Mạc Văn Khoa là ai? Cây hài 9X đẹp lạ nhất làng hài Việt.

Mạc Văn Khoa là ai? Cây hài 9X đẹp lạ nhất làng hài Việt.

Mạc Văn Khoa là cây hài 9X được đông đảo cộng đồng mạnh đánh giá cao là có nét diễn dễ thương và duyên hài lạ.

Các tin hot trong ngày:

Tiểu sử về diễn viên hài Mạc Văn Khoa. 

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, hiện nay 30 tuổi, anh sinh ra và lớn lên ở Hải Dương. Hiện tại anh chàng đã lập gia đình và phát triển sự nghiệp ở TP.HCM. Mạc Văn Khoa là nam diễn viên hài rất nổi tiếng trong giới showbiz Việt, được kỳ vọng sẽ tiếp nối các đàn anh như Trường Giang, Trấn Thành… Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi giành được các giải Á quân cuộc thi Cười Xuyên Việt 2015.

nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa
nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Bên cạnh đó, anh còn được khán giả biết đến khi tham qua các chương trình giải trí như:  Thách thức danh hài, Sao nhập ngũ,… và tham gia trong 2 bộ phim Lật mặt 4, Cua lại vợ bầu và mới đây là bộ phim “Siêu lầy gặp siêu lừa”.

Hiện tại, sự nghiệp Khoa đang phát triển tốt và có cuộc sống hạnh phúc, bình dị bên bà xã Thảo. Trong quá khứ, anh từng trải qua nhiều khó khăn để đạt được những  thành công như ngày hôm nay. Anh luôn trân trọng và cảm ơn bà xã vì đã luôn đồng hành, cùng anh vượt qua nhiều bão tố. Ngoài ra, anh còn kinh doanh quán bún đậu và quảng cáo nhiều sản phẩm.

Sự nghiệp của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Tình yêu với nghệ thuật đã bắt đầu hình thành trong con người Mạc Văn Khoa từ khi anh học lớp 8.

Ước mơ trở thành nghệ sĩ của chàng trai Hải Dương xấu lạ.

Mạc Văn Khoa sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật và sinh sống bằng nghề nông. Đồng thời, ngoại hình của anh khá là ngố, đen nhẻm với vẻ bề ngoài hài hước cũng từng khiến anh chàng tự ti về bản thân.

Đến năm lớp 8, Khoa được đề cử thi diễn tại cuộc thi hài kịch của trường. Từ đó, anh đã tìm ra được niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng và bắt đầu luyện giọng nói cho đến diễn xuất và ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên trong tương lai.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mạc Văn Khoa quyết định thi tuyển vào ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với anh, anh bị loại ngay từ vòng đầu do không đáp ứng đủ tiêu chí ngoại hình, nhưng cũng không vì thế mà nam diễn viên bỏ cuộc.

Anh tiếp tục chớp lấy thời cơ ở khoa đạo diễn trường Cao đẳng nghệ thuật Nha Trang. May mắn lúc đó khi anh thi đỗ và quyết định vào Nam để phát triển sự nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, con đường vào showbiz của chàng trai Hải Dương này vẫn còn lắm chông gai. Thời gian đầu, anh chàng thậm chí không thể kiếm cho mình vai diễn quần chúng, vẫn phải sống nhờ vào trợ cấp của bố mẹ gửi cho và có lúc phải kiếm tiền ngoài trang trải cuộc sống bằng cách đi chở gạch thuê.

Sự nghiệp khởi sắc sau chương trình “Cười Xuyên Việt”.

Con đường lập nghiệp của Mạc Văn Khoa quá khó khăn đã khiến anh chàng dần nản và quyết định khăn gói về quê để xuất khẩu lao động. Tuy nhiên cơ hội đã đến với Khoa khi anh vô tình nhờ bạn được biết chương trình “Cười Xuyên Việt” tuyển thí sinh.

Sự nghiệp trở thành diễn viễn hài của Mạc Văn Khoa
Sự nghiệp trở thành diễn viễn hài của Mạc Văn Khoa

Lúc bấy giờ, khi Khoa quyết định đăng ký tham gia chương trình và rất may mắn nhận được sự chú ý nhờ có gương mặt hài hước,cùng lối diễn mộc mạc với tốc độ phát âm nhanh như “gió” nhưng vẫn rõ. Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ sự thích thú với cách diễn của Khoa: “Tôi ấn tượng với Mạc Văn Khoa vì lối diễn hài mộc mạc, tự nhiên, có nét duyên lạ lùng. Lạ, ngộ và mang nét riêng.”

Con đường nghệ thuật tiếp tục phát triển sau Cười Xuyên Việt.

Mạc Văn Khoa trở thành cái tên “đắt show” nhất nhì của sân khấu phía Nam sau đăng quang ngôi vị Á quân chương trình Cười Xuyên Việt. Anh nhận được nhiều lời mời tham gia đi diễn và đóng phim. Không chỉ đóng phim hài, Khoa còn tham gia nhiều vai nhỏ trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Taxi, em là gì?, Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết và Lật mặt 48H,…

Ngoài ra, Khoa cũng từng góp mặt một số gameshow ăn khách như Thách thức danh hài, Nhanh như chớp và Sao nhập ngũ,… Mỗi chương trình mà anh tham gia đều mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái và vui vẻ. Trong hai năm 2019 – 2020, Khoa đã trở thành trưởng phòng của chương trình Ơn giời cậu đây rồi! hai lần, bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như: Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang,.. Điều này cũng chứng tỏ độ nổi tiếng của chàng trai Hải Dương này sau 7 năm hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ với LinkxemtructiepMạc Văn Khoa chia sẻ thu nhập của anh đã tăng gấp hàng trăm lần so với thời chưa đi diễn. Tuy nhiên, anh không được tự phụ và tiêu xài hoang phí, vì hiểu rằng thu nhập của diễn viên hài không ổn định. Để có kinh tế vững vàng, Mạc Văn Khoa luôn chạy show diễn bất kể là cuối tuần hay lễ tết và kinh doanh thêm quán bún đậu mắm tôm.

Chuyện đời tư của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thảo Vy. Cả hai đã gắn bó với nhau từ ngày anh chàng này bắt đầu đi diễn, cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Tình yêu đẹp với bạn gái hot girl Thảo Vy.

Nam diễn viên từng kể, khi anh thi game show hài Cười xuyên Việt năm 2015, nhiều khán giả đã cổ vũ tiết mục biểu diễn của anh, nhưng chỉ có mỗi Thảo Vy nán lại đến cuối buổi để chụp hình cùng. Xúc động tình cảm của cô, anh đã chủ động gửi lời mời kết bạn qua Facebook và thường xuyên nhắn tin hỏi han nhau.

Chuyện tình đẹp của nam diễn viễn 9X với bạn gái Thảo Vy
Chuyện tình đẹp của nam diễn viễn 9X với bạn gái Thảo Vy

Sau vài lần gặp gỡ, họ bắt đầu hẹn hò nhiều hơn. Trong thời gian yêu nhau, Thảo Vy luôn đồng cam cộng khổ và cổ vũ động viên Mạc Văn Khoa phải kiên trì với nghề diễn. Nam danh hài 9X bày tỏ sự may mắn vì được nửa kia chăm sóc từ những điều nhỏ nhất. Cô nấu ăn cho anh khi mình lười ăn uống, chỉ nặng 58kg.

Chia sẻ về Thảo Vy, anh cho hay, anh yêu cô bởi tính chân thành, không đòi hỏi bạn trai chuyện vật chất. Còn cô yêu Mạc Văn Khoa bởi vì sự giản dị và ý chí phấn đấu trong cuộc sống. Thời gian hẹn hò, họ từng bị mẹ Mạc Văn Khoa phản đối do bạn gái Thảo Vy hơn nam diễn viên 3 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục kiên trì và gắn bó, chứng minh tình yêu thực sự.

Mạc Văn Khoa cùng bạn gái Thảo Vy kết hôn sau 7 năm yêu nhau.

Cuối tháng 12/2020, Mạc Văn Khoa thông báo đã đăng ký kết hôn với Thảo Vy, khi cô đang mang thai hơn tám tháng. Nam diễn viên 9X vô cùng vui mừng vì trước đó Thảo Vy được chẩn đoán khó mang thai. Họ từng xác định sẽ phải nhận con nuôi, chỉ cần gia đình yêu thương nhau là đủ.

Mạc Văn Khoa chính thức kết hôn với Thảo Vy
Mạc Văn Khoa chính thức kết hôn với Thảo Vy
Đăng ký kết hôn cùng bạn gái không lâu thì họ đã chào đón con gái đầu lòng ra đời. Cô bé được nhận xét sở hữu ngoại hình sống bố như đúc. Sau khi có con, Mạc Văn Khoa thừa nhận bản thân mình đã thay đổi rất nhiều. Anh đã trở thành ông bố bỉm sữa chính hiệu, biết cách để lo cho con từ miếng ăn, giấc ngủ.