Tin chuyển nhượng: MU đàm phán David Raya

David Raya-add

Manchester United đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán với Brentford để đồng ý MU đàm phán David Raya, theo Link xem trực tiếp cập nhật.

Theo “Telegraph” cho biết, Manchester United đã lựa chọn chín mục tiêu tiềm năng để giới thiệu thủ môn, tiền vệ và tiền đạo mới gia nhập đội được Erik Ten Hag. Trong đó, báo chí cho rằng, MU đàm phán David Raya để chuẩn  bị cho một đội hình mới. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi cặn kẽ vụ việc này dưới đây.

MU đàm phán David Raya
MU đàm phán David Raya

MU đàm phán David Raya, Man United chuẩn bị thay máu thủ môn?

Ten Hag đã mất kiên nhẫn với De Gea sau pha phạm lỗi mới nhất của anh. MU được cho là chuẩn bị chia tay David de Gea sau khi hợp đồng của anh với đội hết hạn vào cuối tháng 6.

Hợp đồng của De Gea với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, nhưng một thỏa thuận mới vẫn chưa được xác nhận. Quỷ đỏ buộc cầu thủ sinh năm 1990 phải cắt giảm 40% lương tuần từ 375.000 bảng xuống còn 200.000 bảng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không đồng ý.

Manchester United không còn chờ đợi De Gea, họ có ý định tìm một thủ môn mới. Theo thông tin từ ESPN, HLV Erik Ten Hag không quá ấn tượng với khả năng bắt chính của De Gea nên đã có những ý kiến ​​về việc giới thiệu một thủ môn mới vào Hè 2023.

Theo Talksport, Manchester United đang đẩy nhanh đàm phán với Brentford để đạt được các điều khoản cho thủ môn David Ley. Đồng hương De Gea ra sân trong màu áo Brentford, và chính anh là người thay thế De Gea ở ĐTQG Tây Ban Nha.

MU đàm phán David Raya, Man United chuẩn bị thay máu thủ môn?
MU đàm phán David Raya, Man United chuẩn bị thay máu thủ môn?

Thương vụ MU vs David Raya: Những thỏa thuận dần đi đến thành công

Hợp đồng của David Ray sẽ hết hạn vào năm 2024, MU đàm phán David Raya để thay thế De Gea. Theo phóng viên Fabrizio Romano, thủ môn 27 tuổi muốn rời Brentford để đến một môi trường lớn hơn, trả lương cao hơn. Cầu thủ này có ít nhất 2 lời đề nghị từ Manchester United và Tottenham.

MU đàm phán David Raya – Sẵn sàng chi tiền để thay thế De Gea

MU đồng ý chi 30 triệu bảng thuê cầu thủ Brentford và cũng chấp nhận mức lương 100.000 bảng/tuần của anh. Nếu đạt được thỏa thuận MU đàm phán David Raya, quỷ đỏ sẽ giải phóng De Gea vào mùa hè này.

Theo người quản lý Thomas Frank, thủ môn của Brentford hiện được định giá ở mức tối thiểu 40 triệu bảng.  Raya đang giúp Brentford theo đuổi một suất dự cúp châu Âu và cũng là ứng cử viên chính cho vị trí thủ môn số 1 của Tây Ban Nha khi La Roja bắt đầu chiến dịch vòng loại cho Giải vô địch châu Âu vào mùa hè tới.

De Gea – Huyền thoại bị ghẻ lạnh

De Gea đã là trụ cột của đội bóng kể từ khi gia nhập từ Atletico Madrid 12 năm trước nhưng chỉ còn 4 tháng trong hợp đồng của anh ấy, không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sắp gia hạn hợp đồng.

Erik ten Hag đã đặt niềm tin vào De Gea vào mùa hè năm ngoái nhưng trước đó, có thông tin cho rằng mặc dù United được cho là đang đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha về một thỏa thuận mới về giảm lương, ngôi sao David Raya của Brentford và thủ môn Diogo Costa của FC Porto đang đang được tích cực tìm kiếm.

De Gea là một trong những người hùng thời hiện đại ở United, nhưng với lối đá và phân phối bóng khiến Ten Hag khó chịu, cầu thủ này được xem là đang cống hiến những ngày cuối cùng cho quỷ đỏ khi MU đàm phán David Raya. Từng là một trong những cầu thủ thi đấu thành công cho cả CLB và đội tuyển quốc gia, De Gea dường như đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. 

Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý với các điều khoản mới tại Brentford và có khả năng sẽ phải rời đi nếu không có thỏa thuận mới nào được ký trước mùa giải tới. MU đàm phán David Raya là điều hoàn toàn có thể xảy ra.  

Thương vụ MU vs David Raya: Những thỏa thuận dần đi đến thành công
Thương vụ MU vs David Raya: Những thỏa thuận dần đi đến thành công

Xem thêm :

Liệu MU có thành công trong việc đàm phán David Raya?

Arsenal tỏ ra rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Raya từ năm 2020 nhưng Brentford đã từ chối nhiều lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu bảng và cuối cùng đội dẫn đầu giải đấu đã tiếp tục.

Chelsea, MU đàm phán David Raya và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm đến thủ môn David Raya của Brentford, người sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng vào mùa hè này. Dẫu vậy, Raya đã bày tỏ rằng mình không muốn đến Tottenham, vì vậy MU chỉ phải đối đầu với các đội bóng còn lại trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ Tây Ban Nha. 

Thống kê cho thấy Raya là một trong những thủ môn toàn diện nhất giải đấu. Mỗi 90 phút, anh thực hiện 9,4% số quả tạt, đồng thời ghi tên mình vào danh sách 6% thủ môn giỏi nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. MU đàm phán David Raya thành công, quỷ đỏ sẽ được gia cố hàng phòng ngự tối ưu hơn. 

Liệu MU có thành công trong việc đàm phán David Raya?
Liệu MU có thành công trong việc đàm phán David Raya?

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu thêm về cục diện thương vụ MU đàm phán David Raya và các bến đỗ lý tưởng trong tương lai của thủ môn này. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi hành trình của Raya tại CLB mới của mình.