Warriors thắng Phoenix Suns, Curry có quà sinh nhật hoàn hảo

Warriors-Phoenix Suns-add

Stephen Curry đã nhận được món quà sinh nhật hoàn hảo sau khi tỏa sáng trong trận Warriors thắng Phoenix Suns, cập nhật tin thể thao từ Link xem trực tiếp

Ba lần gặp nhau ở mùa giải này, Phoenix Suns đều thắng cả ba và dẫn trước Golden State Warriors hơn 10 điểm. Nhưng khi trận đấu cuối cùng của mùa giải diễn ra vào rạng sáng nay (14/3), Golden State đã thay đổi cuộc chơi. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thêm về trận Warriors thắng Phoenix Suns

Warriors thắng Phoenix Suns, Curry có quà sinh nhật hoàn hảo
Warriors thắng Phoenix Suns, Curry có quà sinh nhật hoàn hảo

Warriors thắng Phoenix Suns: Chi tiết trận đấu siêu hấp dẫn

Klay Thompson, người đã ghi 33 điểm trong hiệp một Warriors thắng Phoenix Suns đem đến mở đầu cực kỳ cháy ấn tượng. Golden State Warriors đã tạo ra cách biệt điểm dài nhất là 25 điểm và 100% ba điểm. 

Sang hiệp 2, các vị khách Phoenix Suns thi đấu lấn lướt nhưng Warriors thắng Phoenix Suns. Vị trí dẫn đầu của Golden State gần như biến mất khi Devin Booker & Co vượt lên dẫn trước 82-85.

Nhưng với lợi thế sân nhà và những tràng pháo tay nồng nhiệt từ khán giả, Warriors đã vượt lên dẫn trước 15-5 với 5 cầu thủ khác nhau để giúp huấn luyện viên trưởng Steve Kerr kiểm soát thế trận.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Warriors thắng Phoenix Suns với tỷ số 123-112 để kết thúc chuỗi trận thắng trong mùa giải thường xuyên trước các đối thủ trong khu vực.

Hiệp một tràn đầy sức mạnh bùng nổ, sang hiệp hai, Klay Thompson hạ nhiệt đáng kể, với 38 điểm, 8-14 3 điểm và 5 lần bật lại, tiếp theo là Stephen Curry với 23 điểm, 7 lần bật lại và 5 lần bật lại. Cầu thủ tuyệt vời, 20 điểm và 6 kiến ​​tạo dù vào sân từ băng ghế dự bị.

DeAndre Ayton (27 điểm, 12 rebounds) và Devin Booker (32 điểm, 12-20) dẫn trước Phoenix. Trong Warriors thắng Phoenix Suns Chris Paul đã ghi được 11 điểm, 11 kiến ​​​​tạo, 5 rebound và 1 cướp.

Warriors thắng Phoenix Suns: Chi tiết trận đấu siêu hấp dẫn
Warriors thắng Phoenix Suns: Chi tiết trận đấu siêu hấp dẫn

Stephen Curry tỏa sáng trong trận thắng của Warriors

Ngôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry đã bỏ lỡ 11 trận đấu trong tháng 12 vì trật khớp vai trái. Cầu thủ này ghi trung bình 30 điểm, 6,8 kiến ​​​​tạo và 6,6 rebounds trong khi sút lần lượt là 50% và 43,4% từ ba cú sút.

Chiến thắng của Warriors đậm dấu ấn Curry

Màn trình diễn xuất sắc của Curry dù xuất sắc nhưng không hỗ trợ được nhà đương kim vô địch Golden State Warriors. Khi Curry vắng mặt, họ đã dẫn trước 6-5 và vượt qua hạt giống số 6 ở Western Conference để đấu với Phoenix Suns.

Đồng đội của Curry, Klay Thompson đã chơi tốt trong vài trận gần đây Curry vắng mặt. Thompson đang ghi trung bình 36 điểm trong 4 trận đấu đã qua của anh ấy, khiến người hâm mộ nhớ lại thời điểm trước khi Achilles bị chấn thương và ACL bị rách đã khiến sự nghiệp của anh ấy bị trật bánh.

Sự vắng mặt của Stephen Curry đã mở ra những phút thi đấu cho nhiều cầu thủ còn lại, một số trong số đó rất ấn tượng. Ngoài Klay Thompson, Warriors còn có Jonathan Kaminga, Jordan Poole hay Donte DiVincenzo.

Warriors thắng Phoenix Suns giúp đội leo lên thành tích 36 trận thắng và 33 trận thua, đứng thứ 5 tại Western Conference. Xếp trên anh ta là Phoenix Suns, đội đã thắng 37 trên 68 trận (37–31).

Một đặc điểm nữa là chiến thắng này đến trước sinh nhật của Stephen Curry 2 tiếng (giờ Mỹ). Chiến thắng này là món quà hoàn hảo với siêu sao khi anh trở lại sau thời gian chấn thương.

Stephen Curry tỏa sáng trong trận thắng của Warriors
Stephen Curry tỏa sáng trong trận thắng của Warriors

Xem thêm :

Những chỉ số tuyệt vời trận Warriors thắng Phoenix Suns

Mỗi khi Golden State Warriors đấu với Phoenix Suns, người hâm mộ lại thấy hai thái cực thú vị trong trò chơi bóng rổ: một bên giỏi ném xa và một bên thống trị khu vực giữa sân.

Warriors đã thực hiện 39 quả ba điểm ngày hôm nay, trong đó có 19 quả (19-39 3PT). Số liệu của máy bay này là 21 vòng, tổng cộng 4 vòng (4-21 3PT).

Ở tầm trung, Golden State có 9 bàn thắng và 4 lần đánh chặn, trong khi Phoenix ghi trung bình 21 bàn thắng và 10 lần trúng đích trong cả trận.

Nhìn chung, độ sát thương của những cú 3 điểm vẫn lớn hơn so với những cú sút tầm trung nên khoảng cách 15 điểm giữa 2 đội với 3 PTM giúp Warriors vượt lên dẫn trước.

Những chỉ số tuyệt vời trận Warriors thắng Phoenix Suns
Những chỉ số tuyệt vời trận Warriors thắng Phoenix Suns

Phoenix Suns thua đau dù từng nhiều lần đánh bại Warriors trước đó

Warriors thắng Phoenix Suns, trước đó, the Suns đang có phong độ ấn tượng khi trải qua 16 trận liên tiếp không thua. Chiến thắng cuối cùng trước Brooklyn Nets đã chứng minh rằng những chiến thắng gần đây của Suns không phải là kết quả của sự may mắn khi họ có một lịch thi đấu thuận lợi. Hiện tại, Suns đang bám đuổi Golden State Warriors trên BXH với thành tích 17 trận thắng 3 trận thua, xếp thứ 2 tại Western Conference.

The Suns đã thắng trong bốn lần gặp Golden State trước đó, trong đó có ba trận liên tiếp trong loạt trận mùa giải, lần đầu tiên bỏ lỡ cơ hội vượt qua cả bốn trận đấu kể từ 2010-11. 

Golden State dẫn trước 43-21 sau khi bắn 72,7% trong ván đầu tiên với Thompson và Curry tỏa sáng. Phoenix đã vội vàng tụt lại phía sau trước Warriors thi đấu năng nổ. JaMychal Green đã ghi được bảy điểm trong khoảng thời gian này.

Warriors thắng Phoenix Suns là một kết quả hoàn hảo cho Curry và các đồng đội. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những trận đấu kế tiếp của Warriors và The Suns.