tụ những cầu thủ bóng rổ giỏi nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới và hứa hẹn sẽ là một màn trình diễn của sự cạnh tranh đẳng cấp. Những màn thi đấu đỉnh cao và bầu không khí sôi động sẽ có tại Hà Nội. Hãy cùng Link xem trực tiếp sẵn sàng để chứng kiến ​​sự phấn khích tột đỉnh của môn thể thao VBA này.

VBA 3x3 Prime 2023 khai mạc tại phố đi bộ Hoàn Kiếm ở Hà Nội
VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc tại phố đi bộ Hoàn Kiếm ở Hà Nội

Những đội góp mặt trong giải đấu chuyên nghiệp VBA

Kỳ VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc đã chính thức được bắt đầu vào sáng ngày 18/03 ngay tại Hà Nội. Sự kiện này chắc chắn sẽ thu hút đông đảo rất nhiều người hâm mộ môn thể thao đầy mạnh mẽ này.

Sự kiện mở ra nhằm kỷ niệm 77 năm thành lập Thể Thao tại Việt Nam

Khởi động cho chặng đường đầu tiên của giải đấu là VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc tại Hà Nội vào sáng ngày 18/03. Những bộ môn thể thao của Việt Nam đang không ngừng phát triển đến với toàn thể người dân. Mục đích chính là nâng cao được tinh thần thể thao và rèn luyện sức khoẻ của toàn thể nhân dân.

Sự kiện VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc để chào đón kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Thể thao Việt nam. Ban tổ chức giải đấu VBA cùng với Truyền hình Cáp Việt Nam đang không ngừng nỗ lực để đưa những nét đẹp của văn hoá thể thao bóng rổ đến với cộng đồng. Bên cạnh đó, có thể lan tỏa được phong trào bóng rổ mạnh mẽ hơn đến với cả nước với giải đấu VBA 3×3.

Những đội tuyển tham gia thi đấu giải VBA 2023

Những đội bóng tham gia thi đấu tại VBA gồm có 4 đội chính thức: Thang Long Warriors, Saigon Heat, Cantho Catfish và còn cả Ho Chi Minh City Wings. Số lượng đội khách mời không chỉ có những CLB Việt Nam mà còn có 2 đội tuyển đến từ những khu vực khác nhau. CLB Việt Nam khách mời gồm có: Hoop Dreams, New Sports, VNSelect, Bumblebees và The performance lab. Hai đội tuyển khách mời nước ngoài đó là Rising Stars đến từ Malaysia và Ares BKK của Thái Lan.

Những đội góp mặt trong giải đấu chuyên nghiệp VBA
Những đội góp mặt trong giải đấu chuyên nghiệp VBA

Giám đốc VBA mở đầu sự kiện bằng cảm nghĩ của mình

Để mở đầu cho sự kiện VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc, giám đốc điều hành VBA ông Trần Chu Sa đã chia sẻ cảm nghĩ của mình.

Quyết tâm tổ chức VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc tại Hà Nội

Đây cũng là lần thứ 2 VBA 3×3 được trở lại với người hâm mộ tại Việt Nam. Ông Trần Chu Sa đã không kìm được cảm xúc của mình khi lễ khai mạc diễn ra.

Ở năm đầu tiên tổ chức giải VBA vào 2022 đã cho thấy được mô hình giải đấu có rất nhiều tiến triển và thuận lợi. Đó cũng là chặng đường đầu tiên giúp cho đội tuyển Việt Nam có thể cọ xát với nhiều đội tuyển lớn và cũng là chuẩn bị cho SEA Games 31. Điều minh chứng rõ nhất chính là cả tuyển nam lẫn nữ đã vượt qua những đối thủ hàng đầu của Đông Nam Á. Để mang về 2 tấm huy chương Bạc đầy mạnh mẽ ở nội dung 3×3 vừa rồi”.

Đó cũng là cột một lịch sử đầu tiên được hình thành và minh chứng rõ rệt nhất. Có thể thấy được đội tuyển bóng rổ của Việt Nam có cơ hội để cạnh tranh mạnh mẽ với toàn đội ở trong vực. Và giám đốc điều hành cũng đã cho thấy được quyết tâm lớn nhất chính là VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc ngay tại Hà Nội.

Quyết tâm tổ chức VBA 3x3 Prime 2023 khai mạc tại Hà Nội
Quyết tâm tổ chức VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc tại Hà Nội

Xem thêm :

Không chỉ quyết tâm đưa VBA trở lại mà còn muốn phát triển hơn nữa

Động lực lớn ở mùa giải năm 2022 đã là những quyết tâm mà giám đốc cùng với nhiều người khác muốn nâng tầm thương hiệu của giải đấu lên. Số lượng đội được tăng lên rất rõ rệt và giải đấu đang dần được mở rộng ra hơn.

Phong trào này không những mạnh mẽ hơn qua từng năm tháng, mà đang còn giúp cho nhiều tuyển thủ nâng cao được trình độ cùng với kỹ thuật của mình. Cũng nhờ việc thông qua các giải đấu đã tìm được ra nhiều nhân tài mới hơn. 

Nhà tài trợ độc quyền giúp VBA vượt lên bứt phá

Ngay sau phần lễ VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc, VBA và nhà tài trợ Anta Việt Nam đã cùng thực hiện lễ ký kết hợp tác với nhau. Thông qua đó, Anta đã chính thức trở thành nhà tài độc quyền cho trang phục của giải đấu VBA tiếp theo của 3 mùa giải từ 2023-2025.

Tiếp nối sự kiện là phần tranh tài hấp dẫn tiếp theo của các đội bóng tham dự VBA 3×3 Men Pro. Bên cạnh đó cũng không kém phần sôi động với những cuộc thi Dunk contest giữa những tuyển thủ chuyên nghiệp. Không khí ngập tràn sự sôi động và nhiều phần quà hấp dẫn được trao khi tham gia vào những hoạt động tại đây.

Nhà tài trợ độc quyền giúp VBA vượt lên bứt phá
Nhà tài trợ độc quyền giúp VBA vượt lên bứt phá

Lời kết

Những sự kiện VBA 3×3 Prime 2023 khai mạc người hâm mộ có thể xem trực tiếp ở ngay trên truyền hình cáp. Và những thông tin về những sự kiện của lễ khai mạc cũng như những đội tuyển tham gia đã được Link xem trực tiếp cập nhật ở phần trên. Hy vọng sẽ là những thông tin cực kỳ hữu ích dành đến cho bạn đọc.