Man United hòa Southampton, chia điểm đầy tiếc nuối

MU-Southampton-add

Man United hòa Southampton, đây chính là một kết quả khiến cho MU phải chia điểm với đối thủ của mình. Tất nhiên trước đội bóng cuối bảng kết quả phải chia điểm này của MU là điều mà nhiều người cảm thấy bất ngờ. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi thông tin ngay sau đây để rõ hơn về kết quả trận hòa giữa MU cùng Southampton.

Man United hòa Southampton, chia điểm đầy tiếc nuối
Man United hòa Southampton, chia điểm đầy tiếc nuối

Man United hòa Southampton – đội cuối BXH

Trận Man United hòa Southampton này hai đội đã có một cuộc chiến đầy khó khăn. Cụ thể ngày 12/3, 21h00 (theo giờ Việt Nam), Manchester United bước vào trận đấu tại vòng 27 Premier League với việc đón tiếp đối thủ được đánh giá dễ thở với Qủy đỏ là Southampton.

Quỷ đỏ nhanh chóng dồn ép đối thủ

Với lợi thế sân nhà kèm với phong độ hiện tại, các cầu thủ Qủy đỏ nhanh chóng dồn ép đối thủ nghẹt thở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Với hàng loạt cú bắn phá vào khung thành của đối thủ nhưng không thể nâng tỉ số vượt lên cho Qủy đỏ thành Manchester.

Ở phút thi đấu thứ 31, tiền vệ Casemiro đã có một pha vào bóng với Carlos Alcaraz. Lúc đầu trong tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo nhưng sau khi xem lại công nghệ VAR ông Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ cho Casemiro. Điều này khiến cho MU chơi thua người trong những phút còn lại của trận đấu. 

Được biết việc MU bị xử ép rất nhiều lần trong mùa giải này khiến cho CĐV và BHL Qủy đỏ không khỏi khó hiểu về ban trọng tài. Có thể đây cũng chính là lý do khiến Man United hòa Southampton trong trận chiến này.

Man United hòa Southampton - đội cuối BXH
Man United hòa Southampton – đội cuối BXH

Man United hòa Southampton do bị thi đấu thiếu người

Việc thi đấu thiếu người, MU phải nhường thế trận cho đối thủ ở hiệp 1 để phòng ngự tránh bị thua bàn. Với sức ép rất lớn của Southampton làm cho khung thành của De Gea vài lần chao đảo nhưng không thể chọc thủng lưới.

Khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu, với những toan tính trong khoảng thời gian giữa hiệp Southampton không hề giấu giếm ý định đánh phủ đầu 10 phút đầu. Nhưng với phong độ hiện tại của các cầu thủ đội khách đã khiến những cơ hội ăn bàn mười mươi trôi qua một cách đáng tiếc.

Với việc thi đấu thiếu người phải nhường thế trận cho đội khách. Các cầu thủ của MU cũng đã có một số tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không thể nào xuyên phá được hàng thủ thi đấu chặt chẽ của Southampton. Nếu may mắn đội trưởng Bruno Fernandes đã có bàn mở tỉ số với một pha cứa lòng đi trúng cột dọc ở phút 54.

Man United hòa Southampton do bị thi đấu thiếu người
Man United hòa Southampton do bị thi đấu thiếu người

Xem thêm :

Không có bàn thắng nào xuyên suốt trận đấu

Man United hòa Southampton chính vì thiếu người nên thế trận nhường hết cho đội khách. Đã có lúc các cầu thủ Qủy đỏ chỉ cầm bóng 24%. Đã có rất nhiều sự nhiều chỉnh nhân sự của cả hai đội nhưng vẫn không có bàn thắng nào trong hiệp 2. Cả hai đội đã chấp nhận kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng sau tiếng còi kết thúc của trọng tài.

Với kết quả trên, Man United bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Arsenal khi vẫn đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Phong độ trước trận Man United vs Southampton

Để rõ hơn về Man United hòa Southampton chúng ta cùng tìm hiểu phong độ trước trận của hai đội bóng như thế nào.

Phong độ Man United

Cuối tuần trước đội quân MU hừng hực khí thế trong chuyến hành quân đến sân Anfield nhằm đối đầu cùng đội chủ nhà Liverpool đang thi đấu khá thiếu ổn định. Quyết tâm của đội bóng chính là chấm dứt mạch 7 năm không thắng ở đây. Nhưng một lần nữa cơn ác mộng lại tiếp tục đến với NHM Quỷ đỏ thành Manchester. Đặc biệt ở hiệp 2 họ thất bại đầy tan nát 0-7 và chấm dứt cả tham vọng giành chức vô địch.

Dù phải hứng chịu nhiều sức ép, lời chỉ trích sau khi thất bại Liverpool. Thế nhưng đoàn quân của HLV Erik ten Hag không cho chúng ta thấy được tinh thần bất ổn. Sau vài ngày chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Real Betis lượt đi vòng 1/8 Europa League, xem như đặt một chân để tiến vào vòng bán kết.

Trở lại cùng đấu trường NHA, MU hiểu rõ họ nên nhanh chóng trở lại mạch trận chiến thắng. Có như vậy mới đảm bảo vị thế của mình khi cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League trong mùa hè tới. Còn vòng đấu 27 này MU sẽ được chơi ở sân nhà. Nơi hiện họ có mạch 20 trận liên tiếp bất bại mọi đấu trường cùng 18 thắng 3 hòa.

Phong độ Southampton

Đối thủ của MU tại vòng đấu chính là Southampton. Đây là đội bóng cuối tuần trước có được chiến thắng khá quan trọng trước Leicester nhằm thoát vị trí bét bảng. Tuy nhiên với tổng 21 điểm hiện có, đội bóng Southampton chỉ đứng thứ 19 của BXH, kém hơn 1 điểm so với nhóm an toàn mà thôi.

Dù cần điểm nhằm thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. Nhưng Man United hòa Southampton chính là nhiệm vụ cũng khá khó khăn của đoàn quân tân HLV Rubén Sellés.

Có thể thấy kết quả hòa lần này là điều mà MU hoàn toàn không mong muốn
Có thể thấy kết quả hòa lần này là điều mà MU hoàn toàn không mong muốn

Đội hình xuất phát giữa Man United vs Southampton

Với trận Man United hòa Southampton này đội hình thi đấu giữa hai đội với các cầu thủ sau đây:

  • Đội tuyển MU: Gồm De Gea, Martinez, Bruno, Rashford, Casemiro, Varane, Antony, Shaw, Sancho, Weghorst và Wan – Bissaka.
  • Đội tuyển SOUTHAMPTON: Gồm Bazunu, Walker-Peterts, Bella-Kotchap, Bednarek, Perraud, Lavia, Ward-Prowse, Alcaraz, Walcott, Kamaldeen và Adams.

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh trận Man United hòa Southampton. Có thể thấy kết quả hòa lần này là điều mà MU hoàn toàn không mong muốn, vì họ thực sự muốn có được trọn vẹn 3 điểm trong tay.