Lã Thanh Huyền: Từ diễn viên đến doanh nhân thành đạt

Lã Thanh Huyền: Từ diễn viên đến doanh nhân thành đạt

Lã Thanh Huyền là cái tên không còn xa lạ gì với người yêu phim truyền hình. Ngoài ra cô còn là một doanh nhân thành đạt với cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Các tin hot trong ngày:

Lã Thanh Huyền là ai? Cô nổi tiếng nhờ đâu?

Lã Thanh Huyền sinh ngày 10 tháng 11 năm 1985 tại Hà Nội là một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, đã có nhiều thành công và góp phần làm nên những tác phẩm ấn tượng. Dù không có truyền thống nghệ thuật trong gia đình, nhưng cô đã chứng tỏ được tài năng và sự quyết tâm của mình trong con đường nghệ thuật.

Người đẹp đa tài - Lã Thanh Huyền.
Người đẹp đa tài – Lã Thanh Huyền.

Với ngoại hình khả ái và tài năng diễn xuất, Thanh Huyền nhanh chóng được nhận ra và có vai diễn đầu tiên trong phim Hoa xuyến chi vào năm 2004. Từ đó, cô liên tục ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Thiên thần bé nhỏ, Linh lan trắng, Đi về phía mặt trời, Tết không chỉ có hoa đào, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng, Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ và nhiều tác phẩm khác.

Sự nghiệp thành công của diễn viên Lã Thanh Huyền.

Lã Thanh Huyền là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu mến nhất trong làng giải trí Việt Nam. Với sự nghiệp diễn xuất lẫn người mẫu, cô đã có được những thành công đáng kể trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong ngành.

Khởi đầu sự nghiệp của Lã Thanh Huyền là khi cô đăng ký tham gia cuộc thi “Phụ nữ thế kỷ 21” năm 2006. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất và sự quyết tâm không ngừng nghỉ, cô đã xuất sắc giành danh hiệu quán quân của cuộc thi. Từ đó, cô được công chúng biết đến với cái tên “Người đẹp thế kỷ 21”.

Nữ diễn viên có một sự nghiệp thành công.
Nữ diễn viên có một sự nghiệp thành công.

Sau thành công đầu tiên, người đẹp liên tục nhận được những vai diễn chính trong nhiều bộ phim truyền hình, được khán giả yêu thích. Những bộ phim như Thiên thần bé nhỏ, Cô dâu Việt, Mùa tôm hùm, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Những chàng rể họ Lê… đã góp phần làm nên tên tuổi của nữ diễn viên trong làng giải trí.

Năm 2011, Lã Thanh Huyền quyết định kết hôn và tạm dừng hoạt động giải trí một thời gian để vun vén tổ ấm. Tuy nhiên, cô không quên đam mê nghệ thuật của mình. Đến năm 2013, cô bắt đầu quay lại màn ảnh nhỏ và tiếp tục gặt hái thành công. Những vai diễn sang trọng, xinh đẹp trên truyền hình như trong bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Những đứa trẻ đáng yêu, Đừng rời xa tôi… đã khiến cô trở thành một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Năm 2016, tại Cánh diều vàng Thanh Huyền giành giải “Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất” nhờ bộ phim Zippo, mù tạt và em. Cô đã chinh phục khán giả bằng chính ngoại hình và khả năng diễn xuất của mình.

Bên cạnh công việc diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn là một doanh nhân thành đạt với nhiều dự án kinh doanh đa dạng. Với óc kinh doanh nhạy bén, cô đã thành lập và điều hành thành công hệ thống siêu thị gia đình của riêng mình và trở thành tổng giám đốc của công ty này.

Ngoài diễn xuất cô còn có đầu óc kinh doanh nhạy bén.
Ngoài diễn xuất cô còn có đầu óc kinh doanh nhạy bén.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thanh Huyền còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và trang sức, nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng kinh doanh về khả năng quản lý và đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.

Đời tư của nữ diễn viên “Zippo, mù tạt và em”.

Lã Thanh Huyền, có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên ông xã và con trai. Cô và ông xã, một doanh nhân thành đạt gốc Hà Nội, kết hôn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Chum sau hai năm.

Chồng của Lã Thanh Huyền luôn ủng hộ và đồng hành với cô trong cả công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. Cô rất biết ơn vì sự thông cảm của anh đối với công việc nghệ thuật của mình và anh luôn là người giúp đỡ cô khi cần thiết. Khi hai người có mâu thuẫn, ông xã của cô cũng luôn là người chủ động giải quyết để đưa mọi chuyện trở lại êm đẹp.

Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên ông xã.
Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên ông xã.

Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch và đón nhận những món quà đắt tiền trong các dịp kỷ niệm đặc biệt. Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự đẹp và sang trọng tại Hà Nội, và cô sở hữu nhiều đồ hiệu giá trị và một chiếc xe hơi đắt tiền.

Với sự nghiệp đang ngày càng phát triển và cuộc sống đầy đủ hạnh phúc bên gia đình, Thanh Huyền được xem là một trong những người phụ nữ thành đạt và có cuộc sống tốt nhất ở tuổi U40. Cô là một hình mẫu cho những người phụ nữ trẻ muốn đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tin tức về Lã Thanh Huyền đang được tiếp tục cập nhật tại linkxemtructiep.