Inter Milan vào tứ kết với sự cố gắng của toàn đội

Inter Milan-add

Inter Milan vào tứ kết sau khi giành được chiến thắng trước Porto vòng 1/8. Với sự cố gắng trong 90 phút ở trận lượt về, Inter Milan chính thức tiến vào vòng tứ kết. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi một số thông tin sau để rõ hơn về trận chiến giữa Inter Milan vs Porto.

Inter Milan vào tứ kết sau khi trải qua 2 lượt trận

Nhờ lợi thế ở trận lượt đi với tỉ số 1-0, Inter đầy sự tự tin khi đá trận lượt về trên sân Dragao của Porto khiến cho đối thủ không thể chọc thủng lưới và ngậm ngùi bị loại ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Inter Milan vào tứ kết với sự cố gắng của toàn đội
Inter Milan vào tứ kết với sự cố gắng của toàn đội

Lượt về khá khó khăn với Inter Milan

Với việc gặp Porto ở vòng 1/8, cứ ngỡ sẽ là cuộc đối đầu dễ dàng với Inter khi họ có một đội hình tương đối chất lượng hơn với Porto hiện tại. Nhưng thực tế 2 trận lượt về và lượt đi hết sức khó khăn cho thầy trò HLV Simone Inzaghi. Khiến cho các cổ động viên hết sức lo lắng trong 90 phút đi đấu để có được kết quả Inter Milan vào tứ kết.

Nhưng với một đội hình toàn sao và sự già dơ của mình, Inter đã cầm hòa được Porto. Với một kết quả đủ để nữa xanh thành Milan tiến vào vòng tiếp theo sau hai lượt trận với tổng tỷ số 1-0 sau cả hai lượt trận. Với chiến thắng này, đoàn quân nhà cầm quân Simone Inzaghi đã xuất sắc phá bỏ cái dớp để góp mặt ở vòng tứ kết sau 12 năm chờ đợi.

Với mục tiêu là cầm hòa thì Inter Milan vào tứ kết. Nên Inter ra sân với đội hình quen thuộc với sơ đồ 3-5-2 ở trận đấu này HLV tận dụng bộ đôi Lautaro Martinez và Dzeko đang kết hợp rất tốt. Để đáp lại Porto sẵn sàng thi đấu tấn công với sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo chủ lực là Taremi.

Inter Milan vào tứ kết sau khi trải qua 2 lượt trận
Inter Milan vào tứ kết sau khi trải qua 2 lượt trận

Porto liên tục tạo ra cơ hội ngon ăn

Để Inter Milan vào tứ kết không diễn ra thì Porto rất cố gắng trong trận lượt về này. Được lợi thế từ sân nhà và cổ động viên, Porto liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn trước khung thành nửa xanh thành Milan. Nhưng với sự kém may mắn và sự thiếu quyết đoán của các cầu thủ Porto khiến cho đội chủ nhà bỏ lỡ đi hàng loạt cơ hội của mình. Tuy nhiên không thể nào hoàn toàn trách các cầu thủ Porto trong khi hàng hậu vệ của Inter đặc biệt là thủ thành Onana thi đấu rất tập trung và xuất sắc.

Ở hiệp 2, Porto rất cần bàn thắng cho nên liên tục ép sân, đã có lúc tưởng như Inter sẽ gục ngã. Được biết, theo thống kê trận đấu, hiệp Porto tung ra tận 15 cú sút. Nhưng vẫn không xuyên thủng nỗi hàng phòng ngự Inter.

Ở 30 phút cuối trận, HLV Inzaghi tung tiền đạo chủ lực Lukaku vào sân để tận dụng được khả năng tì đè và làm tường, nhằm mục đích làm giảm áp lực cho hàng hậu vệ, tránh xảy ra sai sót ở lúc cuối trận. Trong vòng 30 phút thi đấu, có lúc tiền đạo người Bỉ có thể ghi được bàn thắng, nhưng sự chậm chạp đã để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Inter Milan vào tứ kết với tỷ số hòa 0-0 lượt về

Trận đấu này, trọng tài đã cho đến 5 phút bù giờ. Trong 5 phút này khung thành của Onana hết sức chao đảo với 3 cú dứt điểm về hướng khung thành chỉ sau 30 giây. Cứ ngỡ Onana sẽ vào lưới nhặt bóng nhưng đã bị Dumfries cản phá ngay trên vạch vôi. Và hai cú sút còn lại chỉ đập trúng xà ngang và cột dọc của Inter. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên kết thúc với tỷ số 0-0. Chính thức ấn định việc Inter Milan vào tứ kết Champions League.

Inter Milan vào tứ kết với tỷ số hòa 0-0 lượt về
Inter Milan vào tứ kết với tỷ số hòa 0-0 lượt về

Xem thêm :

Xác định danh sách cái tên vào tứ kết Champions League

Kết quả Inter Milan vào tứ kết, chúng ta đã xác định được 6 đội vào vòng tứ kết Champions League.

Danh sách 5 đội chính thức

Sau các trận đấu sáng 15/3, đã xác định được 6 đội xuất sắc góp mặt vào vòng tứ kết Champions League. Manchester City hiên ngang vào tứ kết với chiến thắng 7 bàn không tưởng trước đội bóng đến từ Đức là Leipzig trên sân nhà. Với một ngày tỏa sáng kèm theo sự may mắn Tiền đạo Erling Haaland đã có 5 lần khiến cho thủ môn Leipzig nhặt bóng.

Kết quả đầy bất ngờ này giúp cho nửa xanh thành Manchester tiến thẳng vào vòng tứ kết với tổng tỷ số là 8-1 sau hai lượt trận. Với kết quả này sẽ khiến đối thủ tiếp theo của Man City phải khiếp sợ khi đối đầu.

Cũng là trận đấu 15/3, với sự già đơ kèm theo may mắn Inter Milan đã cầm hòa được Porto. Inter Milan vào tứ kết khép lại cuộc đối đầu với tổng tỉ số 1-0 sau hai lượt trận. Đội bóng cùng thành phố là AC Milan cũng đã đi vào vòng tứ kết với chiến thắng trong cuộc đối đầu với Tottenham.

Ngoài ra còn có Chelsea, Bayern Munich và Benfica cũng đã góp gặp vào vòng tứ kết. Đội bóng đến từ Anh là Chelsea đã may mắn ngược dòng thành công trước đại diện đến từ Đức là Borussia Dortmund với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-1.

Đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh đã khiến cho đại diện đến từ Pháp Paris Saint-Germain đành ngậm ngùi từ giả Champions League với tỉ số 3-0 sau hai lượt trận thi đấu. Trong khi ấy Benfica không khó khăn trong việc đánh bại Club Brugge 7-1 chung cuộc.

Danh sách 5 đội chính thức
Danh sách 5 đội chính thức

Sau ngày 16/3 xác định cái tên thứ 6

Hai cái tên tiếp theo được xác định sau khi diễn ra loạt trận ngày 16/3. Cụ thể Real Madrid đối đầu cùng Liverpool trong khi đó Napoli chạm trán với Eintracht Frankfurt. Hiện tại Real Madrid được đánh giá có lợi thế lớn hơn, các chuyên gia nhận định Real Madrid sẽ giành vé đi vào tứ kết.

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh Inter Milan vào tứ kết sau khi cầm hòa Porto ở lượt về. Tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để tiếp tục cập nhật nhiều thông tin bóng đá thế giới đầy thú vị khác.