Ca sĩ Ngô Kiến Huy: Gia thế khủng và đời tư tình cảm

Ca sĩ Ngô Kiến Huy: Gia thế khủng và đời tư tình cảm

Ca sĩ Ngô Kiến Huy nam nghệ sĩ nổi tiếng của giới giải trí Việt, dù đảm nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng anh đều chiếm được lòng yêu mến từ khán giả

Các tin hot trong ngày:

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy là người như nào?

Ca sĩ Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ đa tài với sự nghiệp bao gồm ca hát, diễn xuất và làm MC. Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong làng giải trí Việt Nam và được đông đảo khán giả yêu mến. Hiện tại, anh đang tham gia vào chương trình truyền hình thực tế “Chạy Đi Chờ Chi” – một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay tại Việt Nam, và anh được xem là một trong những nhân tố quan trọng mang đến tiếng cười và những giờ phút giải trí vô cùng hấp dẫn cho khán giả.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy thành công với nhiều bản hit
Ca sĩ Ngô Kiến Huy thành công với nhiều bản hit

Tiểu sử chàng ca sĩ Ngô Kiến Huy khi hoạt động trong giới giải trí

(Lê Thành Dương) là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, với nghề nghiệp đa dạng bao gồm ca sĩ, MC và diễn viên hài. Anh sinh ngày 29/06/1988, và có biệt danh là Dương gà trước khi được đặt tên biệt danh mới từ họ của nam MC theo thông tin từ link xem trực tiếp.

Anh đã ra mắt nhiều ca khúc nổi tiếng như “Mưa Sao Băng”, “Yêu Như Không Yêu”, “Giả Vờ Yêu”, “Cần Một Người Hiểu”, “Định Mệnh Ta Gặp nhau”, “Nghi Ngờ”, “Lạc giữa nhân gian”, “Yêu không lui”,… và nhiều bài hát khác được khán giả yêu thích. Ngoài ra, anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình và phim điện ảnh, đặc biệt là vai diễn trong bộ phim “Đại Gia Đình” đã giúp anh được khán giả biết đến rộng rãi hơn.

Tiểu sử gây sốc với chàng trai trẻ tuổi
Tiểu sử gây sốc với chàng trai trẻ tuổi

Con đường nghệ thuật của ca sĩ Ngô Kiến Huy

Ca sĩ Ngô Kiến Huy bắt đầu bước chân vào làng giải trí vào năm 2008 thông qua con đường ca sĩ, với giọng ca ngọt ngào, trầm ấm và các bản nhạc như “Mưa Sao Băng”, “Giả Vờ Yêu”, “Ngô Kiến Huy Là Tôi”,… 

Ngoài tài năng âm nhạc, anh còn sở hữu ngoại hình đậm chất Hàn Quốc với khuôn mặt cute, cùng chiếc răng khểnh tạo điểm nhấn cho nụ cười tỏa nắng, làm mê đắm lòng mến mộ của đông đảo tuổi teen vào thời điểm đó. Từ đó, Ngô Kiến Huy không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng. 

Thành công của anh chàng trên con đường nghệ thuật
Thành công của anh chàng trên con đường nghệ thuật

Anh đã thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC, người mẫu ảnh,… Đặc biệt, vào đầu năm 2019, Ngô Kiến Huy cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác đã tham gia chương trình “Running Man Việt Nam” mang tên “Chạy Đi Chờ Chi”. 

Chương trình nhằm mang đến sự giải trí cho khán giả cũng như giới thiệu văn hóa Việt Nam ra toàn thế giới. Sau chương trình này, Ngô Kiến Huy càng được quan tâm và yêu mến hơn nhiều.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng mối tình Khổng Tú Quỳnh

Cặp đôi này đã gắn bó với nhau sau khi đóng chung phim “Thiên Sứ 99” vào năm 2010, và đã cùng nhau trải qua 8 năm đầy những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng được coi là cặp đôi đẹp nhất của Showbiz Việt. Dù Ngô Kiến Huy từng đối mặt với nghi vấn có con riêng, Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn ở bên cạnh và đồng hành vượt qua mọi khó khăn và sóng gió trong cuộc sống của họ.

Mối tình đẹp với Khổng Tú Quỳnh
Mối tình đẹp với Khổng Tú Quỳnh

Tuy nhiên, giữa năm 2018, có nhiều dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chấm dứt, khi họ không còn xuất hiện cùng nhau nữa và càng rõ ràng hơn khi Khổng Tú Quỳnh có những status và trả lời phỏng vấn ám chỉ việc họ đã chia tay. Cho dù câu chuyện tình yêu của hai người đã kết thúc nhưng để lại một nỗi hụt hẫng và tiếc nuối lớn cho rất nhiều fan hâm mộ.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy nổ scandal có con riêng với Thụy Anh 

Năm 2012, Ngô Kiến Huy bị cuốn vào vòng xoáy của một bê bối lớn khi có tin đồn anh có con với Thụy Anh – em gái của ca sĩ Thanh Thảo, trong khi hai người không có mối quan hệ tình cảm. Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng để đính chính và xác nhận rằng Minh Trí là con của anh, nhưng anh và Thụy Anh không có kế hoạch sống chung với nhau. 

Sự việc này đã làm náo loạn báo chí và trở thành scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy. Mặc dù anh đã cố gắng vượt qua khó khăn, nhưng chuyện này vẫn để lại dư âm và ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của anh trong mắt công chúng.

Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và em gái ca sĩ Thanh Thảo đã từng là chủ đề gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo có mối quan hệ tình cảm và anh là người cha của con trai của cô, tên là Minh Trí.

Anh chàng nổ scandal có con riêng gây sốc
Anh chàng nổ scandal có con riêng gây sốc

Ca sĩ Ngô Kiến Huy lên tiếng sau một thời gian dài rộ scandal

Tuy nhiên, sau một thời gian im lặng, nam MC này đã lên tiếng đính chính và xác nhận rằng Minh Trí là con của anh. Trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ về khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời anh. Khi đó, anh bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn và gần như không còn gì trong tay.

Thời điểm đó, anh tuyệt vọng vì không có thu nhập và không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Anh đã phải đi bưng bê trà sữa và đóng vai quần chúng vì gặp scandal. Đây là một thời điểm rất khó khăn đối với Ngô Kiến Huy và gia đình anh. Cũng trong thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng anh bị Thanh Thảo “úp sọt” và có mối quan hệ tình cảm với cô.

Trước những đồn thổi ác ý này, Thanh Thảo đã lên tiếng khẳng định rằng mình bị bịa đặt và vẫn im lặng để vượt qua tất cả. Tuy nhiên, đây là một khoảng thời gian khó khăn đối với cả hai và đã để lại nhiều dư vị trong lòng người hâm mộ.

Sau những biến cố này, Kiến Huy và Thanh Thảo vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và không có bất kỳ căng thẳng hay gì gắn kết giữa hai người. Tuy nhiên, cả hai không thể về chung một nhà được và đã chia tay nhau. Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang là một người đàn ông thành đạt và thành công trong nghề MC và âm nhạc. Trong khi đó, Thanh Thảo cũng đang tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc