Lin Yuxi nữ diễn viên bị lừa đóng phim người lớn cực shock

Lin Yuxi nữ diễn viên bị lừa đóng phim người lớn cực shock

Lin Yuxi nữ diễn viên nền giải trí Hoa Ngữ bị lừa đóng phim 18+ khi mới vào nghề, nhưng may mắn đã giúp cô vươn lên thành ngôi sao lớn

Các tin hot trong ngày: 

Tiểu sử của nữ diễn viên Lin Yuxi bị lừa đóng phim sex

Yci Zhang, còn được biết đến với tên gọi Zhang Yuxi hoặc Hi Hi, là một người mẫu và diễn viên người Trung Quốc sinh vào ngày 30/01/1991, hiện nay đã 31 tuổi và thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (Aquarius). Cô sinh sống tại Đôn Hóa, Cát Lâm, Trung Quốc và có chiều cao 165 cm cùng cân nặng 40kg. 

Lin Yuxi nữ diễn viên bị lừa đóng phim người lớn
Lin Yuxi nữ diễn viên bị lừa đóng phim người lớn

Số đo ba vòng của cô là 86-65-90cm. Yci Zhang đã đạt được nhiều giải thưởng như Diễn viên xuất sắc, tuổi trẻ tài cao, nhan sắc xinh đẹp… Với vai trò lãnh đạo trong các phim như Chu Linh Lung, Lâm Tinh Thần, Tô Căng Bắc và Trình Nhược Vũ, cô đã được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Bạn có thể tìm thấy cô trên trang Instagram của mình với tên là @yciyciyci.

Lin Yuxi thành danh đứng lên từ quá khứ bị hại

Lin Yuxi là một trong những ngôi sao phim người lớn Hoa ngữ từng đóng phim 18+. Tuy nhiên, cô đã thành danh chính thức trong làng giải trí với tư cách là một diễn viên nổi tiếng. Ban đầu, cô từng bị tố lừa dối khi mới vào nghề, nhưng may mắn đã giúp cô chứng tỏ khả năng và trở thành một trong những ngôi sao lớn của làng giải trí Trung Quốc. 

Với vẻ đẹp trong sáng và biểu cảm đáng yêu, Lin Yuxi đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” trong làng phim người lớn Trung Quốc. Cô được đánh giá là một trong những diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất gần như xếp top trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Cảnh ăn chuối của cô nàng gây hot
Cảnh ăn chuối của cô nàng gây hot

Sau 4 năm vắng bóng trong ngành công nghiệp phim người lớn, Lin Yuxi đã quay trở lại và ngay từ những ngày đầu tiên đã đạt được thành công lớn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô khiến nhiều khán giả nam nhớ nhung và bồi hồi. Vẻ đẹp của Lâm Tâm Như ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút hơn xưa. Và mới đây, phản ứng của cô đối với bộ phim của mình đã làm cho nhiều người “không yên lòng”.

Lin Yuxi từ diễn viên phim người lớn đến ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ

Ngọc Hi đã bước vào showbiz với niềm đam mê với nghệ thuật. Tuy nhiên, sự trong trắng và chân thật của cô đã bị một số người lợi dụng và đe dọa. Trong khi đó, Yuxi Lin là cái tên đã trở nên nổi tiếng với bộ phim hot duy nhất Brother and Sister Banana Talk. 

Trong vai một cô em gái ngây thơ, với vẻ đẹp trong sáng, Lâm Tâm Như đã thành công khiến người xem khán giả ấn tượng với hình ảnh ngọc nữ ngây thơ được “anh trai” hóa thân thành hiện thực. Khi nhắc đến tên cô, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến bộ phim đó và hình ảnh của Lâm Tâm Như trong vai diễn đó.

Sự nghiệp vang danh đóng phim sex của Lin Yuxi

Cô gái trẻ Lâm Vũ Hi đã nhanh chóng trở thành một hot girl trên mạng sau khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim nổi tiếng. Vào thời điểm đó, cô đang làm việc tại Madou Media. Hãng phim đã tận dụng cơ hội này để quảng bá cho cô bằng cách chia sẻ nhiều nội dung liên quan đến cách mà Lâm Vũ Hi đánh giá về bộ phim của mình. 

Tuy nhiên, có một sự kiện đáng chú ý xảy ra nhưng không được tiết lộ. Theo một số nguồn tin, cô bị hãng phim lừa bằng việc bắt cô đóng một bộ phim nóng mà cô không hề biết. Cả Lâm Vũ Hi và hãng phim đều phải đối mặt với việc nội dung khiêu dâm của cô đã bị phát tán trên mạng. 

Sự nghiệp vang danh của cô nàng
Sự nghiệp vang danh của cô nàng

Sau sự việc này, hãng phim đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, video nhạy cảm của Lâm Vũ Hi. Tuy nhiên, tên tuổi của cô đã không còn được nhắc đến nhiều trong ngành giải trí và không được đề cập đến nhiều trong thời gian sau đó.

Lin Yuxi từ vịt hoá thành thiên nga thành công tốt đẹp

Sau khi trải qua cú lừa đầu tiên, Lin Yuxi quyết định thay đổi tên thành Yci Zhang và cập nhật nhan sắc cũng như hình thể để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của các ông lớn trong ngành, cô đã gia nhập H&R Century và thăng hoa về mặt nghệ thuật, liên tục xuất hiện trong các bộ phim lớn nhỏ. 

Hiện tại, Yci Zhang đã có tới 4 vai diễn đáng nhớ như Chu Linh Lung trong “Sát Lục Ly”, Lâm Tinh Thần trong Tô Căng Bạc trong “Sắc Sắc Quá Khứ” và “Nàng Công Chúa Tôi Yêu”. Ngoài diễn xuất, Lin Yuxi còn tham gia các hoạt động giải trí khác như ca nhạc, nhạc kịch và trở thành MC trong các show truyền hình nổi tiếng như “Happy Camp” theo link xem trực tiếp cập nhật.

Phim sex mút chuối của cô nàng gây bão
Phim sex mút chuối của cô nàng gây bão

Cô cũng trở nên phổ biến hơn nhờ độ phủ sóng rộng khắp. Không chỉ vậy, Lin Yuxi còn được vinh danh bằng hàng loạt giải thưởng danh giá như “Trái tim vàng”, “Tài năng trẻ”, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”, “Mỹ nhân xinh đẹp”, “Nữ diễn viên cổ trang xuất sắc” . Từ một người bị lừa trong quá khứ, Lin Yuxi đã trở thành một nữ diễn viên được yêu thích và đáng chú ý trong làng giải trí.

Đời tư của nữ diễn viên Lin Yuxi

Sau những thử thách và lùm xùm trong quá khứ, Hi Hi (Lin Yuxi) thể hiện sự đam mê mãnh liệt với diễn xuất và được đông đảo khán giả yêu mến và ủng hộ. Cô nổi tiếng với việc chia sẻ quyền lợi và thường xuyên gây quỹ từ thiện cho các tổ chức. Với hơn 360 nghìn người theo dõi trên Instagram và hơn 1 triệu người theo dõi trên Douyin, cô là một trong những gương mặt được yêu thích trên mạng xã hội. 

Ngoài vai trò là diễn viên điện ảnh và người mẫu, Hi Hi còn đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm. Dù sau 4 năm vắng bóng, vẻ đẹp của Lâm Y Thần có phần trưởng thành hơn, nhưng cô vẫn giữ được nét trong sáng và ngây thơ đầy quyến rũ, làm say đắm lòng người hâm mộ nam.