Tin chuyển nhượng: Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung đội hình

Bellingham-add

Real Madrid tiếp cận Bellingham cho mảnh ghép trong việc xây dựng hàng tiền vệ của tương lai cùng Tchouameni và Camavinga, Link xem trực tiếp cập nhật. 

Jude Bellingham vừa được “đặt chỗ” là mục tiêu số một của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Real Madrid coi tiền vệ người Anh là nhân tố quan trọng giúp họ tiếp tục đổi mới ở hàng tiền vệ, bên cạnh những cầu thủ trẻ như Camavinga và Tchouameni. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thương vụ Real Madrid tiếp cận Bellingham.

Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung đội hình
Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung đội hình

Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung vào dải ngân hà

Nhà đương kim vô địch châu Âu đã tung ra chiến lược thu hút cầu thủ của Dortmund. Một đại diện của câu lạc bộ gần đây đã tới Đức để gặp gỡ tiền vệ 19 tuổi và gia đình anh sau khi ban lãnh đạo Madrid đồng ý ký hợp đồng với Bellingham.

Theo nguồn tin của AS, chuyến thăm của đại diện Real Madrid sẽ diễn ra để làm quen với Bellingham và thông báo về những lợi ích mà anh sẽ nhận được nếu gia nhập Bernabéu.

Real Madrid được cho là mới đây đã cử đại diện tới Đức để gặp Bellingham và gia đình anh. Mục đích của chuyến thăm là tìm hiểu nguyện vọng của tài năng 19 tuổi và thuyết phục cầu thủ chuyển đến Bernabeu – bước đi đúng đắn ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Câu lạc bộ Tây Ban Nha hy vọng rằng Bellingham coi tuyến đường Madrid là lựa chọn hoàn hảo để tiếp tục sự nghiệp đầy triển vọng.

Một cuộc họp với đại diện của Real Madrid tại Dortmund được cho là sẽ xua tan mọi lo ngại mà Bellingham có và làm rõ các khía cạnh cụ thể trong dự án bóng đá tương lai của câu lạc bộ.

Trong cuộc đàm phán với Borussia Dortmund, Real Madrid đã trả lời câu hỏi của Bellingham về việc liệu anh ấy có gia nhập câu lạc bộ hay không. Los Blancos được cho là đã thảo luận chi tiết về kế hoạch tương lai của họ với tuyển thủ Anh.

Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung vào dải ngân hà
Real Madrid tiếp cận Bellingham để bổ sung vào dải ngân hà

Real Madrid lo sợ phải bước qua giai đoạn khủng hoảng nhân lực

Tiếp cận trực tiếp là cách thông thường để Real Madrid giới thiệu các cầu thủ trẻ. Trong quá khứ, đội chủ sân Bernabeu Real Madrid tiếp cận Bellingham từng kết hợp thành công Vinicius Jr., Federer Valverde, Rodrigo Gauss…

Sau thời hoàng kim của những tiền vệ Luka Modric, Casemiro và Toni Kroos, Real Madrid tiếp cận Bellingham đang hướng tới tương lai. Hiện South Blancos đang sở hữu 2 trung vệ trẻ hay nhất thế giới là Tchouameni và Camavinga. BLĐ Real Madrid tin rằng có thêm Bellingham, tương lai của tuyến giữa đội bóng được đảm bảo.

Ngoài câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid tiếp cận Bellingham, Manchester United, Manchester City và Liverpool cũng đang để mắt đến tài năng trẻ của Dortmund. Bellingham còn hợp đồng với Bellingham đến hè 2024 và nếu ra đi vào hè 2023, cựu cầu thủ của Birmingham City được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh từ trước đến nay.

Sau gần 3 mùa giải thi đấu tại Bundesliga, Bellingham đã trở thành trụ cột của Dortmund. Ở mùa giải 2022/23, ngôi sao 19 tuổi ghi 4 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo sau 23 trận. Phẩm chất của Bellingham một lần nữa được thể hiện qua màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2022.

Đồng thời, Real Madrid tiếp cận Bellingham cũng trải qua nhiều khó khăn tại La Liga. Với 13 trận còn lại ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, Real Madrid đang kém đội đầu bảng Barcelona 9 điểm với 56 điểm.

Real Madrid lo sợ phải bước qua giai đoạn khủng hoảng nhân lực
Real Madrid lo sợ phải bước qua giai đoạn khủng hoảng nhân lực

Xem thêm :

Tài năng nổi bật của Bellingham khiến anh được châu Âu săn đón

Một số hãng truyền thông Tây Ban Nha xác nhận, Real Madrid đã liên hệ với Borussia Dortmund và chuẩn bị đạt thỏa thuận giới thiệu Jude Bellingham với mức phí chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng từ mùa Hè 2023.

Diễn biến này được cho là phù hợp với mong muốn của Dortmund, khi đội bóng này cũng muốn giữ Jude Bellingham đến cuối mùa bởi họ còn nhiều mục tiêu như thách thức ĐKVĐ Bundesliga (Đức). 

Real Madrid tiếp cận Bellingham nhiệt tình

Bellingham là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong mùa hè này. Những chú kền kền trắng coi tiền vệ người Anh là cầu thủ quan trọng để làm mới hàng tiền vệ bên cạnh Camavinga. Vì vậy, các nhà đương kim vô địch đang làm mọi cách để chèo kéo tài năng trẻ 19 tuổi về sân Bernabeu. Real Madrid tiếp cận Bellingham một cách nhiệt tình hiếm thấy.

Ngoài ra, cả Manchester United và Manchester City đều muốn ký hợp đồng với Bellingham. Cả hai đội bóng thành Manchester đều đang cần một trung vệ mới để nâng cấp hàng tiền vệ cho mùa giải tới. Vì vậy, việc cạnh tranh Real Madrid tiếp cận Bellingham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này được dự báo sẽ rất gay go.

MU rất muốn có Bellingham trong đội hình

Manchester United và HLV Eric Ten Hager cũng rất quan tâm đến Jude Bellingham, dự định chi tới 200 triệu bảng để giới thiệu ngôi sao Barcelona kiêm tiền vệ Frankie de Jong nhằm chuyển hóa Quỷ đỏ thành Manchester.

Ở World Cup 2022, Jude Bellingham góp mặt trong cả 5 trận của tuyển Anh từ vòng bảng đến tứ kết, ghi 1 bàn và kiến ​​tạo 1 lần. Cầu thủ này gia nhập Dortmund với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2020 và đã ra sân 112 lần với tư cách đội trưởng cho đến nay, ghi 19 bàn và có 21 đường kiến ​​tạo.

Tài năng nổi bật của Bellingham khiến anh được châu Âu săn đón
Tài năng nổi bật của Bellingham khiến anh được châu Âu săn đón

Hy vọng việc Real Madrid tiếp cận Bellingham sẽ đem đến những kết quả tích cực cho đội bóng ngôi sao. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những hoạt động sắp tới của đội bóng.