Tin chuyển nhượng: Inter Milan không bán Lautaro Martinez

Lautaro Martinez-add

Bất chấp lời chiêu mộ từ Man United, Inter Milan không bán Lautaro Martinez và tuyên bố sẵn sàng giữ cầu thủ này ở lại, cập nhật từ Link xem trực tiếp.

Manchester United đã đưa Lautaro Martinez vào danh sách ký hợp đồng vào mùa hè năm 2023 của họ, với Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến tiền đạo của Inter Milan, theo truyền thông quốc tế được Link xem trực tiếp cập nhật mới nhất thông tin Inter Milan không bán Lautaro Martinez. 

Inter Milan không bán Lautaro Martinez cho bất kì CLB nào
Inter Milan không bán Lautaro Martinez cho bất kì CLB nào

Inter Milan không bán Lautaro Martinez dù cầu thủ này đang được nhiều CLB chú ý

“Cả Manchester United và Paris Saint-Germain đều xác định tiền đạo Lautaro Martinez của Inter là mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.”

Tuy nhiên, tờ báo này cho biết thêm rằng Inter không có ý định bán một trong những tài sản quý giá nhất của họ,  Inter Milan không bán Lautaro Martinez, bất kể ai quan tâm và với giá nào. Tiền đạo người Argentina đã ghi 17 bàn sau 36 lần ra sân cho Inter Milan mùa này.

Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với một tiền đạo hạng nhất của Manchester United vào mùa hè này. Harry Kane là ưu tiên hàng đầu, nhưng Quỷ đỏ cũng quyết tâm đổi hướng trong hoàn cảnh khó khăn của Tottenham và tránh theo đuổi dài hạn như De Jong, rồi sẽ chẳng có gì xảy ra.

Vì vậy, Osimhen (Napoli), Ramos (Benfica), Vlahovic (Juventus) và Lautaro Martinez (Inter Milan) đều nằm trong số những mục tiêu MU muốn cải thiện hàng công.

Dẫu có nhiều sự săn đón nhưng trong một tuyên bố mới nhất, Inter Milan không bán Lautaro Martinez cho bất kì CLB nào. Cầu thủ này hiện vẫn đang cống hiến và là một phần quan trọng của đội bóng.

Inter Milan không bán Lautaro Martinez dù cầu thủ này đang được nhiều CLB chú ý
Inter Milan không bán Lautaro Martinez dù cầu thủ này đang được nhiều CLB chú ý

Lautaro Martinez – Huyền thoại của đội bóng xứ Milan

Ở trận tranh Siêu cúp Ý diễn ra tại Ả Rập Xê Út, Inter đã đánh bại AC Milan 3-0 và giành chức vô địch đầu tiên của mùa giải. Đây cũng là lần thứ 7 trong lịch sử Inter Milan đoạt Siêu cúp Italia và việc đánh bại đội bóng cùng thành phố là điều tối quan trọng.

Ở trận đấu này,  Inter Milan không bán Lautaro Martinez giúp anh tiếp tục phong độ xuất sắc và ghi bàn, nâng tỷ số lên 3:0. Bàn thắng này cũng được vinh danh là bàn thắng đẹp nhất trận sau khi tiền đạo người Argentina kiễng chân ghi bàn. Trở về từ World Cup 2022, Lautaro Martinez ghi 4 bàn sau 5 trận.

Bàn thắng cuối cùng vào lưới Milan cũng là bàn thứ 86 của tiền đạo này cho Nerazzurri. Khi Inter Milan không bán Lautaro Martinez trở thành một trong mười chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB, anh chính thức bước vào hành lang huyền thoại của Inter Milan.

Khác với màn trình diễn trước đó tại World Cup 2022 ở Argentina, Lautaro Martinez vẫn là sát thủ trong màu áo Inter Milan.  86 bàn sau chưa đầy 5 mùa giải phần nào cho thấy đẳng cấp của Lautaro Martinez tại Inter Milan. Tiền đạo này đã giành gần như tất cả các danh hiệu của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Argentina, ngoại trừ Champions League.

Lautaro Martinez - Huyền thoại của đội bóng xứ Milan
Lautaro Martinez – Huyền thoại của đội bóng xứ Milan

Xem thêm :

Lautaro Martinez luôn được khuyên sẽ ở lại Inter Milan

Với những đóng góp của mình Lautaro luôn là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều bên. Dẫu vậy những chuyên gia vẫn khuyên Inter Milan không bán Lautaro Martinez.

Nhiều chuyên gia khuyên Inter Milan không bán Lautaro Martinez 

Theo tiền đạo Hernan Crespo,  Inter Milan không bán Lautaro Martinez dù đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. Lautaro Martinez đã ghi 16 bàn sau 31 lần ra sân cho Inter Milan mùa này, đang có phong độ tốt và được nhiều đại gia quan tâm.

Tiền đạo 22 tuổi được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona vào tháng 1, với khả năng Camp Nou sẽ thực hiện một cuộc tiếp cận chính thức vào mùa hè này. Tuy nhiên, theo quan điểm của tiền đạo Hernan Crespo, người từng 2 lần khoác áo Inter Milan, Lautaro Martinez nên ở lại Mirando để phát triển, từ đó tìm hướng đi mới cho mình.

“Áp lực luôn đè nặng lên các cầu thủ, nếu muốn giữ được áp lực, họ cần có sự cân bằng. Tôi nghĩ thật tuyệt khi anh ấy ở lại Inter vì anh ấy là một cầu thủ trẻ vẫn có thể tạo ra sự khác biệt.” “Đây chỉ là năm đầu tiên của anh ấy trong trò chơi và mùa giải vẫn chưa kết thúc.”

Lautaro Martinez gia nhập Inter Milan từ Atletico Argentina vào năm 2018. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Nerazzurri, anh chỉ ghi được 9 bàn. Nhưng năm nay, Martinez và Lukaku đang có phong độ rất cao trên hàng công, giúp Inter Milan cạnh tranh chức vô địch Serie A nhiều giai đoạn.

Nhiều chuyên gia khuyên Inter Milan không bán Lautaro Martinez 
Nhiều chuyên gia khuyên Inter Milan không bán Lautaro Martinez

Sao Barca lại muốn đưa Lautaro về Camp Nou

 Inter Milan không bán Lautaro Martinez, nhưng một số người muốn anh chuẩn bị cập bến Camp Nou vào mùa hè này do những ồn ào về danh tiếng của anh ấy. Cựu cầu thủ Barcelona, ​​Luis Suárez Miramontes đã dành cho em trai mình một số lời khuyên chân thành.

Tuy nhiên, Luis Suárez Miramontes, người từng chơi cho Barcelona và Inter Milan, nói với Gazzetta dello Sport:

“Nếu là Martinez, tôi sẽ tiếp tục làm việc tại Inter Milan và sẽ không ra đi. Tôi biết Martinez đứng trước lựa chọn khó khăn. Tuy nhiên, nếu Messi gọi cho cậu ấy, cậu ấy sẽ dễ dàng đưa ra quyết định hơn.”

“Dù thế nào đi nữa, chúng ta đang nói về một cầu thủ còn rất trẻ. Vì vậy, dù có thêm vài năm  Inter Milan không bán Lautaro Martinez, vẫn có thời gian để thử thách bản thân ở những hướng đi mới cho tương lai.”

Với việc Inter Milan không bán Lautaro Martinez, nhiều CLB ắt hẳn phải thất vọng. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thông tin tiếp theo về hoạt động của CLB nước Ý.