Trương Bá Chi lộ ảnh nóng quyến rũ với người tình 

Trương Bá Chi lộ ảnh nóng quyến rũ với người tình 

Trương Bá Chi lộ full bộ ảnh nóng siêu hot chụp cùng với người tình khiến dân mạng đứng ngồi không yên trước hình thể cô nàng này

Các tin hot trong ngày:

Trương Bá Chi lộ bộ ảnh làm tình với người yêu cũ

Trương Bá Chi sinh năm 1982, tên thật là Trương Diệu Hà. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ và trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của điện ảnh Hồng Kông. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Trương Bá Chi lại không được suôn sẻ. Cô từng có mối tình đầu với nam diễn viên Tạ Đình Phong, và hai người đã kết hôn vào năm 2006. Sau đó không lâu, cô bị liên lụy vào scandal khiêu dâm với nam diễn viên Trần Quán Hy. Loạt ảnh “nóng” của hai người bị rò rỉ và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Sau sự việc này, cuộc sống của Trương Bá Chi bị đảo lộn. Cô trở thành tâm điểm của sự chú ý của công chúng và bị chỉ trích gay gắt. 

Trương Bá Chi lộ ảnh nóng
Trương Bá Chi lộ ảnh nóng

Nhiều người cho rằng cô không nên để bị lừa dối và để bị chụp ảnh nhạy cảm. Tạ Đình Phong cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi scandal này. Anh đã lên tiếng chỉ trích Trương Bá Chi và tuyên bố ly hôn cô. Cuộc hôn nhân của hai người kết thúc sau 2 năm và có một con gái chung. 

Vực dậy sau scandal lộ ảnh nóng Trương Bá Chi

Tuy nhiên, sau scandal, cô không từ bỏ sự nghiệp của mình. Cô tiếp tục tham gia nhiều bộ phim, và dần dần khẳng định lại vị trí của mình trong làng giải trí. Cô trở nên trưởng thành hơn và đẹp hơn, và được người hâm mộ đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và tài năng của mình. 

Lộ ảnh nóng với người yêu cũ
Lộ ảnh nóng với người yêu cũ

Hiện tại theo link xem trực tiếp, Bá Chi đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và được coi là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của điện ảnh Hồng Kông. Cô cũng đã có cuộc sống riêng và được người hâm mộ yêu mến và ủng hộ.

Cô nàng kém may mắn Trương Bá Chi và sự nghiệp chóng tàn

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng có một mối quan hệ rất ổn định. Tuy nhiên, cuộc sống của Trương Bá Chi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối liên quan đến bộ ảnh nóng.

Sau khi sự việc được phanh phui, Trần Quán Hy đã tổ chức một buổi họp báo và cúi đầu xin lỗi những nữ chính trong loạt ảnh mát mẻ, nhạy cảm. Anh cũng tuyên bố rằng anh sẽ rời khỏi làng giải trí vĩnh viễn để đối mặt với hậu quả của hành động của mình. 

Sự nghiệp của cô nàng tiêu tan sau scandal
Sự nghiệp của cô nàng tiêu tan sau scandal

Trong khi đó, Tạ Đình Phong đã rời nước đi để tránh “bão” dư luận. Trương Bá Chi không có may mắn như vậy, và sau khi ly hôn, cô phải tự mình mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Trong những năm tiếp theo, Trương Bá Chi đã chăm sóc và nuôi con một mình. 

Tuy nhiên, cô không tái hôn và sống độc thân trong nhiều năm. Trong khi đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp và đang sống bên nhau. Cư dân mạng cảm thấy tiếc cho Trương Bá Chi vì sự cố này và hy vọng cô sẽ tìm được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Lần đầu cô nàng tự sự về cuộc sống và scandal của mình

Một lần rất lâu sau khi sự cố lộ ảnh nhạy cảm liên quan đến Trần Quán Hy xảy ra, một phóng viên đã phỏng vấn Trương Bá Chi về sự việc năm xưa. Trong cuộc phỏng vấn, Trương Bá Chi đã trả lời về lý do tại sao cô đã cho “gã trai hư” chụp lại những bức ảnh nhạy cảm. 

Cô cho biết rằng lúc đó cả cô và Trần Quán Hy đều là những người trẻ tuổi, tính cách có chút tùy hứng, làm mọi thứ dựa trên cảm xúc. Đặc biệt, trong giai đoạn đó cô rất yêu Trần Quán Hy, vì vậy khi anh đề nghị cô chụp ảnh và quay clip, Trương Bá Chi đã đồng ý mà không suy nghĩ nhiều. 

Tâm sự về scandal của mình
Tâm sự về scandal của mình

Tuy nhiên, cô đã phải trả giá đắt cho quyết định của mình. Sự cố đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô và cô phải tự mình vượt qua những thử thách và khó khăn để có thể tiếp tục điều hành cuộc sống của mình.

Sự ân hận về quá khứ của Trương Bá Chi khiến nhiều người đau lòng

Trương Bá Chi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn sau khi bê bối ảnh mát mẻ lộ ra. Cô đã bị đối xử không công bằng, bị lên án và bị ghẻ lạnh trong giới giải trí. Cư dân mạng cũng thường xuyên lấy lại chuyện cũ để trêu chọc cô. 

Cho dù đã rất lâu rồi, nhưng cảm giác hối hận vẫn luôn đeo bám cô. Cô không thể nào quên được những bức ảnh nhạy cảm đã bị chụp lại và bị phát tán rộng rãi trên mạng. Thậm chí, sự việc đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô đến mức cô phải ly hôn và tự mình nuôi con. 

Trong khi đó, đối tác của cô – Tạ Đình Phong – lại tái hợp với người tình cũ Vương Phi. Tất cả những điều đó khiến Trương Bá Chi cảm thấy rất tiếc nuối và đau đớn. Cô đã học được bài học đắt giá về sự cẩn trọng và tin tưởng đối với người khác. Cô luôn hy vọng rằng mọi người có thể tha thứ cho cô và cô cũng đã học cách tha thứ cho bản thân mình.