Tin chuyển nhượng: PSG quyết mua Haaland, sẵn sàng cho nhiệm vụ tại cúp C1

Haaland-add

PSG quyết mua Haaland từ Man City để phục vụ cho mục tiêu chinh phục thị trường châu Âu, cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp. 

Đội bóng nước Pháp được cho là đang muốn chiêu mộ Mbappe và Haaland trên hàng công từ mùa giải tới, trong nỗ lực cuối cùng để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thương vụ PSG quyết mua Haaland trong bài viết dưới đây. 

PSG quyết mua Haaland, sẵn sàng cho nhiệm vụ tại cúp C1
PSG quyết mua Haaland, sẵn sàng cho nhiệm vụ tại cúp C1

PSG quyết mua Haaland, quyết tâm thống trị châu Âu

Với việc Messi chưa nghĩ đến tương lai còn Neymar dính chấn thương, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch giới thiệu chân sút tốt nhất để hợp tác với Mbappe ở mùa giải tới. Người ghi bàn không ai khác chính là Haaland, tiền đạo trẻ đã ghi 28 bàn cho Man City ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Premier League.

Theo nguồn tin của RMC Sports, các ông chủ của Qatar rất quan tâm đến Champions League và chuẩn bị chi 200 triệu euro để giới thiệu Haaland. Khoản phí này tương đương với chi phí giải phóng tiền đạo người Na Uy.

PSG quyết mua Haaland đang hy vọng thuyết phục được tiền đạo này bằng mức lương “khủng” bất chấp màn trình diễn xuất sắc của Haaland tại sân Etihad. Do đó, Pháp có thể trả cho Haaland nhiều hơn mức 375.000 bảng mỗi tuần khi anh ở The Blues.

Trước đó, Paris Saint-Germain đã mua Neymar từ Barcelona với giá 222 triệu euro và có thể sở hữu Haaland với giá 200 triệu euro.

Theo thống kê, trong 10 năm kể từ mùa giải 2012/13, Quỹ đầu tư Qatar (QIA) đã chi tổng cộng 1,446 tỷ euro (hơn 35 nghìn tỷ đồng) để giúp Paris Saint-Germain củng cố sức mạnh. 

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô chỉ cán đích ở top 16 Champions League và liên tục dừng bước ở vòng loại trực tiếp. Paris Saint-Germain đã tiến rất gần đến chức vô địch 2019/20 nhưng để thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết.

PSG quyết mua Haaland, quyết tâm thống trị châu Âu
PSG quyết mua Haaland, quyết tâm thống trị châu Âu

PSG tích cực chiêu mộ siêu sao mới khi các cầu thủ chưa đáp ứng được tham vọng của đội

Lionel Messi và Neymar có thể rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này. Hợp đồng của Messi chỉ còn thời hạn đến tháng 6 và Neymar đã gây thất vọng cho câu lạc bộ về phong độ và số phút thi đấu. Sự ra đi của bộ đôi nói trên sẽ gây ra một khoảng trống trong quỹ lương của CLB. Đây là điều kiện để họ thuê Haaland mà không sợ vi phạm luật công bằng tài chính.

HLV Galtier cũng có thể rời Parc des Princes vào Hè 2023 dù PSG quyết mua Haaland. Paris Saint-Germain vừa để thua 0-3 trước Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Hàng loạt nhà cầm quân đã rời PSG sau khi không thể giành chức vô địch Champions League, trong đó có Laurent Blanc, Unai Emery, Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino.

Theo báo cáo của “Daily Mail”, Zidane là một trong những ứng cử viên thay thế Galtier. Nhà cầm quân người Pháp không làm việc kể từ khi rời Real Madrid vào tháng 6/2021. Zinedine Zidane muốn dẫn dắt tuyển Pháp sau World Cup 2022 nhưng HLV hiện tại Didier Deschamps đã quyết định ở lại.

PSG tích cực chiêu mộ siêu sao mới khi các cầu thủ chưa đáp ứng được tham vọng của đội
PSG tích cực chiêu mộ siêu sao mới khi các cầu thủ chưa đáp ứng được tham vọng của đội

Xem thêm :

Haaland, tài năng tuyệt vời khiến bao CLB châu Âu săn đón

PSG quyết mua Haaland, siêu tiền đạo đã ghi 34 bàn sau 35 lần ra sân cho Manchester City. Tiền đạo 22 tuổi vẫn đang đạt phong độ đỉnh cao khi ghi 86 bàn sau 89 lần ra sân cho Dortmund và 29 bàn sau 27 lần ra sân cho Salzburg. 

Tuy nhiên, Manchester City đã không thể hiện được như mong đợi. Các nhà đương kim vô địch Premier League đã không duy trì được phong độ quen thuộc và hiện đứng thứ hai với 61 điểm sau 27 trận, kém Arsenal năm điểm. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Manchester City đã hòa 1-1 với Leipzig.

PSG quyết mua Haaland-Chìa khóa của Man City trong mọi trận đấu

Với pha đá phạt đền thành công của Haaland, Manchester City đã đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 27 Premier League, thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm.

Man City bỏ lỡ thêm một cơ hội mười mươi trước khi Haaland ghi bàn. Phút 60, Bernardo Silva thực hiện quả tạt và nhà vô địch thế giới 2022 Julian Alvarez xoay người, cản phá Luka Milivojevic trước khi tung cú sút một chạm vọt xà ngang. Phút 83, Garish thực hiện quả tạt, Harland đánh đầu đi vọt xà ngang, bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt.

Haaland, tài năng tuyệt vời khiến bao CLB châu Âu săn đón
Haaland, tài năng tuyệt vời khiến bao CLB châu Âu săn đón

Mê Haaland, PSG sẵn sàng chi tiền khủng để sở hữu

Theo phóng viên Daniel Riolo, Paris Saint-Germain đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản chấm dứt hợp đồng của Haaland với Manchester City. Haaland gia nhập Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với nhiều kỳ vọng cho đội bóng. Hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2027 và khoản lỗ là 173 triệu bảng, tương đương 195,5 triệu euro.

Với màn trình diễn xuất sắc của Haaland tại sân Etihad, PSG quyết mua Haaland hy vọng sẽ thuyết phục được chân sút 22 tuổi bằng một mức lương hấp dẫn. Mức lương hiện tại của Haaland là 19,5 triệu bảng mỗi mùa (375.000 bảng mỗi tuần). Bao gồm tiền thưởng, tổng thu nhập của anh ấy là 24,7 triệu bảng.

Với việc giảm thuế của Pháp, PSG quyết mua Haaland không ngại cung cấp cho Haaland mức lương cơ bản cao hơn nhiều so với những gì anh chàng này hiện đang kiếm được.

Nếu thương vụ PSG quyết mua Haaland mặc định thành công, Haaland sẽ nhận mức giá chuyển nhượng cao thứ hai trong lịch sử. Kỷ lục đó thuộc về Neymar khi PSG đưa anh về từ Barcelona với điều khoản mua đứt 222 triệu euro.

Hy vọng thương vụ PSG quyết mua Haaland sẽ sớm trở thành hiện thực. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những thông tin mới về đội bóng và những động thái mới từ Paris.