Tin chuyển nhượng: Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards

Dujuan Richards-add

Đội chủ sân Stamford Bridge mới đây xác nhận đã ký hợp đồng tiền đạo Dujuan Richards, Cùng Link xem trực tiếp theo dõi Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards.

Chelsea đang trở lại sau khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải 2023. The Blues đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Leeds United, Borussia Dortmund và mới nhất là trước Leicester City. Mới đây, lại tiếp tục có tin vui khi Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards. Cụ thể thế nào, Cùng Link xem trực tiếp theo dõi cụ thể ở phần dưới đây. 

Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards
Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards

Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards, cải thiện nhân lực đội bóng

Để có thể duy trì được sự ổn định trong thời gian tới, Chelsea vẫn cần cải thiện chất lượng cho những nhân tố tấn công của mình. Tiền đạo Dujuan Richards của Học viện Phoenix gần đây đã xuất hiện trên trang chủ của Stamford Bridge. Dù mới 17 tuổi nhưng Richards đã tự mình ghi 31 bàn và tung 19 đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước, trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu, cuối cùng trong đó là Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards. 

Kuku-Richards sẽ không phải là cái tên mà người ta kỳ vọng khi đến Chelsea bởi anh còn quá trẻ. Nhưng chủ tịch Học viện Phoenix All-Star Craig Butler đã xác nhận rằng tiền đạo 17 tuổi sẽ sớm trở thành một siêu sao áo xanh.

Nhà báo người Ý Auriemma nói với đài phát thanh CRC: “Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards bởi vì huấn luyện viên Graham Potter thích phong cách của cầu thủ này.”. Sự xuất hiện của cầu thủ trẻ trong đội bóng có thể gia tăng sức mạnh hàng công của Chelsea lên mức ấn tượng, dù vậy nhiều chuyên gia nhận định Richards sẽ cần thời gian để làm quen với môi trường thi đấu chuyên nghiệp. 

Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards, cải thiện nhân lực đội bóng
Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards, cải thiện nhân lực đội bóng

Dujuan Richards – Trung phong ghi 31 bàn thắng/mùa

Theo thông tin mới nhất, Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards,cầu thủ trẻ cực kỳ thành công ở mùa giải trước. Chelsea đã bắt đầu quá trình phục hồi ấn tượng sau khởi đầu đáng thất vọng đến năm 2023. Đoàn quân của huấn luyện viên Graham Potter đã thắng 3 trận liên tiếp trước Leeds United, Dortmund và Leicester City ở lượt trận gần nhất với liên hoàn bàn thắng và sự phối hợp nhuần nhuyễn của các cầu thủ trong một đội hình cực đắt giá. 

Bổ sung độ hình liên tục ở sân Stamford Bridge

Tuy nhiên, với mức phí chuyển nhượng khổng lồ lên tới 600 triệu bảng đổ vào hai kỳ chuyển nhượng cuối cùng, rõ ràng The Blues cần nhiều hơn nữa để giành lại niềm tin từ người hâm mộ. Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards và bày tỏ mong muốn làm tốt hơn ở mùa giải tới khi họ nhớ tăng cường sức mạnh đội hình bằng những bản hợp đồng mà họ mang về.

Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards, hoàn thiện hàng tấn công

Mới đây, trang web chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge thông báo đã giới thiệu thành công tiền đạo Dujuan Richards từ Học viện trẻ Phoenix. Điều đáng chú ý là Richards còn rất trẻ, mới 17 tuổi. Nhưng với 31 bàn thắng và 19 đường kiến ​​tạo ở mùa giải trước, thiên tài người Jamaica đã thực sự thu hút sự chú ý của các ông lớn châu Âu.

Ngoài ra, theo nguồn tin của GOAL,  Richards mới đây đang được CLB Newcastle theo đuổi và tìm mọi cách để sở hữu. Thậm chí, có ý kiến ​​cho rằng cầu thủ sinh năm 2005 đã cố gắng làm việc ở Qiange. Tuy nhiên, sự nhiệt tình từ The Blues và lời hứa thăng hạng lên đội một đã khiến Richards quyết định rời St James’ Park.

Rõ ràng là Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards và đã lên kế hoạch rất chi tiết cho cầu thủ này ở mùa giải tới, khi anh sẽ rời đội trẻ The Blues. Thay vào đó, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge muốn HLV Graham Potter theo dõi sát sao tình hình hợp đồng tiềm năng và tạo cơ hội để ông đưa Richards về Stamford càng sớm càng tốt. 

Richards đã ghi 31 bàn và đóng góp 19 đường kiến ​​tạo cho đội bóng hiện tại ở mùa giải trước. Đây là một thành tích khủng chứng minh cho tiềm năng phát triển vượt trội của cầu thủ trẻ.Dẫu vậy, môi trường thi đấu chuyên nghiệp tại Ngoại hạng Anh có thể khác rất nhiều, và cầu thủ trẻ cần được hỗ trợ để phát huy năng lực của mình. 

Dujuan Richards - Trung phong ghi 31 bàn thắng/mùa
Dujuan Richards – Trung phong ghi 31 bàn thắng/mùa

Xem  thêm :

Phi vụ chiêu mộ Richards của Chelsea được truyền thông ví như vụ “hớt tay trên”

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo người Jamaica Richards của học viện Phoenix All-Star đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea. Theo Evening Standard của Tom’s Play, cầu thủ sinh năm 2005 trước đó đã được thử việc ở hệ thống đào tạo trẻ của Newcastle và thậm chí đã xem trận hòa 1-1 của Kiki Choya trước West Ham tại St James’ Park vào tháng trước. 

Tuy nhiên, Richards lại bất ngờ chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo, thương vụ này được xem là một pha hớt tay trên đầy bất ngờ của The Blues.

Thông điệp từ nhà báo Fabrizio Romano: “Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards là thông tin chính thức. Đội chủ sân Stamford đã ký hợp đồng với thần đồng người Jamaica Dowan Richards. Thần đồng sinh năm 2005 chuyển đến CLB từ Phoenix All-Star Academy.” 

Newcastle sắp ký hợp đồng với Richards, nhưng Chelsea đã chốt thỏa thuận này. Vai trò của đạo diễn Joe Shields trong các cuộc đàm phán này là rất lớn. 

Phi vụ chiêu mộ Richards của Chelsea được truyền thông ví như vụ “hớt tay trên”
Phi vụ chiêu mộ Richards của Chelsea được truyền thông ví như vụ “hớt tay trên”

Cùng Link xem trực tiếp đón chờ The Blues sẽ có kế hoạch gì sau khi Chelsea chiêu mộ Dujuan Richards. Liệu cầu thủ trẻ có thể tỏa sáng trong màu áo của một CLB đang trong giai đoạn hồi sinh.