Mèo tử vong do bị một bé gái nhấn xuống nước rồi giấu xác

Mèo tử vong do bị một bé gái nhấn xuống nước rồi giấu xác

Mèo tử vong do một đứa trẻ con tác động man rợ rồi tìm cách che giấu khiến dân tình phẫn nộ trước tính cách của cô bé này

Các tin hot trong ngày:

Mèo tử vong do một bé gái nhấn chìm nước

Gần đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng với thông tin về một vụ việc đau lòng liên quan đến việc một bé gái đã cố tình nhấn nước 2 chú mèo, khiến chúng tử vong tại chỗ. Một tài khoản mang tên Ái My đã chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. 

Mèo tử vong do bị đuối nước
Mèo tử vong do bị đuối nước

Theo chủ nhân của bài viết đăng trên link xem trực tiếp, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 15/3/2023 tại quán T. Vào thời điểm đó, chủ nhân của quán đang tìm kiếm 2 chú mèo để cho ăn nhưng đều không thấy chúng xuất hiện. Tuy nhiên, không lâu sau đó, chủ quán T đã phát hiện một trong hai chú mèo đã chết trong chiếc hộp nhựa với tư thế cuộn người lại và trong tình trạng ướt nhũng. 

Điều đáng nói là, bé gái liên quan đến vụ việc đã cố tình che giấu sự thật bằng cách nói rằng cô không biết gì về tình trạng của hai chú mèo. Sự việc này đã gây ra sự phẫn nộ của rất nhiều người, đặc biệt là những người yêu động vật và luôn quan tâm đến việc bảo vệ chúng. Vụ việc này đã nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc giáo dục và truyền đạt cho trẻ em về tình yêu và sự quan tâm đến động vật.

Diễn biến câu chuyện đau lòng khiến 2 con mèo tử vong

Câu chuyện về việc bé gái tàn ác giết chết hai con mèo kế quán đang khiến cộng đồng mạng xôn xao và phẫn nộ. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và đau đáu cho tâm lý của bé gái. 

Một số người còn cho rằng, hành động của bé là hậu quả của việc không được giáo dục và định hướng đúng từ gia đình và xã hội. Theo một số nguồn tin, sau khi chủ quán T. phát hiện ra việc hai con mèo của mình bị giết chết, anh đã xem lại camera và phát hiện ra bé gái kế quán chơi cùng với hai con mèo trước đó. 

Phát hiện một bé gái nhấn nước đến chết rồi giấu xác
Phát hiện một bé gái nhấn nước đến chết rồi giấu xác

Sau khi phát hiện ra tình hình, chủ quán đã kiểm tra camera an ninh và phát hiện được bức tranh toàn cảnh về vụ việc đau lòng này. Camera ghi lại được cảnh bé gái đang chơi với hai bé mèo và sau đó cô cố tình nhấn nước hai con mèo của chủ quán cho đến khi chúng tử vong tại chỗ. Bé gái đã tiếp tục giấu xác hai chú mèo vào hộp nhựa và không hề có ý định báo cáo cho chủ quán hay cho bất kỳ ai khác biết về sự việc này. 

Đáng buồn là, một bé mèo còn lại, màu lông trắng, hiện vẫn chưa được tìm thấy. Theo thông tin từ chủ nhân của hai bé mèo, họ đã gặp trực tiếp bé gái và mẹ của bé để xin giải quyết vụ việc. 

Tuy nhiên, họ đã nhận được một thái độ dửng dưng và vô trách nhiệm từ người mẹ. Trong cuộc trò chuyện, mẹ bé gái đã đưa ra những luận điểm khiến dân tình bàng hoàng: “Con nít có biết gì đâu, chỉ xin lỗi thôi chứ biết sao giờ”

Thái độ của gia đình đối với bé gái hại mèo tử vong

Câu chuyện vừa xảy ra đang thu hút sự quan tâm của dư luận và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo cộng đồng mạng, thái độ có lỗi nhưng không dám nhận của gia đình bé gái là nguyên nhân khiến câu chuyện đi quá xa. 

Chiếc hộp chứa bé mèo đã chết
Chiếc hộp chứa bé mèo đã chết

Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy bất bình và phẫn nộ trước sự vô trách nhiệm của gia đình này. Không chỉ có vậy, hành động cố tình giấu xác và che giấu lỗi lầm của bé gái càng khiến người ta tức giận hơn. Netizen yêu cầu chủ quán hãy tìm đến cơ quan chức năng có thẩm quyền để giải quyết vụ việc và đưa ra hình phạt thích đáng cho những hành vi không đúng đắn. 

Mặc dù câu chuyện đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhưng chủ nhân và người trong cuộc vẫn chưa có động thái mới. Tình hình này khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng và mong muốn tìm được giải pháp để bảo vệ quyền lợi của trẻ em và đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Sự phẫn nộ của cộng đồng mạng về việc làm 2 bé mèo tử vong

Sự việc về hành động tàn bạo của một đứa bé đối với mèo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước hành động tàn ác của bé gái. 

Sự phẫn nộ của công đồng mạng về thái độ của người mẹ
Sự phẫn nộ của công đồng mạng về thái độ của người mẹ

Mặc dù cô bé còn rất nhỏ, nhưng nhiều người đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu quan tâm, thiếu giáo dục của gia đình. Thái độ dửng dưng, vô cảm của người mẹ bé gái khi biết được hành động của con cũng bị nhiều người phản đối và chỉ trích. Dân mạng để lại loạt bình luận, phản ánh những suy nghĩ của họ về sự việc. 

Nhiều người bày tỏ sự đau đáu và lo lắng trước tình trạng giáo dục thiếu sót của gia đình, đặc biệt là trong việc rèn luyện phẩm chất đạo đức của trẻ em. Những bình luận như “Nhỏ mà không dạy dỗ, mà có hành vi dã man, thật sự lớn lên sẽ không nên người”, “Đứa trẻ trách 1 thì mẹ nó trách 10”.