Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò cùng thể hình lực điền

Angela Phương Trinh mặc váy như bó giò cùng thể hình lực điền

Angela Phương Trinh được nhiều khán giả bình chọn là “mỹ nhân đô con” nhất giới showbiz Việt.

Các tin hot trong ngày:

Angela Phương Trinh trở lại với hình ảnh mới khiến fan bật ngửa

Sau một thời gian “ẩn mình”, Angela Phương Trinh đã trở lại với làng giải trí với nhiều dự án đầy triển vọng. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tạo dấu ấn trên mạng xã hội bằng những video thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. 

Angela Phương Trinh cùng vóc dáng mới khiến nhiều người hâm mộ
Angela Phương Trinh cùng vóc dáng mới khiến nhiều người hâm mộ

Không giống như những nữ nghệ sĩ khác, Angela Phương Trinh không theo đuổi chuẩn mực về vẻ đẹp mà cô tự tin khoe vóc dáng “đô con” mà cô đã rèn luyện qua nhiều năm tập luyện gym. Dù có thân hình cơ bắp nhưng cô không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ những thiết kế nữ tính, quyến rũ đến những bộ trang phục kín đáo và thanh lịch. 

Ngưỡng mộ trước số đo 3 vòng của Angela Phương Trinh 

Để tôn vinh hình thể đặc biệt của mình, cô thường xuyên diện những chiếc váy ôm sát vòng eo và vòng ba của cô. Trong một video mới đăng tải, cô nổi bật với thân hình khoẻ khoắn và ba vòng quyến rũ khi quay clip đu trend cùng cún cưng bị lạc. Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi diễn xuất tự nhiên và không cố ý để ý đến hình thể của mình. 

Ba vòng cực kì nảy nở vóc dáng nuột nà
Ba vòng cực kì nảy nở vóc dáng nuột nà

Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất trên cơ thể cô là vòng ba gần đạt ngưỡng 1m khi cô diện váy ôm sát. Được biết, cô đã dành nhiều năm để rèn luyện thể hình bằng cách tập gym và ăn chay, giúp cô sở hữu số đo hình thể hoàn hảo là 86-61-99cm.

Chế độ tập luyện khắc nghiệt giúp cô có được hình thể như bây giờ

Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt, với vóc dáng “đô con” và một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Để đạt được thành tựu này, cô đã tập luyện với huấn luyện viên Phạm Văn Mách trong hơn 5 năm và dành tới 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym. 

Cô cho rằng, việc sở hữu một cơ thể đẹp là kết quả của sự khổ luyện và chăm sóc nó. Angela Phương Trinh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn uống khoa học và đủ chất, cùng với sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt được vóc dáng như mong muốn. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng, khi yêu thương cơ thể của mình, chúng ta sẽ biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng nó tốt nhất.

Angela Phương Trinh sở hữu lượng scandal nhiều hơn cả tên tuổi

Angela Phương Trinh là một trong những nữ nghệ sĩ được biết đến với biệt danh “nữ hoàng thị phi” trong showbiz Việt Nam. Dù chỉ mới ở độ tuổi 20, cô đã phải đối mặt với một lượng lớn những scandal mà nhiều người nổi tiếng cả đời cũng không thể tránh khỏi. 

Theo Linkxemtructiep trong quá khứ, cô từng bị chỉ trích vì đi uống cà phê trong khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đang đến gần. Cô đã phải chuyển sang học hệ bổ túc văn hóa do gia đình gặp khó khăn về kinh tế. 

Cô nàng từng vướng nhiều scandal khiến fans hâm mộ bất ngờ
Cô nàng từng vướng nhiều scandal khiến fans hâm mộ bất ngờ

Năm 2012, cô cũng đã gặp phải chỉ trích vì chụp quảng cáo nội y với những tư thế tạo dáng khiêu khích khi cô vẫn còn ở độ tuổi teen. Tuy nhiên, cô cho rằng những bộ trang phục nội y này khá kín đáo hơn những bộ ảnh bikini cô từng chụp trước đó. Angela Phương Trinh cũng không ngại nhắc đến việc cát-xê được trả đúng công sức của mình và đó cũng là lý do cô đồng ý nhận lời. 

Bên cạnh đó, cô cũng đã phải đối mặt với nhiều scandal bị tung ảnh ghép nhưng luôn lên tiếng trung thực và trần tình giải thích về những việc này.

Lộ video Angela Phương Trinh tạo dáng phản cảm hở bạo

Angela Phương Trinh được gọi là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt vì ở tuổi 20, cô đã gặp phải rất nhiều scandal mà nhiều sao Việt cả đời cũng chưa từng trải qua. Cô từng bị chỉ trích vì thản nhiên đi uống cà phê khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đang cận kề. Angela lấy lí do gia đình gặp khó khăn về kinh tế để tạm ngưng học hệ chính quy và chuyển sang học hệ bổ túc văn hóa. 

Tạo dáng phản cảm bị cư dân mạng nhiều lần chỉ trích
Tạo dáng phản cảm bị cư dân mạng nhiều lần chỉ trích

Năm 2012, cô lại bị chỉ trích khi tham gia quảng cáo nội y với những tư thế tạo dáng đầy khiêu khích khi còn ở tuổi teen. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cho rằng trang phục nội y trong quảng cáo này khá kín đáo và ít táo bạo hơn những bộ ảnh bikini cô từng chụp trước đó. Cô cũng nhận lời tham gia quảng cáo vì cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với công sức của mình. Đồng thời, cô cũng không ít lần bị phát hiện bị ‘tung’ ảnh ghép nhưng luôn lên tiếng trần tình về vấn đề này.

 Angela Phương Trinh múa cột tại quán bar Hải Phòng

Năm 2023, dư luận lại dậy sóng bất ngờ lộ clip “nữ hoàng thị phi” múa cột điệu nghệ trong một quán bar ở Hải Phòng. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô gái tuổi teen múa cột là một hành động vô cùng phản cảm. Phương Trinh lên tiếng giải thích chỉ là vừa hát vừa tạo dáng chứ không phải múa cột.

Vướng lùm xùm bị đại gia dọa tung clip nóng

Năm 2014, cô lại vướng nghi vấn với đại gia viện thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cô nàng bị đại gia này doạ nếu cắt đứt quan hệ thì sẽ tung clip nóng của cô nàng. Phương Trinh cũng đã trả lại đồ hiệu cùng số tiền mà anh đã hỗ trợ giúp cô mua xế hộp 6 tỷ. 

Từng bị doạ tung clip nóng
Từng bị doạ tung clip nóng

Nhưng vị bác sĩ phải trả lại tiền vì sử dụng hình ảnh của cô mà không có sự đồng ý quảng cáo thương hiệu đến từ cô nàng. Không những thế, Angela tố bác sĩ Thái lăng nhăng, quan hệ với nhân viên cấp dưới khiến anh chết đứng.