Ca sĩ Ngô Diệc Phàm “2 phút hơn” liệu sinh lý có phải bình thường

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm “2 phút hơn” liệu sinh lý có phải bình thường

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm từ chuyện quan hệ “2 phút hơn” rồi đến án tử hình của anh chàng khiến giới giải trí Hoa ngữ xôn xao

Các tin hot trong ngày:

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm scandal của anh khuấy đảo giới giải trí Hoa Ngữ

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm, còn được biết đến với nghệ danh Kris, là một ngôi sao hàng đầu người Canada gốc Trung Quốc. Anh nổi tiếng với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam EXO do công ty giải trí SM Entertainment quản lý, hoạt động tại thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc từ năm 2012. 

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm phạm phải án tử hình
Ca sĩ Ngô Diệc Phàm phạm phải án tử hình

Tuy nhiên, vào năm 2014, khi EXO đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ rời nhóm để trở về Trung Quốc hoạt động. Với sức hút của một nam thần tượng Kpop, Phàm đã tích cực tham gia nhiều hoạt động giải trí khác nhau như âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình thực tế và thời trang. Nhờ tầm ảnh hưởng vượt bậc và sự nổi tiếng của mình, Ngô Diệc Phàm được mệnh danh là một trong những “Tứ đại lưu lượng” của Trung Quốc, bên cạnh Lộc Hàm (cựu thành viên EXO), Lý Dịch Phong và Dương Dương. 

Trước khi bị bê bối gây tranh cãi, anh có hơn 50 triệu người hâm mộ trên Weibo. Với giá trị thương mại cao, anh đã ký hợp đồng với khoảng 40 thương hiệu khác nhau, bao gồm các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Bulgari, Burberry và Master Kong. Anh sở hữu hơn 10 chiếc siêu xe và 3 bất động sản tại Bắc Kinh, cùng nhiều công ty khác. 

Chàng ca sĩ từng có nhiều thành tích khiến fan ngưỡng mộ
Chàng ca sĩ từng có nhiều thành tích khiến fan ngưỡng mộ

Năm 2017, Forbes bình chọn Diệc Phàm vào danh sách 10 người nổi tiếng nhất Trung Quốc, với thu nhập hàng năm lên đến 150 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 500 tỉ đồng), xếp thứ 10 trong danh sách. Đến năm 2020, anh đã leo lên thứ 8 trong danh sách này.

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm 2 phút hơn liệu sinh lý có bình thường?

Trong những ngày gần đây, Cbiz (showbiz Trung Quốc) đã bị dậy sóng bởi những bê bối liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Trong đó, cụm từ “2 phút hơn” đã trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất, liên quan đến chuyện chăn gối của cựu thành viên EXO. 

Cụ thể, Đỗ Mỹ Trúc – bạn gái cũ của ca sĩ Ngô Diệc Phàm đã tung ra loạt phốt xấu về anh chàng, khiến truyền thông Hoa Ngữ dậy sóng. Loạt bê bối này bao gồm việc dụ dỗ trẻ vị thành niên, săn gái xinh từ fandom, dùng tiền để mua chuộc bạn gái cũ để gỡ bài đăng, cũng như tình dục thác loạn. 

Quan hệ hơn 2 phút liệu có phải bình thường
Quan hệ hơn 2 phút liệu có phải bình thường

Trong tâm thư của mình, Mỹ Trúc còn khẳng định rằng: “Anh ta tự tin vì điều gì? Liệu có phải là việc phải dùng thuốc tăng cường sinh lý để quan hệ không?” Kết quả mà cô gái này nhận được chỉ là cuộc “yêu” kéo dài từ 2 đến 3 phút, “nói chung thì giống như định ngoáy mũi, vốn dĩ phải dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng tăm.”

Những lời chia sẻ của Đỗ Mỹ Trúc đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo netizen. Trong khi đó, cảnh nóng trong bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây cũng bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi nhiều người bình luận rằng: “Đời thực và phim ảnh không khác gì nhau”; “Có lẽ không ai ngờ rằng khoảnh khắc 2 phút trong phim lại chính là thực tế”. Các bình luận này cho thấy sự đồng cảm của khán giả đối với tình huống này, cũng như sự tương đồng giữa đời thực và những gì được thể hiện trên màn ảnh.

Tương lai ca sĩ Ngô Diệc Phàm xử phạt theo luật hình sự Trung Quốc

Các nguồn thạo tin giải trí Trung Quốc vừa cho biết, anh có thể sẽ phải đối mặt với án tù 17 năm vì các tội danh liên quan đến tấn công tình dục và săn mồi nhiều phụ nữ trẻ. Hơn 30 cô gái đã lên tiếng tố cáo anh và các nhân viên dưới quyền của anh với hành vi phi xâm hại tình dục như gạ tình, dụ dỗ qua chiêu trò “tuyển diễn viên hợp tác”. 

Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh – đơn vị chịu trách nhiệm điều tra vụ án. Theo giới luật sư Trung Quốc, nếu bị truy tố về các cáo buộc được mô tả là “một trong số tội phạm tình dục là nghiêm trọng nhất” theo luật hình sự của nước này, anhkhó tránh khỏi án tù trên 10 năm. Khả năng anh bị kết án chung thân hoặc tử hình không cao.

Diệc Phàm có thể bị xử tử hình theo luật Trung Quốc
Diệc Phàm có thể bị xử tử hình theo luật Trung Quốc

Theo luật sư Vương Thiên Kỳ, bản án mà Ngô Diệc Phàm sắp nhận được sẽ “phù hợp” với tiêu chí không quá nặng và cũng không quá nhẹ. Điều này sẽ giúp giảm bớt sự phẫn nộ trong dư luận và cũng cho thấy sự khoan dung từ luật pháp đối với những cá nhân lầm đường. 

Luật sư Trương Tân Niên từ công ty luật Trung Văn Bắc Kinh cho biết với China Times rằng vụ án của Ngô Diệc Phàm nhiều khả năng sẽ được xử kín và chỉ công bố kết quả chung thẩm với công chúng. Vì danh tiếng của Ngô Diệc Phàm, việc xét xử công khai có thể gây ra hỗn loạn và ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Ca sĩ Ngô Diệc Phàm án tử hình khi liên quan đến đường dây ma tuý

Vào tối ngày 26/8, trên trang link xem trực tiếp đã xuất hiện một bài viết đầy tranh cãi về việc Ngô Diệc Phàm bị nghi ngờ liên quan đến đường dây ma túy và có thể bị kết án tử hình. Một blogger có tên “Khuyên Nội Nhị Gia” với 200.000 người theo dõi cho biết, Ngô Diệc Phàm đã chỉ ra tới 47 người khác cùng liên quan, đa phần đều là nghệ sĩ ở Bắc Kinh. 

Tiếp tục điều tra vì anh liên quan đến đường dây ma tuý
Tiếp tục điều tra vì anh liên quan đến đường dây ma tuý

Trong số đó còn có cả đạo diễn nổi tiếng. Theo các luật sư được trích dẫn trên trang Sina, nếu Ngô Diệc Phàm bị kết án tội hiếp dâm nhiều người, đặc biệt là trẻ em, thì hình phạt tối thiểu là 10 năm tù. Trong trường hợp tội ác nghiêm trọng hơn, như hiếp dâm tập thể hoặc gây ra thương tích nặng, bị cáo có thể bị kết án chung thân hoặc tử hình. Do đó, Ngô Diệc Phàm vẫn đang đối mặt với nguy cơ nhận mức án tối cao.